ยกเลิก บริการเสียเงิน ของ app dropbox ไม่ได้ค่ะ

droxbox มันแจ้งเตือนพื้นที่เต็ม เราจะเก็บรูปแต่งงาน 18/2/63 ให้เสีย 375 บ. เราก็โอเคร ผ่านไป1 เดือน 18/3/63 เรียกเก็บ อีก 375 บ. เรายกเลิกเข้าไป. google pay ตรง สมัครบริการ กับ แจ้งเตือน ยกเลิกทุกบริการที่ผูกเสียเงิน คิดว่าจบ 18/4/63  sms  แจ้งเตือนหักเงินมาอีก โทรถาม call center  ais ช่วยดูให้  เราก็เข้าไปดู google pay ตรงสมัครบริการ กับ แจ้งเตือน ซึ่งไม่ขึ้น dropbox คือ ต้องทำยังไงกับมันถึงจะยกเลิกไม่เสียเงินได้ค่ะ เหมือนโง่มาก เสียเงินฟรีๆกับมันมา 3 เดือน แย่มากๆเลย หรือต้องยกเลิก ผูก google pay กับ ธ.เท่านั้นค่ะ คืออยากจะแก้ที่ต้นเหตุให้ได้ แบบนี้คือ รู้สึกแย่กับ dropbox และ google pay มากๆ ที่ปล่อยให้เกิดเหตุการณฺแบบนี้ขึ้น  และเท่าที่ไปดูรีวิว app มีคนเจอแบบเราเยอะมากๆๆๆๆๆ เราโกรธจริงๆนะ ถ้าฟ้องได้เราอยากจะฟ้อง จริงๆ   ถ้าใครมีวิธี แนะนำ การแก้ไขขอบคุณมากๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่