วันที่ 11 พ.ค. 2563 มีเซลล์ของทรูโทรมาโทรศัพท์มือถือส่วนตัวผม คงจากข้อมูลลูกค้าเก่าที่เคยใช้บริการเน็ตบ้านเดิม ผมเคยใช้และยกเลิกไปนานแล้ว ได้ข้อมูลโปรโมชั่นที่น่าสนใจคือ เน็ต 500M/500M พร้อมกับซิมโทรได้ 60 นาที มีกล่อง Android มาให้กล่องนึง ติดตั้งใหม่ไม่ต้องเสียค่าอะไร รวมแล้ว 350 บาท ต่อเดือน ยังไม่รวม VAT ถ้ารวมก็คงไม่เกิน 400 บาท ผมก็ถามหลายหนนะว่า ราคานี้ใช่เหรอ ? รวมบริการทุกอย่างแล้วใช่ไหม จึงสนใจและตอบตกลงไป ช่างเข้ามาติดตั้งในวันถัดไป ช่างมาติดตั้งก็บริการดีครับ ไม่มีปัญหาใด ใช้งานเน็ตก็ใช้งานได้ปกติดีหมด
แต่วันนี้ วันที่ 21 พ.ค. 2563 ผมได้รับใบแจ้งค่าบริการมาถึงบ้าน
แจ้งรายละเอียดค่าบริการไว้
ทรูสมาร์ทช้อยส์ 500M/500M 12/05/2563 - 12-05/2563 23.30 บาท
ทรูสมาร์ทช้อยส์ 500M/500M 13/05/2563 - 12-06/2563 699.00 บาท
รวมค่าบริการแพ็กเกจหลัก 722.30 บาท
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% 50.56 บาท
รวมค่าบริการรอบบิลปัจจุบัน 772.86
จึงโทรเข้าสอบถาม Call Center 1242 ในเวลาช่วงเย็นของวันนี้ ด้วยความตกใจในราคาไม่ตรงกับที่เซลล์แจ้งไว้ กล่าวคือแพงขึ้น 2 เท่า
Call Center บอกว่า ราคา 699 ถูกต้องแล้ว สำหรับความเร็ว 500/500 ผมสอบถามต่อว่ามีราคาน้อยกว่านี้ไหมในโปรอื่น ก็แจ้งว่ามี 200/200 ราคา 599 บาท
จ๊าก โดนแล้วผม ผมยังไม่เปลี่ยนโปร หลังวางหูจาก Call Center แล้ว เลยรีบโทรกลับไปหาเบอร์เซลล์ ญ เสียงหวานคนนั้นทันที มันติดต่อไม่ได้เลยครับ แต่ผม ได้ทำการบันทึกเสียงไว้ตั้งแต่วันที่เซลล์เสียงหวานแจ้งโปรให้ผมทราบแล้วหล่ะ
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูที่รับเรื่องร้องเรียน ทักทายผมมาซักนิด ว่าผมจะทำอย่างไรได้บ้างครับ พูดตรง ๆ ถ้าต้องเสียแพงขนาดนี้ ผมไม่ติดครับ รู้สึกโดนหลอก รู้สึกบาดเจ็บ ไม่ดีเลยจริง ๆ ผมมีเบอร์โทรของเซลล์เสียงหวานอยู่ ผมจะแจ้งร้องเรียนเรื่องนี้ได้ที่ไหน รบกวนด้วยครับ เชื่อว่าเซลล์คนนี้น่าจะทำกับคนอื่นด้วยเหมือนกับผมเหมือนกันอีกหลายคน มีใครโดนเหมือนกันบ้างไหมครับ
คุณ intelligence รบกวนติดต่อหาผมที ขอบคุณครับ
หมายเลขบริการอินเทอร์เน็ต 9608147147
True ครับช่วยผมที เซลล์ชวนติดเน็ต แจ้งโปร 350/ด. แต่บิลเก็บเงินมา 699/ด.
แต่วันนี้ วันที่ 21 พ.ค. 2563 ผมได้รับใบแจ้งค่าบริการมาถึงบ้าน
แจ้งรายละเอียดค่าบริการไว้
ทรูสมาร์ทช้อยส์ 500M/500M 12/05/2563 - 12-05/2563 23.30 บาท
ทรูสมาร์ทช้อยส์ 500M/500M 13/05/2563 - 12-06/2563 699.00 บาท
รวมค่าบริการแพ็กเกจหลัก 722.30 บาท
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% 50.56 บาท
รวมค่าบริการรอบบิลปัจจุบัน 772.86
จึงโทรเข้าสอบถาม Call Center 1242 ในเวลาช่วงเย็นของวันนี้ ด้วยความตกใจในราคาไม่ตรงกับที่เซลล์แจ้งไว้ กล่าวคือแพงขึ้น 2 เท่า
Call Center บอกว่า ราคา 699 ถูกต้องแล้ว สำหรับความเร็ว 500/500 ผมสอบถามต่อว่ามีราคาน้อยกว่านี้ไหมในโปรอื่น ก็แจ้งว่ามี 200/200 ราคา 599 บาท
จ๊าก โดนแล้วผม ผมยังไม่เปลี่ยนโปร หลังวางหูจาก Call Center แล้ว เลยรีบโทรกลับไปหาเบอร์เซลล์ ญ เสียงหวานคนนั้นทันที มันติดต่อไม่ได้เลยครับ แต่ผม ได้ทำการบันทึกเสียงไว้ตั้งแต่วันที่เซลล์เสียงหวานแจ้งโปรให้ผมทราบแล้วหล่ะ
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูที่รับเรื่องร้องเรียน ทักทายผมมาซักนิด ว่าผมจะทำอย่างไรได้บ้างครับ พูดตรง ๆ ถ้าต้องเสียแพงขนาดนี้ ผมไม่ติดครับ รู้สึกโดนหลอก รู้สึกบาดเจ็บ ไม่ดีเลยจริง ๆ ผมมีเบอร์โทรของเซลล์เสียงหวานอยู่ ผมจะแจ้งร้องเรียนเรื่องนี้ได้ที่ไหน รบกวนด้วยครับ เชื่อว่าเซลล์คนนี้น่าจะทำกับคนอื่นด้วยเหมือนกับผมเหมือนกันอีกหลายคน มีใครโดนเหมือนกันบ้างไหมครับ
คุณ intelligence รบกวนติดต่อหาผมที ขอบคุณครับ
หมายเลขบริการอินเทอร์เน็ต 9608147147