ตามหาหนังค่ะ

กระทู้คำถาม
คือตามหาหนังเรื่องหนึ่งค่ะเคยดูในตอนเด็กซึ่งดูจากแผ่นซีดี อาจเป็นหนังนอกกระแส แล้วน่าจะเป็นหนังช่วงค.ศ.2000หรือน้อยกว่านั้น
หนังเหมือนจะอยู่ตามป่าค่ะ ไม่ได้หลงเข้าไปนะคะ เหมือนเป็นหนังแนวชนเผ่าเมื่อก่อนแต่ไม่ใช่ ตัวหนังไม่ได้เน้นที่ชนเผ่า
ตัวหนังขอแบ่งเป็นสองช่วงนะคะ จำไม่ค่อยได้มาก
ช่วงที่1คือ มีผู้หญิง​กับผู้ชายสองคนที่อยู่ในป่า ออกมาวิ่งเล่นตอนกลางคืน แล้วมีชนเผ่าหนึ่งมาจับผู้หญิง​ไป แล้วชนเผ่านั่นเหมือนจะเอาผู้หญิง​ไปสังเวยหรืออะไรสักอย่าง มีการเอาขี้เถ้ามาบดละป้ายตามตัว(ชนเผ่าเอาขี้เถ้า​ทาตัวแล้วเป็นสีขาว)​ แล้วหัวหน้าชนเผ่าเลี้ยงงู งูเลยเลื้อยตามตัวผู้หญิงและกัดผู้หญิง​ที่ขาอ่อน จากนั้นพระเอกเลยมาช่วย มีพระเอกและคู่หูพระเอกค่ะ มีเสือด้วย ตอนแรกนางเอกเหมือนนอนอยู่บนแคร่หรืออะไรสักอย่างแล้วพระเอกเลยลากนางเอกพร้อมแคร่ คล้ายๆในเรื่องทิวาซ่อนดาวที่นางเอกลากพระเอกค่ะ พอหนีได้พระเอกเลยสำรวจนางเอกสรุปนางเอกเป็นไข้ พระเอกเห็นรอยที่ถูกงูกัดเลยไปเอาหญ้าสมุนไพร​มาโปะให้นางเอก (เราจำต่อจากนั่นไม่ได้แล้วค่ะ แฮะ;-;)​
ช่วงที่ 2  พระเอกไปเจอกับผู้หญิง​คนหนึ่งเป็นผู้หญิงนิ่งๆ ออกแนวร้ายๆ ใส่ชุดดำถ้าจำไม่ผิด  และจำได้ว่าผู้​หญิง​คนนี้เดินกลับหลังหรืออะไรสักอย่าง
มีตอนที่พระเอกจะลงไปเก็บดอกบัวในน้ำแล้วจมน้ำและเหมือนมีตัวอะไรกินพระเอกจนตัวขาดหมดเลยค่ะ ผู้หญิง​หน้านิ่งคนเหมือนคุยกับสัตว์​ได้เลยให้สัตว์​คายพระเอกออกมาละต่อให้โดยการเลียตามรอยแผลค่ะแล้วแผลหายพระเอกฟื้น  จำได้แค่นี้ค่ะ 
ซีดีแม่ก็ทิ้งแล้ว ไม่รู้​จะหาจากไหนเลยค่ะ อยากดูจริงๆ ถ้าใครรู้ช่วยหน่อยนะคะ อยากดูมากๆขอบคุณ​นะคะ💓
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่