ขอท้าวความก่อนนะครับ
คือก่อนหน้านี้ผมไปซื้อซิมมา ที่ 7-11 แล้วทำการ active sim อะไรเรียบร้อยหมดแล้ว
เมื่อใช้งานไปสักพัก ผมจะเติมเงินเข้า ทำรายการผ่าน true wallet แต่ปรากฏว่ามีการตัดเงินในแอพ แต่เงินไม่เข้าแอพ
ครั้งแรกวันที่ 24 เมษายน 2563 เป็นจำนวนเงิน 10 บาท
ครั้งที่สอง วันที่ 28 เมษายน 2563
ผมจึงได้ติดต่อสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ทรูแคร์ในแอพ iTrue Service เจ้าหน้าที่ทำการแก้ไขให้
สองครั้งผ่านไป ผมจึงเติมเงินครั้งที่สามเข้าไปอีก ปรากฏว่าเงินไม่เข้าซิมอีก
ครั้งที่สามนี้วันที่ 13 พฤษภาคม 2 563 เป็นจำนวนเงิน 10 บาท
จนท.ในแอพแจ้งว่าซิมผมถูกปรับให้เป็นรายเดือนอัตโนมัติครับ
ผมเลยงงๆว่ามันยังไงกันแน่
อีกอย่างคือวันนี้ผมจะเติมเงินเข้าซิมอีกครั้ง แต่ผมยังไม่กล้า กลัวเงินไม่เข้าซิมอีกเลยมาสอบถามก่อน
รายละเอียดที่คุยกับ จนท.ใน iTrurService คือบอกว่า ของผมเป็น special sim for cvg ผมเลยงงๆว่ามันคืออิหยังน้อ ยังไงรบกวน จนท.ทรูในพันทิปหน่อยเด้อ ผมมีเรื่องอยากปรึกษาหลังไมค์ด้วย
(รบกวนจะให้เบอร์ที่มีปัญหาตรวจสอบให้หน่อยครับ)
special sim for cvg คืออะไรครับ
คือก่อนหน้านี้ผมไปซื้อซิมมา ที่ 7-11 แล้วทำการ active sim อะไรเรียบร้อยหมดแล้ว
เมื่อใช้งานไปสักพัก ผมจะเติมเงินเข้า ทำรายการผ่าน true wallet แต่ปรากฏว่ามีการตัดเงินในแอพ แต่เงินไม่เข้าแอพ
ครั้งแรกวันที่ 24 เมษายน 2563 เป็นจำนวนเงิน 10 บาท
ครั้งที่สอง วันที่ 28 เมษายน 2563
ผมจึงได้ติดต่อสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ทรูแคร์ในแอพ iTrue Service เจ้าหน้าที่ทำการแก้ไขให้
สองครั้งผ่านไป ผมจึงเติมเงินครั้งที่สามเข้าไปอีก ปรากฏว่าเงินไม่เข้าซิมอีก
ครั้งที่สามนี้วันที่ 13 พฤษภาคม 2 563 เป็นจำนวนเงิน 10 บาท
จนท.ในแอพแจ้งว่าซิมผมถูกปรับให้เป็นรายเดือนอัตโนมัติครับ
ผมเลยงงๆว่ามันยังไงกันแน่
อีกอย่างคือวันนี้ผมจะเติมเงินเข้าซิมอีกครั้ง แต่ผมยังไม่กล้า กลัวเงินไม่เข้าซิมอีกเลยมาสอบถามก่อน
รายละเอียดที่คุยกับ จนท.ใน iTrurService คือบอกว่า ของผมเป็น special sim for cvg ผมเลยงงๆว่ามันคืออิหยังน้อ ยังไงรบกวน จนท.ทรูในพันทิปหน่อยเด้อ ผมมีเรื่องอยากปรึกษาหลังไมค์ด้วย
(รบกวนจะให้เบอร์ที่มีปัญหาตรวจสอบให้หน่อยครับ)