เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 63 พอดีแวะไปทำงานที่เชียงใหม่ เลยไปศูนย์ AIS ที่ Central Festival ทำเรื่องขอยกเลิกการตัดชำระบัตรเครดิตใบเก่าเพราะยกเลิกใช้ และขอให้ตัดชำระผ่านบัตรเครดิตเป็นบัตรใบใหม่ พนักงานแจ้งว่ารอบที่จะถึงกำหนดจะชำระตอนนี้เลยไหม เพราะยังไม่ตัดยอดจากบัตรใบเก่า ยอดเงิน 426.93 บาท เราเลยให้บัตรเครดิตรูดใบใหม่เพื่อชำระรายการ เพื่อเดือนหน้าจะได้ตัดจากบัตรเครดิตใบใหม่ได้เลย วันนี้พอดีเริ่มเคลียร์เอกสาร ปรากฎว่ามาดูใบเสร็จที่ชำระ พนักงานเอาเบอร์คนอื่นมาให้เราชำระแทน 081-95199xx พอโทรไป Call Center บอกให้เราส่งรายละเอียดไปที่ Line Official แต่พอส่งข้อความไปถามที่ไลน์ เหมือนเป็นระบบออโต้ ไม่มีการตอบอะไรให้ชัดเจน อย่างนี้เราทำยังไงได้บ้างครับ ?
ไปชำระค่าบริการที่ AIS เชียงใหม่ แต่ตัดเบอร์คนอื่น ถือว่าซวยไหม ?