ทำไม True Move H ทำกับฉันแบบนี้ ?

เรื่องมีอยู่ว่าช่วงโควิดเราก็นอนอยู่บ้านซึ่งก็ใช้ wifi อยู่ที่บ้านก็เลยไม่ได้ใช้เน็ตมือถือ จึงไม่ได้ชำระค่าบริการ และถูกระงับสัญญาณโทรออก และเล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้เป็นเวลา 2 เดือน นั่นก็คือ ประมาณปลายๆเดือนมีนาคม จนถึงเดือนกลางๆพฤษภาคม (ปัจจุบัน) แต่วันนี้ได้รับ sms จากทรูส่งมาว่าเรามีค่าบริการที่ต้องชำระของ 2 เดือนที่เราโดนระงับ + 2เดือนที่ที่ค้างชำระ รวมทั้งสิ้นเป้น 4 รอบบิล ซึ่งเยอะมาก และไม่ได้ใช้อินเตอร์เนต 2 เดือนเพราะถูกระงับ แต่กลับต้องมาจ่าย โดยสมัยก่อนเราก็เคยค้างชำระเมื่อปีที่แล้วเหมือนกัน แต่ช่วงเวลาที่ถูกระงับก็ไม่เคยโดนคิดค่าบริการในช่วงที่ถูกระงับ (ค้างแค่รอบเดียวนะ) แล้วผมโทรไปที่ 1242 กลับไม่มีช่องทางให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ ติดต่อทางเฟสบุคของทรู มีเจ้าหน้าที่อ่าน แต่ไม่ตอบเรา 
รู้สึกเฟลมาก เพราะเราเป็นลูกค้าทรูมานานมาก สมัย ม.ต้นเราก็ใช้ทรู เปลี่ยนกี่เบอร์ก็ใช้ทรู จนปัจจุบันนี้เราพึ่งจบ ป.ตรี เราคิดว่าถึงเวลาที่เราต้องพอแค่นี้กับทรูสักที เพราะที่ผ่านมาเรื่องการให้บริการก้มีปัญหามาตลอด พอแล้ว กำลังมองหาค่ายใหม่ ใครแนะนำค่ายไหนก็ให้คำแนะนำได้นะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ปล.เราตั้งใจจะจ่ายต้นเดือนหน้าแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่