หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามไปรษณีย์ การส่งของผิด
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
สั่งของประจำและไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้ แต่รอบนี้ไปรษณีย์ คัดแยกพัสดุผิดไปลงที่อื่น แต่ความรับผิดต้องตกมาอยู่ ที่ผู้ที่รอรับพัสดุทำไมไปรษณีย์ถึงไม่รับผิดชอบอะไรหรือตามทำไมต้องใช้เวลา5-7วันทำการต้องให้ผู้รับไปหาใบเสร็จนู้นนี่นั้น ถึงจะตรวจสอบได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พัสดุหาดใหญ่ค้างนับหมื่นชิ้น ค่ายเหลืองเหลือคนคัดแยกแค่ 1 คน! วอนหาคนส่งเพิ่ม ชาวบ้านบุกคลังหาของเอง
https://www.youtube.com/watch?v=O92j79iQThI
สมาชิกหมายเลข 2343433
มีใครทราบ เบอร์ติดต่อ หรือสถานที่คลัง KEX บางกอกน้อยมั้ยคะ พัสดุล่าช้ามาก ติดต่อยาก รบกวนหน่อยค่ะ
มีใครมีเบอร์โทรติดต่อบ้างมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9204315
ไม่มีเลขพัสดุสามารถเช็คสถานะการจัดส่งได้ไหม
คือร้านบอกส่งแล้วพอขอเลขพัสดุก็หายไปเลยแไม่แน่ใจว่าโดนโกงไหมเราสามาเช็คคยังไงได้บ้างคะของไปรษณีย์ไทย
สมาชิกหมายเลข 6257035
ฎีกาใหม่สะเทือนวงการการเงิน ศาลชี้ 'ผู้ถือบัตรเครดิต' ไม่ต้องรับผิด หากถูกมิจฉาชีพรูดบัตร ธนาคารต้องพิสูจน์ตัวผู้ใช้!
งานนี้ผู้ออกบัตรเครดิตหนาวแน่ 17 ธันวาคม 2568 มีการเผยแพร่คำพิพากษาศาลฎีกาที่ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางในหมู่ ผู้บริโภค และ สถาบันการเงิน คือ คำพิพากษาฎีกาที่ 2624/2568 ซึ่งวางบรรทัดฐานสำคัญเกี่ยวก
parn 256
ทุกคนคะ ขนส่งอะไรดีคะ ส่งคุกกี้ให้ลูกค้าแตกทุกรอบ 😭
ใจแป๋วมากก ส่งกับไปรษณีย์ไทยแล้วแตกทุกรอบ แต่ลูกค้าน่ารักทุกคนบอก้ราห่อดีมากแล้ว ติดสติกเกอร์ระวังแตกแล้ว ก็ยังหัก เมือก่อนนู้นเคยส่งกับแฟลชก็ดีอยู่ค่ะ แต่พี่พนักงานบอกไปรษณีย์ไทยเร็วกว่าจะกลับไปใช้แฟ
สมาชิกหมายเลข 7735079
อยากขอเสียงจากพี่ๆคะติดต่อขนส่งแฟลชไม่ได้รอสาย20นาทีกว่าโดนตัดสายทิ้ง
ทางขนส่งแฟลชติดต่อมาว่าพนักงานจะจัดส่งจะจัดส่งสินค้ามาให้ในตอนเย็นค่ะพอจบสายไปพนักงานโทรมาว่าถ้าอยากได้ของให้ไปเอาเองพอไปรับเองตอนแรกพนักงานชายทุกคนว่างเล่นโทรศัพท์สูบบุหรี่แต่พอขอให้ช่วยยกของขึ้นรถบอ
สมาชิกหมายเลข 5960550
k e x ไม่ส่งของโทรศัพท์ที่จ่าหน้าก็ไม่โทรหา
เราจัดส่งสินค้าผ่านช่องทาง kex ตั้งแต่วันที่13/12/68 เมื่อวานได้โทรตามร้องเรียน call center แจ้งเบอร์โทรที่ถูกต้องตามกล่องพัสดุแล้วก็ยืนยันว่าจะส่งให้ในวันรุ่งขึ้นคือวันนี้ 18/12/68 แต่ทางปลายทางก็ยัง
สมาชิกหมายเลข 6075692
ส่งพัสดุไปจีนด้วยไปรษณีย์ไทยแบบ ePacket มันดีมั้ยครับ รีวิวหน่อย
คือระบบส่งของไปต่างประเทศมันมีหลายแบบมากๆผมเล็งไว้2แบบคือ EMS World (Document) กับ ePacket แบบไหนดีกว่ากันครับ ส่วนตัวผมไม่รีบครับ จะส่งวันที่21ธันวานี้ อยากให้มันถึงช่วงก่อนวันที่31ครับ วอนพี่ๆตอบทีน
สมาชิกหมายเลข 9201266
ขนส่ง J&T ทำงานชุ่ยมาก !
มีใครเคยโดนแบบนี้ไหมคะ ? ขนส่ง j&t ทำงานห่วยแตกมากส่งพัสดุไปผิดบ้านทำของเราหาย พอเราร้องเรียนไปผ่านระบบ tiktok มีปัญหาอะไรเอะอะคืนเงินๆ คืนเงินแต่คุณไม่ได้คืนส่วนลดสินค้าให้เราหนิคะ เราได้เงินคืน
สมาชิกหมายเลข 2561224
ขนส่งโทรไปไม่รับตัดสายทิ้งพัสดุบอกจะส่งวันนี้แต่หายเงียบ
ติดต่อร้านร้านก็ติดต่อขนส่งไม่ได้ติดต่อขนส่งเองขนส่งก็ตัดสายทิ้งของ Flash ค่ะ สถานะอัปเดตแต่อยู่จังหวัดเดิมสองวันแล้วตอนแรกจะจัดส่งวันที่ 17 นี่หายกริบ อยากทราบข้อมูลค่ะอยากั้นห้ยกดตจะส่งหรือไม่ส่ง เส
สมาชิกหมายเลข 5960550
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามไปรษณีย์ การส่งของผิด