ตอนนี้ค่าบริการผู้โดยสารขาออก (PSC) ของ AOT ในประเทศ 100 บ. และ ตปท. 700 บ.
และของกรมท่าอากาศยาน ในประเทศ 50 บ. และ ตปท. 400 บ.
อยากรู้ว่าจำนวนเรียกเก็บที่แตกต่างกัน เกิดจากสาเหตุใด ( AOT มีการลงทุนมากกว่า บริการที่ดีกว่าหรือเปล่า)
แล้วถ้าเทียบกับสนามบินต่างประเทศที่มีการเก็บค่าบริการดังกล่าว ถือว่าค่าบริการของประเทศไทยเหมาะสมแล้วหรือไม่ครับ (ถ้าไม่เหมาะสมคือ ถูกไป หรือว่าแพงไป) เมื่อเทียบกับคุณภาพสนามบิน รายได้ผู้ใช้บริการ หรืออะไรครับ
ขอสอบถามเกี่ยวกับค่าบริการผู้โดยสารขาออก PSC
และของกรมท่าอากาศยาน ในประเทศ 50 บ. และ ตปท. 400 บ.
อยากรู้ว่าจำนวนเรียกเก็บที่แตกต่างกัน เกิดจากสาเหตุใด ( AOT มีการลงทุนมากกว่า บริการที่ดีกว่าหรือเปล่า)
แล้วถ้าเทียบกับสนามบินต่างประเทศที่มีการเก็บค่าบริการดังกล่าว ถือว่าค่าบริการของประเทศไทยเหมาะสมแล้วหรือไม่ครับ (ถ้าไม่เหมาะสมคือ ถูกไป หรือว่าแพงไป) เมื่อเทียบกับคุณภาพสนามบิน รายได้ผู้ใช้บริการ หรืออะไรครับ