หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่อง internet โดนตัด ทั้งๆที่เติมเงินก่อนเวลา
กระทู้คำถาม
truemove H
รบกวนทรูมูฟตรวจสอบด้วยค่ะ เราใช้ internet 4mbps ต่ออายุอัตโนมัติ เดือนล่ะ 100บาท โดยต้องเติมเงินก่อนวันที่ 25 เราจะเติมประมาณ 20-21 ทุกเดือน
เดือนนี้ก็เติม วันที่ 21 ปรากฎว่า วันนี้ใช้เน็ตไม่ได้ เน็ตโดนตัด เงินก็โดนหักไป โทรถาม call center ก็ไม่ทราบคำตอบ แจ้งว่า ลค.อาจจะเติมเงินมาไม่พอ หรือเติมเงินเข้ามาทีหลัง โปรตัดไปแล้ว ซึ่งไม่ใช่ทั้งคู่ สรุปก็คือไม่มีคำตอบว่าเน็ตตัดเพราะอะไร และ หักเงินไปเพราะอะไร
รบกวนทางทรูตรวจสอบให้ด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูไม่ต่ออายุอัตโนมัติ ต้องแก้ยังไงครับ
ผมเติมเงินเข้าไป แต่มันไม่ตัดเงิน จนเงินที่เติมไปโดดดูดหายไป 20 ผมก็เติมเข้าไปใหม่ แต่ระบบก็ยังไม่ตัดเงิน
สมาชิกหมายเลข 9159326
เติมเงินทรู แล้วโดนหัก แถมไม่ได้สมัครโปรที่ต้องการ
คือวันที่ 12 เวลา 16:55 ผมมีเงินเดิมอยู่แล้วในซิมประมาน 40 บาท - แล้วเติมเงินรอบแรก 200 บาท รอบที่ 2 50 บาท - เพื่อที่จะให้มันหักค่าบริการประมาน 270 บาท ซึ่งเป็นเน็ตแบบเติมเงิน ที่ต่ออายุอัตโนมัติ 6
สมาชิกหมายเลข 5855260
เน็ตรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติสมัครในtruemoney ครั้งต่อไปต้องเติมเงินในซิมหรือในtruemoneyคะเพื่อให้หักเงินในเดือนต่อไป
เน็ตรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติ สมัครในtruemoney ครั้งต่อไปต้องเติมเงินใส่ในซิมหรือในtruemoneyคะ เพื่อให้หักเงินในเดือนต่อไป
สมาชิกหมายเลข 9103289
พอดีว่ามีแพ็กเกจเน็ต 4Mbps + WiFi 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ 200บ.(เติมเงิน)แต่จะเลิกใช้แพ็คเกจนี้แล้วต้องทำยังไงบ้างคะ
พอดีว่ามีแพ็กเกจเน็ต 4Mbps + WiFi 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ 200บ.(เติมเงิน)แต่จะเลิกใช้แพ็คเกจนี้แล้วค่ะ เพราะที่บ้านติด wifi ไม่ค่อยได้ใช้เน็ตโทรศัพท์แล้ว และตอนนี้ก็ไม่ได้จ่ายให้แพ็กเกจนี้มาเดือนนึงแล้
สมาชิกหมายเลข 6942558
ซิมทรู
คือผมสมัครเน็ตแพ็เกจรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติแล้วเติมเงินใว้ไห้มันหักในวันที่17/11/25แต่มันไม่หักละเลยมาวันที่18มันไม่ต่อายุเน็ตไห้แต่มันดูดเงินเราไปแบบฟรีๆแบบนี้คือต้องสมัครใหม่เติมเงินไปไหนแบบนี้ทรูร
สมาชิกหมายเลข 9155235
ต่ออายุการใช้งานเน็ตTrue
ขอสอบถามครับ พอดีผมเปิดเบอร์ใหม่แล้วใช้เน็ตเดือนละ200 ละทีนี้ผมใช้มาประมาณ1เดือนแล้ว พอถึงวันต่ออายุกำลังจะเติมตอนเช้าเพราะมันหมดตั้งแต่เที่ยงคืนที่ผ่านมา ผมหลับเลยไม่ได้เติมเงินเข้าไป และตอนนี้ทรูต่อ
สมาชิกหมายเลข 9098582
ต้องการสมัครเน็ตให้คนแก่ใช้ครับ ติดต่อais call center เพื่อดูโปรโมชันช่องทางไหนได้บ้างครับ
สอบถามครับ เบอร์ผมเป็นซิมเติมเงิน อยากได้โปรโมชัน โทร+เน็ตแบบรายเดือนแบบต่ออายุ อัตโนมัติ หรือแบบรายปีแนะนำไหมครับ ไม่ก็เปลี่ยนซิมจากเติมเงินเป็นแบบรายเดือนครับ
สมาชิกหมายเลข 6455854
สมัครเน็ตแล้ว ยอดเงินโดนหักไปแล้ว แต่ใช้เน็ตไม่ได้ True ไม่ได้ค่ะ
คือเราสมัครเน็ตไปแล้ว มี sms เข้าแล้วว่าระบบต่ออายุอัตโนมัติเมื่อวานนี้ แต่พอมาวันนี้ sms เด้งมาบอกว่าเน็ตใช้งานหมดแล้ว ซึ่งเราสมัครไป 1 เดือน ติดต่อทรู ก็ยากมาก แบบนี้เสียตังฟรีหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9150695
เติมเงินรับสิทธิ์200บ.(รวม VAT) เน็ต 5G 5GB และ 4Mbps 100GB จากนั้น 384kbps โทรเครือข่ายAIS 24ชม. 15นาที/ครั้ง + WiFi ห
เติมเงินรับสิทธิ์200บ.(รวม VAT) เน็ต 5G 5GB และ 4Mbps 100GB จากนั้น 384kbps โทรเครือข่ายAIS 24ชม. 15นาที/ครั้ง + WiFi หักค่าบริการทุกเดือนนาน6เดือน (หักค่าบริการตามสัดส่วน) กรุณาเติมเงินเพื
สมาชิกหมายเลข 8927117
ต่อโปรซิม#ทรู
ทำไมติดต่อ #true ยากจังเลยคะ พอมีปัญหาคุยกับมะลิก็ไม่ยอมโอนสายให้ เมื่อเช้าทรูโทรมา จะต่ออายุ โปรโมชั่นให้ บอกให้เราเติมเงิน เราก็เติมเงินทิ้งไว้จนโดนข้อความขยะหักตัง เราก็เติมเงินเข้าไปใหม่ และกดยกเล
สมาชิกหมายเลข 3507237
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่อง internet โดนตัด ทั้งๆที่เติมเงินก่อนเวลา
เดือนนี้ก็เติม วันที่ 21 ปรากฎว่า วันนี้ใช้เน็ตไม่ได้ เน็ตโดนตัด เงินก็โดนหักไป โทรถาม call center ก็ไม่ทราบคำตอบ แจ้งว่า ลค.อาจจะเติมเงินมาไม่พอ หรือเติมเงินเข้ามาทีหลัง โปรตัดไปแล้ว ซึ่งไม่ใช่ทั้งคู่ สรุปก็คือไม่มีคำตอบว่าเน็ตตัดเพราะอะไร และ หักเงินไปเพราะอะไร
รบกวนทางทรูตรวจสอบให้ด้วยนะคะ