หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามไปรษณีย์ การส่งของผิด
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
สั่งของประจำและไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้ แต่รอบนี้ไปรษณีย์ คัดแยกพัสดุผิดไปลงที่อื่น แต่ความรับผิดต้องตกมาอยู่ ที่ผู้ที่รอรับพัสดุทำไมไปรษณีย์ถึงไม่รับผิดชอบอะไรหรือตามทำไมต้องใช้เวลา5-7วันทำการต้องให้ผู้รับไปหาใบเสร็จนู้นนี่นั้น ถึงจะตรวจสอบได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การบริการของขนส่งเอกชน
เนื่อจสกว่าผมได้ใช้บริการขนส่งJ&T ส่งเอกสารจากอยุธยา มาให้ญาติที่กรุงเทพ ซึ้งจริงๆปกติควรจะถึงภายใน2วัน แต่พอเข้าไปเช็คสถานะพัสดุตามกำหนดพัสดุตามกำหนด จริงๆพัสดุถึงสาขากรุงเทพแล้ว แต่อยู่อีกช่วบเว
สมาชิกหมายเลข 8863184
Flash Express !!!! จะยืนหัวแถวแบบไหน ส่งของ 3 วันไม่ถึง ของตีกลับไปทั้งๆที่จ่าหน้าซองถูกต้อง
สั่งซื้อของ ส่งผ่าน flash ตั้งแต่วันพฤหัส แต่วันนี้ (เสาร์) พัสดุในระบบ ขึ้นว่าตีกลับไปศูนย์คัดแยกวังน้อยอีก ทั้งๆที่ผู้ส่งทำถูกต้องทุกอย่าง แจ้ง จนท บอก พนักงานยิงบาร์โค้ดผิด ต้องรอส่งคืนกลับไป เริ่
สมาชิกหมายเลข 2441651
flash express bulky ช้ามาก
ใครเคย ส่งสินค้าผ่าน flash express bulky บ้างครับ ช้ามาก กว่าจะผ่านแต่จุดคัดแยก ต้องดองไว้ ประมาณ 1-2วัน มันต้องนานขนาดนี้เลยหรือครับ
สมาชิกหมายเลข 3048560
ได้รับการติดต่อเรียบ
สมาชิกหมายเลข 1309267
J&T ทำสินค้าสูญหาย บ่ายเบี่ยงที่จะรับผิดชอบ ยื่นเคลมก็ปฏิเสธ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
ส่งของให้ลูกค้า ผ่าน J&T เมื่อวันที่ 6/6/68 เช็ควันที่ 12 สถานะ ยังไม่อัพเดท อัพเดทถึงวันที่ 6 ไม่เคลื่อนไปไหนเลยค่ะ ก็เลยสอบถามไปยังสาขาต้นทาง เขาแจ้งว่า พัสดุถูกคัดแยกไปผิดสาขา เราคิดว่า ของน่า
สมาชิกหมายเลข 8911564
ขนส่ง SPEED-D
พอดีสั่งของมาแล้วร้านส่งขนส่งสปีดดีมา(เราก็ไม่ทราบว่าร้านจะใช้ขนส่งอะไรไม่ได้สอบถามไว้)ตอนนี้ค้างอยู่ที่ศูนย์คัดแยกขอนแก่นมาสองจะสามวันแล้วของในนั้นจำเป็นต้องใช้ สามารถติดต่อได้จากไหนบ้างคะ เราส่งแมสเ
สมาชิกหมายเลข 8911612
ส่งของFalsh express พัสดุ เป็นusb แฟลซ ไดร์ฟ ไม่รับผิดชอบเคลมหรือใดๆ
ส่งของFalsh express พัสดุ เป็นusb แฟลซ ไดร์ฟ ไม่รับผิดชอบเคลมหรือใดๆ จะร้องฟ้อง อาญาแจ้งความแแล้ว แต่จะฟ้องแพ่งต่อไง หายดื้อๆ
สมาชิกหมายเลข 4303339
พัสดุสูญหาย สภาผู้บริโภค มาตรา420
ว่าด้วยเรื่องสินค้าสูญหายแล้วจะให้เรายื่นเคลม 2,000 บาทเพื่อจบเรื่องทั้งๆที่มันเป็นความรับผิดชอบของบริษัทขนส่ง แต่ก็ขอชื่นชมพนักงานนะพยายามประสานงานให้แต่สาขาไม่เคยติดต่อกลับเลยอยากรู้จังเลยของน้ำหนัก
สมาชิกหมายเลข 9054871
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามไปรษณีย์ การส่งของผิด