หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True move H หลอกลวงประชาชน เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน เน็ตเล่นไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
Mobile Internet
4G
Mobile Operator
มีเจ้าหน้าที่ของทรู โทรมาบอกผมเมื่อ2วันที่แล้วว่าคุณได้รับสิทธิ์เปลี่ยนจากเติมเงินไปรายเดือน เจ้าหน้าที่บอกโปรเหมือนกับอันเก่าของคุณ
ที่เพิ่มคือเน็ต ผมก็ตอบตกลง พอตอบตกลง เริ่มเข้าเน็ตไม่ค่อยได้ พอถึงวันที่3 เข้าเน็ตไม่ได้เลย จะโทรไป 1242 ก็คิดตัง
โปรตัวเก่าผม โทรฟรีทุกเครือข่าย ไม่ไหวเลยทรู
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 1943942
ผมขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อขอตรวจสอบและดูแลเรื่องนี้ให้ครับ โดยท่านกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเน็ต ทรู ผิดเบอร์
เจ้าหน้าที่ทรูมาช่วยหน่อยครับ โทรไปที่ 1242 จบเงินหมดก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8725842
เติมเงินจาก App True แต่ไม่เข้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1242 ไม่มีคนรับถือสายรอเป็นชาติ จะติดต่ออย่างไร
คือเพื่อนๆมีวิธีการติดต่อกันอย่างไร ให้ได้คุยกับพนักงาน แนะนำกันหน่อย
สมาชิกหมายเลข 6287090
อยากจะขอเงินคืน
คือเพิ่งย้ายค่ายเข้า True Move H เป็นแบบเติมเงิน แล้วได้โปรมัดมือชก เป็น Net 6 M ได้เน็ต 50G 30 วัน แต่เราไม่ต้องการ แล้วมาหักตังเราไปดื้อๆ แบบนี้ไม่ต่างอะไรกับการที่ต้องใช้รายเดือนหรือยังไง อยากจะ
ไข่มดคุง
เจ้เจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ช่วยด้วยค่ะ
คืคือเราใช้ iPhone ค่ะแล้วเราจะปล่อยสัญญาณเน็ตฮอตสปอตแต่มันไม่สามารถปล่อยได้แล้วบอกให้ติดต่อที่เจ้าหน้าที่แต่ไม่รู้จะติดต่อทางไหนค่ะ 1242 ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8669301
กดรับสิทธิผิดหมายเลข
สวัสดีครับ เนื่องจากสมัครแอพ Amaze แล้วผูกบัญชีกับ true แล้วบัญชี TRUE มันเชื่อมกันอยู่ 2 หมายเลข พอกดรับสิทธิ์เน็ตฟรี 10 GB ปรากฏว่ากดรับสิทธิ์ผิดหมายเลข ไม่ทราบว่าสามารถแก้ไขได้หรือไม่ อย่างไร โทรหา
สมาชิกหมายเลข 3853553
TrueMove H หักเงินแต่ไม่ต่อเน็ต! ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแต่บอท ตกลงจะให้ลูกค้าทำยังไงคะ?
ขออนุญาตตั้งกระทู้เพื่อขอความช่วยเหลือ และแชร์ประสบการณ์ค่ะ ตอนนี้กำลังเดือดร้อนมากค่ะ ดิฉันใช้เบอร์ของ TrueMove H แล้วเติมเงินไว้เพื่อต่อโปรอินเทอร์เน็ตตามปกติ แต่ระบบ หักเงินไปแล้ว แต่ไม่ได้ต่อโปรใ
สมาชิกหมายเลข 8885317
ย้ายเน็ตบ้าน true จากอีกบ้านไปอีกบ้านต้องทำยังไง
ผมอยากย้ายเน็ตจากอีกบ้านมาอีกบ้าน โดยที่บ้านใหม่เจ้าของเดิมได้เคยติดตั้งอินเตอร์เน็ตของทรูเหมือนกันครับมีสายสัญญานอยู่ ผมเคยติดต่อ 1242 และบอกกับมะลิว่าติดต่อเจ้าหน้าที่มาเป็นอาทิตแล้วคับ มะลิก็บอกแต่
สมาชิกหมายเลข 8919003
1242 พนักงานไม่มีทำงานใช่มั้ยครับ ติดต่อก็ยาก 10 นาที ยังไม่มีพนักงาน
เติมเน็ตแล้วไม่เข้า ติดต่อพนักงานก็หายเงียบ รู้สึกหงุดหงิดใจกับทรูมาก
สมาชิกหมายเลข 8912321
ปัญหาค่ายเน็ตทรูมูฟเอช ไม่เคยจะติดต่อได้ ติดต่อยากมาก
บาฃทรก็อยากย้ายค่ายให้มันจบๆไปถ้าทรูมูฟเอชจะมีปัญหาเยอะแยะมากมายขนาดนี้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักทาง 1242 ถือสายรอเกือบ2ชั่วโมงเต็มๆไม่ได้คุยเลย ส่วนChat live หนักกว่าเดิม เพจทรูยิ่ฃไม่ได้เรื่องอะไรเ
สมาชิกหมายเลข 9019436
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู ยังไงคะไม่อยากคุยกับมะลิ
กดยกเลิกโปรเน็ตแบบต่ออายุอัตโนมัติ 1 วันไป เพราะโดนหักเงินทุกวัน เลยกดยกเลิก แต่โดนยกเลิกโปรเน็ตเสริมที่ใช้อยู่ด้วย ทำยังไงได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8889472
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Internet
4G
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True move H หลอกลวงประชาชน เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน เน็ตเล่นไม่ได้
ที่เพิ่มคือเน็ต ผมก็ตอบตกลง พอตอบตกลง เริ่มเข้าเน็ตไม่ค่อยได้ พอถึงวันที่3 เข้าเน็ตไม่ได้เลย จะโทรไป 1242 ก็คิดตัง
โปรตัวเก่าผม โทรฟรีทุกเครือข่าย ไม่ไหวเลยทรู