พอดีจอมีอาการเบิร์นสีเพี้ยนเองตั้งแต่ช่วงที่มีมาตราการกักตัวแล้วไม่มีที่ไหนเปิดซ่อม แล้วพอห้างเริ่มเปิดเราเลยเอาไปให้ที่ศูนย์
iMedic The Mall งามวงศ์วานชั้น 6 แล้วพี่พนักงานเค้าก็ตรวจสอบแล้วบอกไม่สามารถเคลมได้เพราะมี จอแตกเล็กน้อยตามภาพ

พี่พนักงานบอกต้องมีค่าใช้จ่าย เราเลยบอกพี่พนักงานไปว่า "มันเสียก่อนจอแตกเคลมไม่ได้เลยหรอครับพี่" เพราะจากสภาพที่แตกเราว่าอาการไม่น่าจะหนักถึงเบิร์นทั้งจอขนาดนี้ พี่พนักงานเลยตอบมาว่า
"เสียก็ควรมาซ่อมก่อนที่มันแตก" เราเลยคิดในใจว่าอ่าวเราก็บอกก่อนแล้วว่าพังตอนกักตัวซึ่งนั่นไม่สามารถเอามาซ่อมได้ป่ะ แล้วถามพี่เค้าต่อว่า
"ถ้าซ่อมจะเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ" เค้าตรวจสอบตามใบราคาปกติว่า
ประมาณ 7 พันบาทไทย แล้วเราก็งงไปเลยว่า จอมันเสียเองทั้งที่อยู่ในประกันกับแตกแค่นี้จะให้เราเปลี่ยนขนาดนั้นเลย ระหว่างเรากำลังคิดว่าจะซ่อมดีไหม พี่เค้าก็ถามว่า
"สำรองข้อมูลมายังถ้ายังก็ไปสำรองข้อมูลมา" ด้วยน้ำเสียงและบทคำพูดที่ไม่ต้อนรับตามที่เราพิมนี้แทบจะเป๊ะๆนี้ เราก็เลยไม่ลังเลที่จะใช้บริการที่นี่ต่อเพราะคำพูดที่ไม่น่าต้อนรับอย่างนี้ เลยอยากมาถามเพื่อนๆพี่ๆว่า เราสามารถไปเคลมหรือไปซ่อมที่ไหนที่พนักงานเค้าบริการด้วยความยินดีบ้าง

ภาพประกอบว่าจอเบิร์นส่วนที่ฟิล์มที่แตกก็ตามการใช้งานที่ใส่กระเป๋าแล้วกระทบกับของในกระเป๋า
ปล.ขอบที่แตกคือมุมซ้ายบนย้ำว่าพึ่งแตกหลังจอเบิร์นจริงๆ

อันสภาพที่เริ่มมีอาการช่วงแรกที่ยังไม่มีการแตกใดๆทั้งสิ้น ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลากักโควิด
จอ iphone xr เบิร์นสามารถเคลมได้ที่ไหนบ้าง
พี่พนักงานบอกต้องมีค่าใช้จ่าย เราเลยบอกพี่พนักงานไปว่า "มันเสียก่อนจอแตกเคลมไม่ได้เลยหรอครับพี่" เพราะจากสภาพที่แตกเราว่าอาการไม่น่าจะหนักถึงเบิร์นทั้งจอขนาดนี้ พี่พนักงานเลยตอบมาว่า "เสียก็ควรมาซ่อมก่อนที่มันแตก" เราเลยคิดในใจว่าอ่าวเราก็บอกก่อนแล้วว่าพังตอนกักตัวซึ่งนั่นไม่สามารถเอามาซ่อมได้ป่ะ แล้วถามพี่เค้าต่อว่า "ถ้าซ่อมจะเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ" เค้าตรวจสอบตามใบราคาปกติว่าประมาณ 7 พันบาทไทย แล้วเราก็งงไปเลยว่า จอมันเสียเองทั้งที่อยู่ในประกันกับแตกแค่นี้จะให้เราเปลี่ยนขนาดนั้นเลย ระหว่างเรากำลังคิดว่าจะซ่อมดีไหม พี่เค้าก็ถามว่า "สำรองข้อมูลมายังถ้ายังก็ไปสำรองข้อมูลมา" ด้วยน้ำเสียงและบทคำพูดที่ไม่ต้อนรับตามที่เราพิมนี้แทบจะเป๊ะๆนี้ เราก็เลยไม่ลังเลที่จะใช้บริการที่นี่ต่อเพราะคำพูดที่ไม่น่าต้อนรับอย่างนี้ เลยอยากมาถามเพื่อนๆพี่ๆว่า เราสามารถไปเคลมหรือไปซ่อมที่ไหนที่พนักงานเค้าบริการด้วยความยินดีบ้าง
ภาพประกอบว่าจอเบิร์นส่วนที่ฟิล์มที่แตกก็ตามการใช้งานที่ใส่กระเป๋าแล้วกระทบกับของในกระเป๋า
ปล.ขอบที่แตกคือมุมซ้ายบนย้ำว่าพึ่งแตกหลังจอเบิร์นจริงๆ
อันสภาพที่เริ่มมีอาการช่วงแรกที่ยังไม่มีการแตกใดๆทั้งสิ้น ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลากักโควิด