ทำไมการย้ายค่ายออก True มันยากเย็น ??????

กระทู้คำถาม
เรากำลังประสบปัญหาย้ายค่ายออกจาก True ก่อนหน้านี้อยู่ Dtac มา 10 ปี พอเราแจ้งย้ายค่ายทาง Dtac ก็มีช่วงการสอบถอบถึงสาเหตุ และเสนอสิทธิพิเศษต่างๆ ซึ่งเราเชื่อว่าทุกค่ายก็ทำกัน ซึ่งสามารถจบเรื่องกับ Dtac ได้ภายใน 3 วัน
สาหตุที่ย้ายคือ โปรโมชั่นซื้อเครื่องพร้อมย้ายค่าเบอร์เดิม ในโปร 559 ต่อเดือน (สุดท้าย True ไม่มีของเลยย้ายกลับมา Dtac)
ขอเล่า Time line คร่าวๆ 
06/5/2020  - แจ้งย้ายค่าย Dtac พร้อมชำระค่าบริการคงค้าง
08/5/2020  - ได้รับการอนุมัติ และเริ่มใช้บริการจาก True
12/5/2020  - ติดต่อ true แจ้งขอย้ายค่าย พร้อมชำระเงินปกติจะเฉลี่ยการใช้บริการหากไม่เต็มเดือนโดย พนักงานแจ้งว่า "คิดครอบคลุมถึงวันถัดไป"
                    พร้อมกดขอรหัสย้ายค่ายครั้งที่ 1 ช่วงเย็นได้รับข้อความว่า "ไม่อนุมัติให้ย้ายค่าย"
13/5/2020 - ติดต่อ True สอบถามเหตุผลการปัญหาที่ไม่อนุมัติให้ย้าย พนักงานแจ้งว่า " ยังมีเงินคงค้างอีก  65 บาท" จากนั้นก็จ่ายทันที พร้อมกดรหัสขอ                       ย้ายค่ายครั้งที่ 2 
15/5/2020 - ได้รับ SMS "ไม่อนุมัติให้ย้ายค่าย" จึงโทรไปที่ Call center ทันที  ได้คำตอบว่า "ติดสิทธิพิเศษจากลูกค้าใหม่ไม่สามารถย้ายได้ "                                      จึงแจ้งยกเลิกสิทธิ์ไป พร้อมขอรหัสย้ายค่ายทันที 
16/5/2020 - ไปติดต่อทางศูนย์ True สาขา พาราไดส์ เพราะกังวลว่าจะมีปัญหา สถานะคือวงเงินยังครอบคลุม ไม่มีติดสถานะ
18/5/2020 - ได้รับ SMS "ไม่อนุมัติให้ย้ายค่าย" จึงโทรไปที่ Call center true ทันที  ได้คำตอบว่า "ยังมีเงินคงค้างอีก  61 บาท" แต่เราจ่ายไป 65 บาท                           หวังว่าจะจบ 
19/5/2020 - ตอนกลางวันได้รับซิมใหม่จาก Dtac ตอนเย็นได้รับ SMS "ไม่อนุมัติให้ย้ายค่าย"  จึงโทรหา Call center true แจ้งตอบมาว่า มีเงินค้างมี 38                         บาท พร้อมแจ้งมาว่า จะให้พนักงานติดต่อกลับ 

นับตั้งแต่ย้ายค่ายมา True จนถึง ณ วันที่ 8 พ.ค. 63 จนถึง 19 พ.ค. 63 ย้ายมาแล้ว 12 วัน ในขณะเดียวกันรอ True อนุมัติ ตั้งแต่วันที่ 12 พ.ค. 63 - 19 พ.ค.63 ใช้เวลา 8  วัน จ่ายเงินไปแล้ว 3 ครั้งจำนวน 382 บาท 
หากเฉลี่ยรายวันโดยคิดจากโปรโมชั่น 559 / 30 วัน เฉลี่ยวันละ 18.63 บาท คูณจำนวนวันที่ใช้ไป 18.63 บาทx12 วัน = 228 บาท ซึ่งยอดจ่ายมันครอบคลุมส่วนนี้อยู่แล้ว (ระหว่างรออนุมัติเรามีการใช้โทรออกไปบ้างแต่ไม่เกิน 10 นาทีแน่นอน) หรือเราคิดผิดอย่างไรโปรดชี้แนะ

รู้สึกเสียความรู้สึก เสียเวลา อีกทั้งเราต้องเสี่ยงออกจากบ้านเพื่อไปติดต่อที่ศูนย์ แต่ก็ได้คำตอบเดิมๆ
อยากจะถาม True ว่าต้องการอะไร  ยิ่งคุณดึงเวลา เราก็ยิ่งเสียเวลา โปรดพิจารณาด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove H truemove dtac
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่