[CR] รีวิวการไป Work and Travel USA 3 เดือน ได้เงินกลับมาเกือบ 5 แสน!!

สวัสดีค่ะทุกคน สำหรับกระทู้นี้ เราก็อยากจะมารีวิววิธีการไป WAT ซึ่งเราคิดว่าเป็นหนึ่งในโครงการที่ดีมากๆสำหรับน้องๆที่ยังมีสถานะเป็นนักศึกษาอยู่แล้วอยากที่จะลองได้ไปใช้ชีวิตในต่างประเทศดูซักครั้ง เราได้ทำคลิปเอาไว้ซึ่งมีทั้งหมด 3 ตอน เราได้อธิบายทุกอย่างอย่างละเอียดเลย เราหวังจะเป็นประโยชน์ให้กับน้องๆทุกๆคนนะคะ ยิ้ม 
ปล.ที่เราเขียนว่าได้เงินกลับมาเกือบ 5 แสน คือเรารวมทั้งรายได้ที่เราได้มาทั้งหมดแบบยังไม่หักค่าใช้จ่าย และ Taxes Return ที่เราจะได้เมื่อเรากลับมาที่ไทยแล้วนะคะ และใช่ค่ะ อ่านไม่ผิด ยอดรวมทั้งหมดคือเราได้มาเกือบ 5 แสนบาทถ้วน! ทำให้เราสามารถคืนทุนพ่อได้และมีเงินเก็บมากินขนมอีกด้วย 

รีวิว WORK AND TRAVEL EP.1 ︳สิ่งที่ควรรู้และภาพรวมของการไปWAT
สำหรับ Ep นี้ จะเป็นข้อมูลคร่าวๆเบื้องต้นสำหรับน้องๆคนไหนที่ยังไม่เคยรู้จักมาก่อนว่าโครงการ WAT นี้คือโครงการอะไรยังไงนะคะ ในคลิปเราก็ได้อธิบายเกี่ยวกับโครงการคร่าวๆ ขั้นตอนการสมัครต่างๆ รวมไปถึงค่าใช้จ่ายในการสมัครทั้งหมดค่ะ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
รีวิว WORK AND TRAVEL EP.2 ︳สัมภาษณ์วีซ่าผ่านในครั้งแรก! ︳แชร์ปสก. ประเภทคำถาม และทริคที่ควรรู้
และสำหรับ Ep นี้นะคะ เราก็ได้รีวิวประสบการณ์การไปสัมภาษณ์วีซ่าของเราแบบระเอียดยิบ เราจำคำถามที่เราโดนได้เพราะว่าหลังจากเราสัมภาษณ์เราจดทุกคำถามลงมือถือเลยค่ะ555555 เพราะเรากะว่าจะนำมาแบ่งปันให้เพื่อนได้ไปเตรียมตัวกันน มากไปกว่านั้น ท้ายคลิปเราก็ได้แบ่งประเภทคำถามไว้ให้เพื่อนๆแบบชัดเจน เพื่อนๆจะได้นำไปเตรียมตัวได้เลยแบบไม่สับสนและก็ง่ายต่อการจำอีกด้วยย รับรองว่าผ่านในรอบแรกแน่นอนค่ะ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
รีวิว WORK AND TRAVEL EP.3 ︳การหางาน 2 ︳ทริคและประสบการณ์การย้ายงานกลางคัน!
สำหรับ Ep สุดท้ายนี้นะคะ เราก็ได้มาแชร์วิธีการหางาน 2 ที่เวิร์คสุดๆมาฝากเพื่อนๆ และยิ่งไปกว่านั้น คือวิธีการย้ายงานกลางคันนั่นเอง อันนี้อินเคสสำหรับน้องๆคนไหนที่ไม่โอเคกับงานแรกและต้องการจะย้ายงานนะ คือต้องบอกก่อนเลยว่าเราไม่ได้มีใครมาคอยบอกหรือแนะนำเราเลย ทุกอย่างเราไปเผชิญหน้าด้วยตัวเองหมด แต่ในคลิปนี้เราก็ได้มาสรุปทริคเป็นข้อๆเพื่อให้เพื่อนๆหรือน้องๆได้เข้าใจและนำไปทำตามกันง่ายๆนะคะ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
เราก็หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับการไป WAT นะ หากมีคำถามอะไรก็สามารถคอมเม้นถามกันได้เลยน้าา
ชื่อสินค้า:   ไป Work and Travel USA
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่