หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
7 delivery ถ้าไม่พร้อมอย่าเปิดใช้
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ใช้บริการมาหลายครั้งแล้วครับ ได้รับบริการเป็นอย่างดี แต่ 2 ครั้งหลังได้รับการให้เหตุผลขอยกเลิกเนื่องจากพนักงานไม่มีพาหนะ ถ้าระบบการจัดส่งยังไม่ลงตัว แนะนำหยุดทำแอพหรือแจ้งด้วยว่าสาขานี้ไม่ลองรับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
7-Eleven Delivery 7/11 เซเว่น เดลิเวอรี่ บริการจัดส่ง ที่เลือกสาขาส่งไม่ได้
ตามหัวข้อข้างบน ไม่แน่ใจว่าเพราะความไม่สะดวกของเซเว่นรึเปล่า แต่อย่างบึ๊กซีหรือโลตัส ยังสามารถเลือกสาขาที่สามารถมาส่งได้ หรือสาขาใกล้เคียง เพราะบางสาขามีของที่เราต้องการ และบางสาขา ใช้เวลาในการจัดส่ง
Najraya
7-delivery ถ้าเกิน3ทุ่มจะไม่ออกมาส่งใช่มั้ย
สั่งเซเว่นไปก่อน3ทุ่มเวลาปิดรับ แล้วพนักงานโทรมาขอยกเลิกออเดอร์ พร้อมให้เหตุผลว่าออเดอร์เยอะ มันจะเลยเวลาจัดส่ง คืออยากรู้ว่าถ้าสมมติเราสั่งก่อนเวลาปิดแล้วถ้าเกินสามทุ่มไรเดอร์จะออกมาส่งไม่ได้ใช่มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8517502
7 online เวลาสั่งแล้วของมาถึงแล้ว ให้พนักงาน delivery เอามาส่งให้ด้วยเวลาสั่ง delivery?
มีใครทำแบบผมเปล่าครับ เพราะว่า ปกติ ไม่ค่อยได้ออกไปไหน จนชินแล้ว เลยขี้เกียจ เห็นว่า พนักงานเขาต้องมาอยู่แล้ว แรกๆ ก้อเห็นว่าเอามาให้ปกติดีไม่มีอะไร แต่พอสั่งครั้งถัดๆ ไป ดูเหมือนว่าจะมีปัญหา &q
สมาชิกหมายเลข 5314365
7-11 deliveryระบบขัดข้อง ชำระเงินแล้วยังต้องมาชำระเงินใหม่อีก แล้วไม่ยังคืนเงินให้
วันก่อนสั่งของdelivery ชำระค่าสินค้าใน7แอพแล้วเรียบร้อยแล้ว สักพักระบบล่ม แล้วพนักงานโทรมาบอกว่าระบบล่มให้ชำระเงินสดเพิ่มหลังจากพนักงานที่ส่งสินค้าdelivery เราก็ถามว่าแล้วชำระค่าสินค้าในแอพไปแล้วจะคืน
สมาชิกหมายเลข 5786796
7-11 Delivery ใครเคยใช้บริการแล้วต้องรอนานแสนนานบ้าง
อยากฝากไปถึงผู้บริหาร 7-11 Delivery หากตั้งบริการเรื่องการจัดส่งตามบ้านแล้ว ไม่สามารถควบคุมการส่งของได้ก็ยกเลิกไป สั่งทีไรคือรอนานตลอด โทรไปถามก็บอกว่าออร์เดอร์เยอะมาก แต่ให้คำตอบไม่ได้ว่าประมาณ
สมาชิกหมายเลข 4248141
ต้องการยกเลิก 7-Eleven Delivery ทำยังไงคะ
รอนานมากๆคะ ชม.กว่าแล้วเรามีธุระต่อ ยกเลิกยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8034191
สั่งของผ่าน 7 delivery แต่ไม่ได้ใบเสร็จค่ะ ค้นดูแล้วก็ไม่มี
คือสั่งของผ่าน7deliveryไปหลายร้อยเลยค่ะ กะว่าจะเอาใบเสร็จมาแสกันแลกสิทธิ์กิจกรรมแจกโทรศัพท์ในตอนนี้นะคะ แต่กลับไม่มีใบเสร็จแบบไหนมเลยค่ะ แล้ววันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วด้วย จะไปโว้ยที่7-Eleven สาขาที่จัด
สมาชิกหมายเลข 4717421
พนักงานเซเว่นคิดเงินเกิน
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามพี่ๆค่ะว่าแบบนี้ควรทำยังไงดี พอดีวันที่27ช่วงเที่ยงๆเราได้ไปซื้อของที่ 7-11 2ชิ้น ตอนคิดเงินมัน97บาท เราก็ไม่ได้เอ๊ะอะไรคิดว่าพนักงานคงวางของกับราคาไม่ตรงกันราคามันเลยแพง และได้กดอ
สมาชิกหมายเลข 5445795
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
7 delivery ถ้าไม่พร้อมอย่าเปิดใช้