[SR] รีวิว เทคนิคจีบหมอผู้ชาย (ในโลกออนไลน์)

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าก่อนเราจะจีบใคร ไม่ใช่แค่หมอนะคะ เราต้องรู้เขารู้เราก่อน ว่าความต้องการของเราจริงๆคืออะไร และต้องรู้อีกฝ่ายว่าอีกฝ่ายลักษณะนิสัย ใจคอ เป็นยังไง ชอบหรือไม่ชอบอะไร  ต้องบอกก่อนเลยนะคะหมอแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่ที่แน่ไม่ได้ต่างกันมาก เพราะกิจวัตรประจำวันคล้ายกันเลย มาเริ่มกันเลยดีกว่า
-อย่างที่ทุกคนเห็นว่าช่วงนี้มีเพจหมอโสด กลุ่มหมอโสด มาเปิดใน Facebook เนื่องจากช่วงนี้คุณหมอบางท่านก็เริ่มมีเวลาว่าง มาตั้งแผงขายของ เพราะเวลาปกติที่ไม่ใช่โควิด ก็แทบไม่มีเวลาว่างกันเลยทีเดียว ทั้งงานนอก งานใน แถมบางท่านต้องเรียนต่อ อะไรอีกมากมาย ต้องบอกก่อนเราเป็นคนหนึ่งที่ไม่ใช่สายสุขภาพโดยตรงแต่อย่างใด แต่เรียนสายสุขภาพมากนะ แต่ทำงานต่างสายแค่นั้นเอง เกริ่นมาเยอะพอสมควร 

เทคนิคจีบหมอ (ผู้ชาย)  ในโลกออนไลน์
1.ก่อนที่จะแอดไปควรศึกษาให้ดีๆก่อนว่าหมอคนนั้น ชอบ xx หรือ xy เพราะพลาดมาเผลอทักไปจีบ อาจโดนตอบมาแบบฉันไม่ชอบชะนี ก็เป็นได้
2.พอรู้แล้วว่าหมอชอบ xx หรือ xy ก็เริ่มภารกิจแอดเฟส ไปส่องก่อน เน้นย้ำส่องก่อน ห้ามทักทันที (กรณีหมอรับปิดนะคะ) ข้อห้ามจองการส่องคือส่องเฉยๆ อย่าไปกดไลด์กดแชร์หรือแม่แต่แสดงความคิดเห็น ใจเย็นๆไว้ก่อน 
***เน้นย้ำห้ามกดไลด์หมอรัวๆนะจ๊ะ เพราะเราไม่รู้ว่าหมอบางคนเป็นลักษณะนิสัยยังไง ตอนตั้งแผงแน่นอนบอกใจดี เฟรนลี่ แต่จริงๆอาจจะมีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบให้ใครขุดรูป หรือไปลุกล้ำเกินไป 
3.พอส่องได้พอสมควร เก็บรายละเอียด ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร กิจกกรมที่ทำ คุยสไตล์ไหน เวลาว่างทำอะไร ชอบอ่านหนังสือ เล่นเกมส์ ดูหนังแนวไหน ต้องเก็บรายละเอียดดีๆนะจ๊ะสาวๆ เพราะเดี๋ยวจะได้เอาไว้มาคุยต่อในบทสนทนาตอนทักไป ไม่งั้นคุณจะไม่ได้คุยกับหมอต่อนะจ๊ะ
##เดี๋ยวมาต่อ
ชื่อสินค้า:   จีบหมอ
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • รีวิวจากใจ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่