ความต้องการนะครับ
-all in one ปริ้น แสกน ถ่ายเอกสาร
-ขาวดำ (มีปริ้นสีบ้างแต่ไม่เยอะ แบบนี้ควรหา inkjet แยกอีกเครื่องมั้ยครับเหรอว่าควรซื้อ Color laser เลย)
-ปริ้น ถ่ายเอกสาร ประมาณ 200 แผ่นต่อวัน
-การเชื่อมต่อ Lan และ wifi
-ราคาหมึกไม่แพง
-อายุการใช้งานนาน ทนทาน
-รองรับ duplex
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะครับ
ขอคำแนะนำ Laser Printer ใช้ในสำนักงานหน่อยนะครับ
-all in one ปริ้น แสกน ถ่ายเอกสาร
-ขาวดำ (มีปริ้นสีบ้างแต่ไม่เยอะ แบบนี้ควรหา inkjet แยกอีกเครื่องมั้ยครับเหรอว่าควรซื้อ Color laser เลย)
-ปริ้น ถ่ายเอกสาร ประมาณ 200 แผ่นต่อวัน
-การเชื่อมต่อ Lan และ wifi
-ราคาหมึกไม่แพง
-อายุการใช้งานนาน ทนทาน
-รองรับ duplex
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะครับ