เรื่องมีอยู่ว่าผมต้องการที่จะซื้อรถมอเตอร์ไซค์ NMax 155. ปี 2020. ได้โทรสอบถามทางศูนย์จำหน่ายใกล้บ้าน จำนวน 6ศูนย์ (ย้ำนะครับว่าเป็นศูนย์ตัวแทนจำหน่าย).
โทรเข้าไปสอบถามทุกศูนย์ ได้รับการต้อนรับอย่างดี เหมือนคุณคือลูกค้าคนสำคัญ แนะนำข้อมูลของตัวรถอย่างครบถ้วน ของเบอร์ติดต่อกลับ. ผมสอบถามกลับข้อมูลรถ และสี ที่ร้านมีสต๊อกสามารถส่งมอบได้ทันที.
แต่จุดเปลี่ยนอยู่ตรงที่ ผมบอกว่าสนใจจะขอซื้อเป็นเงินสด. จากลูกค้าคนสำคัญกลายเป็นลูกค้าที่เรื่องมากทันที
บอกผมว่ารถไม่มีบ้างล่ะ. โรงงานที่อินโดนีเซียปิดอยู่. รถติดจอง. รถยังไม่มาส่งที่ศูนย์. ไม่รู้จะมีเข้ามารึป่าว.
การขายแบบนี้ เป็นการขายจากหลักสูตรขายประเภทไหนครับ
สรุปคือ ผมต้องการจะซื้อรถ เพราะถูกใจในตัวสินค้า. แต่มาเสียความรู้สึกกับการบริการ ทั้งที่เป็นศูนย์จำหน่ายโดยตรง
มีใครที่เจอการบริการแบบนี้ไหมครับ
แล้วแก้ไขปัญหายังไงครับ
ศูนย์yamaha แท้ ทำไมไม่ขายสด
โทรเข้าไปสอบถามทุกศูนย์ ได้รับการต้อนรับอย่างดี เหมือนคุณคือลูกค้าคนสำคัญ แนะนำข้อมูลของตัวรถอย่างครบถ้วน ของเบอร์ติดต่อกลับ. ผมสอบถามกลับข้อมูลรถ และสี ที่ร้านมีสต๊อกสามารถส่งมอบได้ทันที.
แต่จุดเปลี่ยนอยู่ตรงที่ ผมบอกว่าสนใจจะขอซื้อเป็นเงินสด. จากลูกค้าคนสำคัญกลายเป็นลูกค้าที่เรื่องมากทันที
บอกผมว่ารถไม่มีบ้างล่ะ. โรงงานที่อินโดนีเซียปิดอยู่. รถติดจอง. รถยังไม่มาส่งที่ศูนย์. ไม่รู้จะมีเข้ามารึป่าว.
การขายแบบนี้ เป็นการขายจากหลักสูตรขายประเภทไหนครับ
สรุปคือ ผมต้องการจะซื้อรถ เพราะถูกใจในตัวสินค้า. แต่มาเสียความรู้สึกกับการบริการ ทั้งที่เป็นศูนย์จำหน่ายโดยตรง
มีใครที่เจอการบริการแบบนี้ไหมครับ
แล้วแก้ไขปัญหายังไงครับ