ฝันต่อเนื่องเป็นราง..ถึงกับจะมาเอาชีวิตเลยรึ..?

ผมฝันไม่ดีติดต่อกันเป็นระยะๆ ใน9วัน ผมฝันไม่ดี 5 ครั้ง
ทุกครั้งที่ผมฝันผมจะเล่าให้แฟนผมฟังทุกครั้ง
ครั้งแรก (12/5/63)
ผมฝันว่า ผมนั่งท้ายรถกะบะไปกับใครไม่รู้ มีคนขับรถและมีคนนั่งข้าง ส่วนผมนั่งท้ายกะบะคนเดียว ในฝันก็นั่งมองวิว อยู่ดีๆรถก็แหกโค้งตกเหว ซึ่งในฝันผมใจหวิวและกลัวมาก แต่ผมไม่ตาย ผมเดินไปดูรถ คนขับและคนนั่งข้างตายหมดเลือดเต็มตัว และผมก็ตื่น..

ครั้งที่2 (15/5/63)
ผมฝันว่าผม้ดินเข้าไปในบ้านใครไม่รู้ ซึ่งผมไม่เคยเห็นแต่ในฝันเหมือนผมรู้จักบ้านนั้นอย่างดี ผมเปิดประตูเห็นกองเลือดเต็มพื้น และเป็นทางเข้าไปในห้อง ผมเปิดประตูเข้าไป เห็นแฟนผมนอนจมกองเลือด หน้าตาบวมเขียว มีคนมุงดู4-5คน ผมเข้าไปกอดแฟนผม คนที่มุงดูเค้าบอกผมว่า แฟนผมโดนรถ10ล้อเหยียบแต่ไม่ตาย เค้าเลยลากมาในห้อง ในฝันผมร้องไห้เสียใจเหมือนจริงมาก

ครั้งที่3 (16/5/63)
ฝันว่ามีชายผอมสูงมาอุ้มลูกผม (ลูกผมอายุ 3 เดือน) บอกผมว่าจะเอาลูกผมไป ผมบอกไม่ให้เอาไป ชายผอมสูงเค้าบอกผมว่า งั้นต้องแลกชีวิต ผมเลยบอกไปว่างั้นแลกชีวิตกับผม แล้วผมก็ตื่นเฉยๆสะงั้น

ครั้งที่4 (18/5/63)
ผมฝันว่า ฝันหน้าผมโยกจะหลุด3ซี่ ผมก็โยกไปโยกมาจนหลุด 1ซี่ อีก2ซี่ไม่หลุด ในฝันผมก็พยายามโยกอีก2ซี่กะให้หลุดแต่ก็ไม่ยอมหลุด

ครั้งที่5 (20/5/63)
ผมฝันว่ายืนอยู่บนทางสีขาวยาวๆ แล้วก็มีผู้ชายผอมสูงอุ้มลูกผม และเดินหนีผมไปเรื่อยๆ ในฝันผมทำอะไรไม่ได้แม้จะพูดรึขยับตัวก็ไม่ได้ เค้าอุ้มลูกผมเดินห่างจากผมไปสักประมาณ 5เมตร พ่อผมใส่ชุดราชการสีขาว(พ่อผมเสียชีวิตไปแล้ว และผมจะฝันเห็นพ่อในชุดราชการสีขาวทุกครั้งเป็นชุดที่พ่อใส่ในวันเผาศพ)ก็มายืนดักหน้าผู้ชายคนนั้น พ่อผมบอกว่า "ไม่ให้เอาไป"  แต่ผู้ชายที่อุ้มลูกผมอยู่บอกว่า "จะเอาไป"
แล้วพ่อผมก็หันหน้ามาทางผมแล้วบอกผมว่า "พ่อจัดการเอง"

ผมเอาความฝันทั้งหมดผมไปเล่าให้แฟนผมฟัง แฟนผมเลยไปให้แม่(แม่ยาย)ดูหมอให้ โดยดู ชื่อ วันเดือนปีเกิด หมอทักว่า ชะตาขาดทั้ง 3คน (ผม แฟนผม ลูกผม อายุ3เดือน)
แม่ยายเลยไปให้พระ(หลวงปู่) ดูชะตาให้อีกครั้ง ซึ่งหลวงปู่ทักว่า ชะตาขาดทั้ง3คน เค้าจะมาเอาชีวิต แฟนผมกับลูกผม ต้องมีคนใดคนนึงต้องไปกับเค้า ให้รีบมาหาหาหลวงปู่ ให้รีบเอาลูกผมไปฝากกับท่าน และหลวงปู่ทักว่ามีเด็กตาม พวกผมอยู่เด็กคนนั้นกดชีวิตและดวงให้ตก ซึ่งแฟนผมโดนประจำ นอนอยู่หมอนยุบบ้าง โดนอำบ้าง นอนหลับมือไปจับโดนขาคนบ้าง  หลวงปู่ยังบอกว่าให้รีบเอาตัวลูกผมมาหาท่านให้เร็วที่สุด เค้ามาเตือนมากล่าวแล้ว โชคยังดีมีสิ่งศักดิ์สิทที่บ้านผม คอยช่วยเหลือไว้ทัน(นั่นคือพ่อผม) ตอนนี้ก็เครียดมาก เป็นห่วงลูกมาก  เพราะผมทำงานกรุงเทพ ส่วนหลวงปู่อยู่จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งระยะทางไกลพอสมควร กับการเดินทางของลูกสาวผม อายุ3เดือน ฝันก็ไม่ดี หลวงปู่ทักเรื่องลูก ยิ่งทำให้จิตตกไปใหญ่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่