เหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นกับผมแล้วครั้งนึงผมโดนบวกค่าอะไหล่แพงมากๆกับค่าแรงที่แพงมากๆ service mind ก็ไม่ดี ผมโดนราคาx2เข้าไป
ผมยอมจ่ายเขาไปตอนนั้น
แต่วันนี้เพิ่งมาเห็นว่ามีอีกหลายคนที่โดนอู่นี้ที่ผมเคยไปทำมาบวกค่าอะไหล่แพงอีกแล้ว ละคนนั้นเค้าก็ไปโพสลงเฟสบุ๊ค รีวิวว่าอู่คิดแพง แต่คนแทบไม่มีใครแชร์เลยนะเพราะเป็นเฟสบุ๊คส่วนตัว ละอู่ก็เห็นเลยยอมคืนเงินให้ละอู่ก็ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้
ละทางอู่ก็โพสทางเฟสบุคว่า ต่อไปนี้ถ้าเจอโพสที่ทำให้อู่เสียหายอีกจะแจ้งความและไม่ยอมความ
(wtfแค่เขารีวิวเนี่ยนะ)
คือผมงงว่าจะแจ้งความเพื่ออะไรทั้งๆที่ก็ผิดเองที่คิดราคาทุกอย่างกับลูกค้าเค้าx2
อู่ซ่อมรถยนต์ที่คิดราคาแพงเกินเหตุสามารถฟ้องลูกค้ากลับได้ไหมถ้าลูกค้าไปรีวิวว่าไม่ดี
ผมยอมจ่ายเขาไปตอนนั้น
แต่วันนี้เพิ่งมาเห็นว่ามีอีกหลายคนที่โดนอู่นี้ที่ผมเคยไปทำมาบวกค่าอะไหล่แพงอีกแล้ว ละคนนั้นเค้าก็ไปโพสลงเฟสบุ๊ค รีวิวว่าอู่คิดแพง แต่คนแทบไม่มีใครแชร์เลยนะเพราะเป็นเฟสบุ๊คส่วนตัว ละอู่ก็เห็นเลยยอมคืนเงินให้ละอู่ก็ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้
ละทางอู่ก็โพสทางเฟสบุคว่า ต่อไปนี้ถ้าเจอโพสที่ทำให้อู่เสียหายอีกจะแจ้งความและไม่ยอมความ
(wtfแค่เขารีวิวเนี่ยนะ)
คือผมงงว่าจะแจ้งความเพื่ออะไรทั้งๆที่ก็ผิดเองที่คิดราคาทุกอย่างกับลูกค้าเค้าx2