ผมติดต่อกับทาง ais ผ่านเบอร์ 1148 เรื่องจะย้ายเบอร์เดิมเป็นเติมเงิน เพราะซื้อเบอร์ใหม่มาของค่ายอื่นหลายบาทอยู่ โดนจะย้ายเข้า ais แล้วจะใช้แพคเกจเดิมประมาณว่าสวมสิทธิ์เดิมที่มีอยู่ โดนเบอร์เดิมหลังจากเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว 1-2 เดือนผมจะยกเลิกเบอร์
นี่คือเรื่องที่ผมคุยไว้นะครับ จุดประสงค์คือไม่ต้องการใช้เบอร์เดิมแล้ว และเบอร์ใหม่ย้ายเข้ามาเป็นเติมเงินแล้วจะเปลี่ยนเป็นรายเดือนเพื่อสวมสิทธิ์เดิมทั้งหมด
ซึ่งผลคือได้ตามนี้แหละครับทาง ais เสนอผมแต่แรกละว่าให้ทำแบบนี้นะ จนความน่ารำคาญเกิดขึ้นจากการจะย้ายมาเติมเงิน
ครับ คือผมคุยกับ ais เกือบๆ 10 รอบได้ เพราะกว่าจะย้าย กว่าจะเข้า กว่าจะรอครบเดือนวันตัดยอดก่อนถึงจะโยกไปเติมเงินได้ซึ่ง ทุกครั้งโดนยื้อตลอด และ ผมต้องตอบคำถามและเหตุผลแบบเดิมทุกครั้ง และมันน่ารำคาญมาก ผมคุยเสร็จจะได้ไปทำอย่างอื่น ต้องมานั่งฟังสิ่งที่เค้าจะเสนอเพื่อให้อยู่ต่อ เหอะๆ ais ควรจะบันทักไว้บ้างนะว่าเหตุผลของคนที่จะย้ายหรือเปลี่ยนแปลงมันคืออะไร จะได้ไม่ต้องมาทำเสียความรู้สึกเปล่าๆ
ปัญหาแรก ตอนกดย้ายออนไลน์ผมลงไว้ว่าเบอร์ใหม่ที่จะย้ายเข้ามาจะย้ายเข้าเติมเงินก่อน แล้ววันตัดรอบรายเดือนของเบอร์เดิมจะย้ายเบอร์ใหม่ จากเติมเงินเป็นรายเดือน สุดท้ายย้ายเข้ามาเป็นรายเดือนเฉยเลย เปลี่ยนก็ไม่ได้ เท่ากับผมต้องเสียรายเดือนซ้ำ 2 เบอร์ แบบไม่จำเป็น
ปัญหาที่สอง การตัดรอบบิลรายเดือน ตัดคืนวันที่ 23 ถ้าผมย้ายไปเติมเงินก่อนวันตัดรอบ ต้องเสียค่ารายเดือนจำนวนเต็มเดือน ไม่เฉลี่ยวันให้ แต่เบอร์ที่ย้ายเข้ามา เฉลี่ยให้ได้ซะงั้น
ปัญหาที่สาม การยื้อไม่ให้ลุกค้าเปลี่ยนแปลง ยกเลิก ย้าย อันแสนน่ารำคาญ ที่ผมต้องเจอเกือบ 10 รอบ กับการพูดประโยคเดิมๆ ที่ ais ไม่บันทึกอะไรเลย ยื้ออยู่นั่น ถ้าอยากใข่เบอร์เดิมกุจะเปลี่ยนเบอร์ทำไม?? ผมรู้สึกเหมือนคุยกับควายเลย พูดซ้ำๆเดิมๆ จนคนสุดท้าย วันที่ผมไปย้ายเบอร์เป็นเติมเงิน โดนไปชุดใหญ่กับความน่ารำคาญที่ผมเจอซ้ำแล้วซ้ำเล่า
