droxbox มันแจ้งเตือนพื้นที่เต็ม เราจะเก็บรูปแต่งงาน 18/2/63 ให้เสีย 375 บ. เราก็โอเคร ผ่านไป1 เดือน 18/3/63 เรียกเก็บ อีก 375 บ. เรายกเลิกเข้าไป. google pay ตรง สมัครบริการ กับ แจ้งเตือน ยกเลิกทุกบริการที่ผูกเสียเงิน คิดว่าจบ 18/4/63 sms แจ้งเตือนหักเงินมาอีก โทรถาม call center ais ช่วยดูให้ เราก็เข้าไปดู google pay ตรงสมัครบริการ กับ แจ้งเตือน ซึ่งไม่ขึ้น dropbox คือ ต้องทำยังไงกับมันถึงจะยกเลิกไม่เสียเงินได้ค่ะ เหมือนโง่มาก เสียเงินฟรีๆกับมันมา 3 เดือน แย่มากๆเลย หรือต้องยกเลิก ผูก google pay กับ ธ.เท่านั้นค่ะ คืออยากจะแก้ที่ต้นเหตุให้ได้ แบบนี้คือ รู้สึกแย่กับ dropbox และ google pay มากๆ ที่ปล่อยให้เกิดเหตุการณฺแบบนี้ขึ้น และเท่าที่ไปดูรีวิว app มีคนเจอแบบเราเยอะมากๆๆๆๆๆ เราโกรธจริงๆนะ ถ้าฟ้องได้เราอยากจะฟ้อง จริงๆ ถ้าใครมีวิธี แนะนำ การแก้ไขขอบคุณมากๆค่ะ
ยกเลิก บริการเสียเงิน ของ app dropbox ไม่ได้ค่ะ