หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามเกี่ยวกับค่าบริการผู้โดยสารขาออก PSC
กระทู้คำถาม
เที่ยวต่างประเทศ
สนามบิน
ตอนนี้ค่าบริการผู้โดยสารขาออก (PSC) ของ AOT ในประเทศ 100 บ. และ ตปท. 700 บ.
และของกรมท่าอากาศยาน ในประเทศ 50 บ. และ ตปท. 400 บ.
อยากรู้ว่าจำนวนเรียกเก็บที่แตกต่างกัน เกิดจากสาเหตุใด ( AOT มีการลงทุนมากกว่า บริการที่ดีกว่าหรือเปล่า)
แล้วถ้าเทียบกับสนามบินต่างประเทศที่มีการเก็บค่าบริการดังกล่าว ถือว่าค่าบริการของประเทศไทยเหมาะสมแล้วหรือไม่ครับ (ถ้าไม่เหมาะสมคือ ถูกไป หรือว่าแพงไป) เมื่อเทียบกับคุณภาพสนามบิน รายได้ผู้ใช้บริการ หรืออะไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AOT ปรับ PSC อัตราค่าบริการผู้โดยสารขาออก เป็น 1,120 บาท
#AOT #ทันหุ้น-หุ้นบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด(มหาชน) ราคาปรับขึ้น 10% โดยโบรกเกอร์หลายแห่งได้ปรับเพิ่มราคาเป้าหมายและราคาประมาณการขึ้น หลังจากที่คณะกรรมการการบนิ พลเรอื นแหง่ ประเทศไทย (กพท.) ได้อนุมั
as12df
บอร์ดทอท.เคาะแก้ไขสัญญาดิวตี้ฟรี คิงเพาเวอร์ 5 สนามบิน ยืดอายุสัญญา รื้อจ่ายผลตอบแทน
บอร์ดทอท. ไฟเขียวแก้ไขสัญญาดิวตี้ฟรี คิงเพาเวอร์ ยืดอายุสัญญา 5 สนามบิน รื้อจ่ายผลตอบแทนใหม่ เพิ่มส่วนแบ่งรายได้พิเศษสูงสุด 35% เพื่อรักษาความต่อเนื่องทางธุรกิจและผลตอบแทนที่คุ้มค่ากว่า ย้ำรักษาคุณภาพ
parn 256
มี 2 ข่าว "สุวรรณภูมิ" ครบรอบ 19 ปี และ 6 สนามบินภูมิภาค ขึ้นค่า PSC ผู้โดยสารจ่ายเพิ่ม 25 บาท เริ่ม ต.ค.68
"สุวรรณภูมิ" ครบรอบ 19 ปี รองรับผู้โดยสารแล้วกว่า 878 ล้าน 5.45 ล้านเที่ยวบิน KEY POINTSท่าอากาศยานสุวรรณภูมิฉลองครบรอบ 19 ปีแห่งความสำเร็จในฐานะศูนย์กลางการบินหลักของภูมิภาค โดยได้รองรับผู้
parn 256
ค่าบริการผู้โดยสารของ AOT
กิจการโครงสร้างพื้นฐาน สาธารณูปโภคต่าง ๆ ซึ่งกึ่ง ๆ ผูกขาด หรือว่าครองส่วนแบ่งตลาดเกือบทั้งหมด ราคามักจะถูกควบคุมด้วยรัฐ เพื่อไม่ให้ประชาชนเดือดร้อนในวงกว้าง เช่น พวกไฟฟ้า ประปา น้ำมัน เพราะประช
สมาชิกหมายเลข 914635
ทอท.จ่าย 'โบนัส' พนักงาน ปี 2568 รวม 6 เดือน ลดลงจากปีก่อน แม้กำไรพุ่ง
AOT จ่ายโบนัสพนักงานทอท. ปี 2568 รวม 6 เดือน ลดลงจากปีก่อน 2 เดือน แม้กำไรพุ่ง เหตุจากต้องกันเงินไว้สำหรับการขยายสนามบินแหล่งข่าวระดับสูงจาก บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) AOT 
parn 256
งบ AOT มาแล้ว
AOT กำไรปี 2568ที่ 1.81 หมื่นล้านบาท ลดลง 5.51% จากปีก่อน “ดีกว่าโบรกคาดเล็กน้อย” บล.ดาโอคาด AOT จะมีกำไรสุทธิ 1.78 หมื่นล้านบาท หรือ -7% จากปีก่อน เคาะพื้นฐาน 38 บาท พบใช้เงินสดจ่ายปันผลถ
Froyo
AOT ขึ้นค่าบริการผู้โดยสาร สนามบิน 6 แห่ง เริ่ม 1 เม.ย. 2567
รายละเอียดทั้งหมด ดูได้ที่นี่ https://www.prachachat.net/tourism/news-1445641 เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย ประชาชาติธุรกิจ
stardom
ดอนเมืองเฟส 3 สร้าง Terminal 3 รองรับผู้โดยสารสูงสุด 50 ล้านคนต่อปี เปิดส่วนแรกปี 73
จากเพจ Progressive Thailand สร้างปี 69 !!! ดอนเมืองเฟส 3 สร้าง Terminal 3 รองรับผู้โดยสารสูงสุด 50 ล้านคนต่อปี เปิดส่วนแรกปี 73 การพัฒนาในระยะที่ 3 - อาคารผู้โดยสารหลังที่ 3 หรืออาคารผู้โดยสารระหว่า
ต้นโพธิ์ต้นไทร
ไฟไหม้!!! สนามบินขอนแก่น!!! ผู้โดยสารหนีตาย!!! สั่งปิดตลอดวัน!!!
ไฟไหม้!!! สนามบินขอนแก่น!!! ผู้โดยสารหนีตาย!!! สั่งปิดตลอดวัน!!! โดย ไทยรัฐออนไลน์ 26 ม.ค. 2561 ไฟไหม้สนามบินขอนแก่น ผู้โดยสารหนีตายจ้าละหวั่น ต้นเพลิงเกิดจากห้องควบคุมระบบไฟฟ้า เบื้องต้น สั
สมาชิกหมายเลข 1382666
สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) เล็งเก็บค่าธรรมเนียมตั๋วเครื่องบินอีกใบละ 15 บาท หวังเพิ่มรายได้
นายจุฬา สุขมานพ อธิบดีกรมท่าอากาศยาน และรักษาการผู้อำนวยการสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) กล่าวว่า กพท. ตั้งเป้าหมายจัดหารายได้จากการจัดเก็บค่าธรรมเนียมจากสายการบิน และผู้โดยสารเพิ่มเติม เพ
THAI ROYALSILK
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เที่ยวต่างประเทศ
สนามบิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามเกี่ยวกับค่าบริการผู้โดยสารขาออก PSC
และของกรมท่าอากาศยาน ในประเทศ 50 บ. และ ตปท. 400 บ.
อยากรู้ว่าจำนวนเรียกเก็บที่แตกต่างกัน เกิดจากสาเหตุใด ( AOT มีการลงทุนมากกว่า บริการที่ดีกว่าหรือเปล่า)
แล้วถ้าเทียบกับสนามบินต่างประเทศที่มีการเก็บค่าบริการดังกล่าว ถือว่าค่าบริการของประเทศไทยเหมาะสมแล้วหรือไม่ครับ (ถ้าไม่เหมาะสมคือ ถูกไป หรือว่าแพงไป) เมื่อเทียบกับคุณภาพสนามบิน รายได้ผู้ใช้บริการ หรืออะไรครับ