หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
7 delivery ถ้าไม่พร้อมอย่าเปิดใช้
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ใช้บริการมาหลายครั้งแล้วครับ ได้รับบริการเป็นอย่างดี แต่ 2 ครั้งหลังได้รับการให้เหตุผลขอยกเลิกเนื่องจากพนักงานไม่มีพาหนะ ถ้าระบบการจัดส่งยังไม่ลงตัว แนะนำหยุดทำแอพหรือแจ้งด้วยว่าสาขานี้ไม่ลองรับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
7-11 deliveryระบบขัดข้อง ชำระเงินแล้วยังต้องมาชำระเงินใหม่อีก แล้วไม่ยังคืนเงินให้
วันก่อนสั่งของdelivery ชำระค่าสินค้าใน7แอพแล้วเรียบร้อยแล้ว สักพักระบบล่ม แล้วพนักงานโทรมาบอกว่าระบบล่มให้ชำระเงินสดเพิ่มหลังจากพนักงานที่ส่งสินค้าdelivery เราก็ถามว่าแล้วชำระค่าสินค้าในแอพไปแล้วจะคืน
สมาชิกหมายเลข 5786796
แอพ 7-11 delivery ค้างเข้าไม่ได้
วันนี้เข้าแอพ 7-11 delivery ไม่ได้ เมื่อวานซืนยังสั่งได้อยุ่ ทำไงดีครับ
9taworn
สุกี้เจ้าดัง ปิดสาขา 30 ต.ค. คลิปเจ้าของร่ำไห้ทั้งน้ำตา หาทางออกพนักงานให้ลงตัว
https://hilight.kapook.com/view/249894 สุกี้เจ้าดัง ประกาศปิดสาขาหลังเปิดครบรอบ 2 ปี คลิปแจ้งข่าวร่ำให้ทั้งน้ำตา ก่อนหาทางออกให้พนักงานได้อย่างลงตัว ซึ้งใจมาก ภาพจาก เฟซบุ๊ก สุกี้จินดา กิ่งแก้ว-บางน
สมาชิกหมายเลข 8930230
สั่งของโลตัส ออนไลน์ ติดต่อยากมาก
มีสั่งของโลตัส ออนไลน์ไป หลายครั้งมากจนนับไม่ถ้วน เพราะเห็นว่าไม่ไกลจากบ้านมาก..น่าจะส่งไวอยู่...อาจะมีย่งครั้งที่ล่าช้าไปบ้างไม่เคยว่า เพราะเข้าใจในส่วนนึงแต่รอบนี้หนักเกินไป.. 1.ถ้าเคลมว่าส่งของทัน
สมาชิกหมายเลข 4183117
พนักงานเซเว่นคิดเงินเกิน
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามพี่ๆค่ะว่าแบบนี้ควรทำยังไงดี พอดีวันที่27ช่วงเที่ยงๆเราได้ไปซื้อของที่ 7-11 2ชิ้น ตอนคิดเงินมัน97บาท เราก็ไม่ได้เอ๊ะอะไรคิดว่าพนักงานคงวางของกับราคาไม่ตรงกันราคามันเลยแพง และได้กดอ
สมาชิกหมายเลข 5445795
เซเว่นเดลิเวอรี่รอ 2–3 ชั่วโมง ! 😡 นานไปไหมคะ
สวัสดีค่ะ วันนี้ขอมาตั้งกระทู้บ่นหน่อย คือเราเจอปัญหากับ 7-11 Delivery สาขานึงใน กทม.จนเบื่อมากกกกกแล้ว ไม่เข้าใจจริง ๆ ว่ามันจะอะไรนักหนา สั่งทีไร รอหลายชั่วโมงมาก อย่างล่าสุดวันนี้เราสั่งไปตั้งแต่ 5
สมาชิกหมายเลข 6095336
แจ้งพฤติกรรมพนักงานเซเว่น
สวัสดีค่ะ คือเราได้ไปซื้อของที่สาขาหนึ่ง พนักงานมีพฤติกรรมที่เรามองว่าไม่สมควรมาก ๆ เพราะตอนคิดเงินได้มีผช.ที่ดูดีมาคิดเงินก่อนเรา ที่อยู่ช่องข้าง ๆ ก่อนที่เราจะวางของ ซึ่งมีพนักงานหญิง3คนพูดคุยเล่นกั
สมาชิกหมายเลข 4883229
อธิบายคำว่า Sub-Area License กลยุทธ์ 7-Eleven ให้ร้านค้าท้องถิ่น ช่วยดูแลสาขาให้ | BrandCase
รู้ไหมว่าในหลายพื้นที่ในไทย มีกลุ่มค้าปลีกหลายกลุ่มที่เป็นพาร์ตเนอร์ของ CPALL เจ้าของ 7-Eleven และได้รับสิทธิ์ให้ดูแล 7-Eleven หลาย ๆ สาขาในพื้นที่นั้น https://www.facebook.com/share/p/17FuatAtR4/?mi
สมาชิกหมายเลข 2933266
ยกเลิกการจอง IPhone17 ที่สาขา Istudio7 ได้เลยและได้เงินคืนทันทีหรือไม่
สืบเนื่องจากไปจอง IPhone17 ที่ Istudio7 จองแบบตัดบัตรเต็มจำนวน ซึ่งพนักงานแจ้งว่าจะได้รับของวันที่ 19 กันยายน 2568 ที่สาขา แต่พอดำเนินการเรียบร้อยแล้ว ขึ้นเป็นรับของ *วันที่ 30 กันยายน 2568 เป็นต้นไป*
สมาชิกหมายเลข 9054212
Booking ให้ flash มารับของผ่าน shopee แต่ flash ไม่มารับ แจ้งว่าไม่มีรถมารับ ทั้งที่แต่ก่อนมารับ แล้งจะให้bookได้ทำไม
ขายของ ผ่าน shopee แล้ว booking ให้ ขนส่งเฟรช (flashexpress) มารับของที่ร้าน แต่ก่อน เฟรช ก็มารับปกติ แต่สัปดาห์นี้ พนักงาน เขาบอกว่า ไม่สามารถมารับของที่เรา booking ไว้ได้ เนื่องจาก ไม่คุ้
สมาชิกหมายเลข 9051861
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
7 delivery ถ้าไม่พร้อมอย่าเปิดใช้