หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จดทะเบียนซิมการ์ดของ true จำเป็นต้องใช้ซองซิมการ์ดด้วยหรือคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
จดทะเบียนซิมการ์ดของ true จำเป็นต้องใช้ซองซิมการ์ดด้วยหรือคะ เพราะมาถึงที่สาขาเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีซองก็จดทะเบียนไม่ได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การนำเงินออกจากซิมการ์ด
เงินที่เติมอยู่ในซิมการ์ด dtac (ได้รับคืนจาก google) ฉันจะสอบถามว่าฉันจะสามารถนำมาชำระค่าบริการอื่น หรือโอนให้บัญชีธนาคารได้หรือไม่ เนื่องจากเงินมันหลายร้อย อยานำมาใช้กับบอย่างอื่นที่จำเป็น ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7650837
โอนเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนซิม True
ต้องการเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนซิม โดยได้ให้ สำเนาบัตรประชาชน ใบมอบอำนาจ ไปที่ศูนย์ทรูเพื่อดำเนินเรื่อง แต่ทางศูนย์แจ้งว่าไม่สามารถทำได้ต้องให้เจ้าของเบอร์ไปแจ้งเรื่องที่ศูนย์ทรูที่สะดวกและให้คนจะรับโอ
สมาชิกหมายเลข 2972337
คือเราอยากเปลี่ยนคนจดทะเบียนซิมใช้เป็นบัตรประชาชนของเราค่ะ
แต่ติดที่บัตรปชชที่จะทะเบียนซิมเป็นของภรรยาเก่าของพ่อเลี้ยงเราและเราไม่สามารถติดต่อเขาได้แน่นอนสามารถทำแบบไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9150313
อยู่ญี่ปุ่น อยากเปิดโรมมิ่ง True แต่ล็อกอิน True I-service ไม่ได้เพราะ SMS ไม่มา
อยู่ญี่ปุ่น อยากเปิดโรมมิ่ง True แต่ล็อกอิน True I-service ไม่ได้เพราะ SMS ไม่มาช่วยติดต่อเจ้าหน้าที่ให้ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4008680
สอบถามเรื่อง True 4G
ตอนนี้ผมใช้ iPhone 6 อยู่ครับ แล้วพอดีไปแลกซิมการ์ด TrueMove H มาจาก 7-11 ผมอยากใช้ 4G เขาไปตรวจสอบพื้นที่บริการ True Move H 4G ปรากฏว่าเป็นพื้นที่ที่ให้บริการ 4G เลยอยากถามว่าซิมชองผมริงรับ 4G ไหมครั
สมาชิกหมายเลข 1658784
ใช้ Smart Phone ที่รองรับ 4G/LTE และ ซิมการ์ดรองรับ 4G/LTE แต่เครื่องไม่สามารถใช้งานสัญญาณ 4G ของ TRUE ได้ครับ
เริ่มเรื่องคือ ผมใช้เครื่อง Samsung Galaxy Note 4 (ซึ่งรองรับ 4G/LTE แน่นอน) แล้วเมื่อวันที่ 10/1/2016 ได้ไปเปิดใช้งานโปรเน็ต 4G ของ True Move สาขาซีคอนฯ บางแค ซึ่งให้มีผลใช้งานได้ในวันนั้นเลย ทางเจ้า
สมาชิกหมายเลข 2932637
❗เมื่อ “เจ้าของเบอร์ตัวจริง” กลายเป็น “คนแปลกหน้าในระบบของ #AIS”
เรื่องนี้ผมอยากขอคำแนะนำว่าทำอย่างไรผมจะได้เบอร์คืน ผมถูก “ขโมยเบอร์โทรศัพท์ระบบเติมเงินของ AIS” ไปเปลี่ยนชื่อเป็นของคนอื่น ทั้งที่เบอร์นี้ผมใช้มานาน มี ซองซิมการ์ดต้นฉบับ เอกสารแชตกั
สมาชิกหมายเลข 2106419
อัพเกรดซิมทรูแต่เราใช้ E-Sim
ซิมการ์ดของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขี้น โปรดนำซิมการ์ดและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภายใน xxx คำถามคือ เราจำเป็นต้องไปอัพที่ศูนย์ไหม
สมาชิกหมายเลข 6133627
ขอช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ True ครับ โทร 1242 กดยังไงก็ไม่มีให้คุยกับพนักงาน
ใช้แพ็คเกจเน็ตบ้าน+ซิมการ์ดของ True อยู่หมดสัญญา 2 ปีแล้วต้องการโทรไปยกเลิกซิมการ์ด แต่โทรเท่าไหร่ก็หาวิธีคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พอจะมีใครทราบไหมครับต้องโทรเบอร์ไหน
Nartyz
ติดต่อ True โทร 1242 รอบละ 15 นาที 3 รอบแล้ว ตอนนี้กำลังรอสายรอบที่ 4 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
อยากทราบว่า 1242 ยังสามารถใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้อยู๋มั้ยคะ หรือจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องเข้าไปติดต่อที่สาขาเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 3423094
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จดทะเบียนซิมการ์ดของ true จำเป็นต้องใช้ซองซิมการ์ดด้วยหรือคะ