คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5930587
ผมยินดีดูแลตรวจสอบข้อมูลให้ครับ เพื่อความถูกต้องผมขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล หมายเลขบัตรประชาชนของผู้จดทะเบียน มาทางหลังไมค์ โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ
ผมยินดีดูแลตรวจสอบข้อมูลให้ครับ เพื่อความถูกต้องผมขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล หมายเลขบัตรประชาชนของผู้จดทะเบียน มาทางหลังไมค์ โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ได้รับใบทวงหนี้จาก บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น ในใบแจ้งว่าจะฟ้องศาล ??
มีประโยคนึงเขียนว่า "ทางบริษัท ได้มีการทวงถามเป็นวาจาและลายลักษณ์อักษรไปแล้วนั้น จนถึงยัดนี้ก็ยังเพิกเฉยไม่ยอมเจรจาติดต่อชำระหนี้แต่อย่างใด"
ซึ่งทำให้เราสงสัยมากๆค่ะว่า ทวงมาตอนไหน? แล้วจำนวนเงินที่ค้างนี่ใช้เบอร์เราหรอ เพราะไม่มีแจ้งข้อมูลอื่นๆที่เกี่ยวกับเราเลย นอกจาก ชื่อ-นามสกุลจริงของเรา และ ยอดชำระ แล้วเราจะตรวจสอบยังไงอ่ะคะ? งงมากค่ะ
และในใบทวงหนี้ยังเขียนอีกว่า จะส่งดำเนินคดีตามกฎหมายภายในวันที่ 18 ม.ย 63 ซึ่งเราต้องทำยังไงอ่ะคะ ในเมื่อไม่รู้รายละเอียดที่ชัดเจนเลย ขนาดเบอร์ยังไม่แจ้งเลยอ่ะค่ะ แล้วเราก็จำได้ว่าเราไม่มียอดชำระค้างอะไรเลย ในกรณีนี้ต้องทำยังไงคะ หรือปล่อยผ่านไปเลย เพราะถ้าเขาทวงถามเป็นวาจาและลายลักษณ์อักษรมาจริงๆ เราคงไม่ทนโดนทวงจากปี61 มาถึงปี 63 อ่ะค่ะ