สรุปผมรำคาญแล้วคิดว่า 3 เบอร์ที่อยู่กับ ais จะย้ายออกทั้งหมดจากปัญหา 3 ประการที่แก้ไขไม่ได้แล้วไม่ได้รับการช่วยเหลือใดใด
Ais การบริการดี ที่สร้างความน่ารำคาญ จนอยากจะย้ายออก
นี่คือเรื่องที่ผมคุยไว้นะครับ จุดประสงค์คือไม่ต้องการใช้เบอร์เดิมแล้ว และเบอร์ใหม่ย้ายเข้ามาเป็นเติมเงินแล้วจะเปลี่ยนเป็นรายเดือนเพื่อสวมสิทธิ์เดิมทั้งหมด
ซึ่งผลคือได้ตามนี้แหละครับทาง ais เสนอผมแต่แรกละว่าให้ทำแบบนี้นะ จนความน่ารำคาญเกิดขึ้นจากการจะย้ายมาเติมเงิน
ครับ คือผมคุยกับ ais เกือบๆ 10 รอบได้ เพราะกว่าจะย้าย กว่าจะเข้า กว่าจะรอครบเดือนวันตัดยอดก่อนถึงจะโยกไปเติมเงินได้ซึ่ง ทุกครั้งโดนยื้อตลอด และ ผมต้องตอบคำถามและเหตุผลแบบเดิมทุกครั้ง และมันน่ารำคาญมาก ผมคุยเสร็จจะได้ไปทำอย่างอื่น ต้องมานั่งฟังสิ่งที่เค้าจะเสนอเพื่อให้อยู่ต่อ เหอะๆ ais ควรจะบันทักไว้บ้างนะว่าเหตุผลของคนที่จะย้ายหรือเปลี่ยนแปลงมันคืออะไร จะได้ไม่ต้องมาทำเสียความรู้สึกเปล่าๆ
ปัญหาแรก ตอนกดย้ายออนไลน์ผมลงไว้ว่าเบอร์ใหม่ที่จะย้ายเข้ามาจะย้ายเข้าเติมเงินก่อน แล้ววันตัดรอบรายเดือนของเบอร์เดิมจะย้ายเบอร์ใหม่ จากเติมเงินเป็นรายเดือน สุดท้ายย้ายเข้ามาเป็นรายเดือนเฉยเลย เปลี่ยนก็ไม่ได้ เท่ากับผมต้องเสียรายเดือนซ้ำ 2 เบอร์ แบบไม่จำเป็น
ปัญหาที่สอง การตัดรอบบิลรายเดือน ตัดคืนวันที่ 23 ถ้าผมย้ายไปเติมเงินก่อนวันตัดรอบ ต้องเสียค่ารายเดือนจำนวนเต็มเดือน ไม่เฉลี่ยวันให้ แต่เบอร์ที่ย้ายเข้ามา เฉลี่ยให้ได้ซะงั้น
ปัญหาที่สาม การยื้อไม่ให้ลุกค้าเปลี่ยนแปลง ยกเลิก ย้าย อันแสนน่ารำคาญ ที่ผมต้องเจอเกือบ 10 รอบ กับการพูดประโยคเดิมๆ ที่ ais ไม่บันทึกอะไรเลย ยื้ออยู่นั่น ถ้าอยากใข่เบอร์เดิมกุจะเปลี่ยนเบอร์ทำไม?? ผมรู้สึกเหมือนคุยกับควายเลย พูดซ้ำๆเดิมๆ จนคนสุดท้าย วันที่ผมไปย้ายเบอร์เป็นเติมเงิน โดนไปชุดใหญ่กับความน่ารำคาญที่ผมเจอซ้ำแล้วซ้ำเล่า
สรุปผมรำคาญแล้วคิดว่า 3 เบอร์ที่อยู่กับ ais จะย้ายออกทั้งหมดจากปัญหา 3 ประการที่แก้ไขไม่ได้แล้วไม่ได้รับการช่วยเหลือใดใด