อยู่บ้าน หาอะไรทําระว่างพัก (โควิท)

หลายคน กําลังหาอะไรทําสักอย่างเพื่อที่จะแก้เหงา ผมก็เป็นคนนึงที่เมื่ออยู่บ้านนานๆติดอยู่กับจอมือถือตลอด จนทําทุกอย่างแล้ว จะมีอาการ อยากออกจากบ้านใช่ไหมล่ะครับ วันนี้ผมมี "ทริค" เล็กน้อยๆมาที่มาช่วยแก้เหงากัน !!  

#ทําYouTube สามารถสร้างรายได้จริงๆ นะเออ
          YouTube เป็นแพลตฟรอมวีดีโอที่มีผู้เข้าชมเป็นจํานวนมาก และมีคลิปมากมาย ทั้งที่เป็นรายการ หรือ สื่อบันเทิง และรุ้กันไหมว่า เจ้า YouTube พวกเราก็สามมารถเป็นครีเอตอร์ได้ แต่ !! มีเงื่อนไขที่ว่าคลิปที่เราปล่อยมา จะต้องมีผู้ติดตามถึง 1 พันคนขึ้นไปจึงจะสมารถสร้างรายได้ แต่อย่าพึ่งน้อยใจไป ถ้าเราทําคลิปที่มีคุณภาพผมเชื่อว่า1 พัน subscribe ก็คงไม่ไกลเกินเอื่อมแน่นอน  

#สร้าง filter ig facebook เป็นของตัวเอง ได้ง่ายๆ
           ถ้าใครคิดว่า YouTube ยากเกินไปสําหรับเรา ลองมาทํา filter ig ดู โดยที่เรา เนื่ย! จะต้องมีอุปกรณ์คือ คอมพิวเตอร์ กับ สมาร์ทโฟน โดยขั้นตอนแรกให้เราโหลด โปรแกรม ที่มีชื่อว่า ( spark ar studios ) ที่เราเนี่ยสามารถจะเนรมิตฉากหลังหรือข้อความได้เลย โดยเจ้าแอพนี้ เนี่ย จะมีแทมเพลตให้เราเลย แต่ใครต้องการ จะ (advance) ขั้นสุด ก็สมารถดูการสอนได้เลยจากในแอพ ขอบอกก่อนนะครับ ว่านี่ไม่สมารถสร้างรายได้นะครับ แต่ที่เก๊ ไปอวดเพื่อน ได้เลย !! 
#ลองขายสินค้า !! อย่าง หน้ากากอานามัย hand made ออนไลน์
           เดี๋ยวนี้ผู้คนต้องการหน้ากากอานามัย ที่ได้มาตรฐาน เราก็ทําเองชะเลยแค่ ลงทุนกับผ้าต่างๆมาประยุกต์ ให้เกิดสินค้ามีคุณภาพ                                          

#รับดราฟรูป หรือสเก็ตรูป ลูกค้ามาเป็นลายเส้นของเรา
           สําหรับใครที่มีฝีมือด้านวาดภาพ ก็มาทางนี้เลยผลงานที่เราทํา จะมีลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยแล้วแต่ว่าลูกค้าต้องการให้เราวาดรูปแบบไหน แต่ก็ต้องมี สกิล ที่เป็นมือโปรแล้ว แต่ก็ลองดูนะครับ อาจจะเป็นรายได้หลักของราเลยก็ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่