มีปัญหาในการใช้ ais fiber เหมือนกัน พยายามติดเจ้าหน้าที่ call center ติดต่อทาง line ก็ยากไม่ตอบโจทย์กับปัญหาที่พบเจอ ปัญหาของเราคือ กล่อง play box ติดๆๆ ดับๆๆ จนทีวีจะพัง (โครตเบื่อ) และ เน็ตช้ามากๆ (ทั้งๆ ที่จ่ายแพ็คแกจก็แสนแพง สปีด 1000/500 เชียว คิดดูแล้วกันว่าค่าบริการเท่าไร) เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ก็พยายามติดต่อ call center มาตลอด แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ฝากเรื่องให้โทรกลับก็ไม่ติดต่อกลับ จนกระทั้งต้นเดือน พ.ค. มีเจ้าหน้าฝ่ายบริการโทรมาว่าจะมาเปลี่ยน router ให้ใหม่ เราถึงได้มีโอกาสฝากเรื่องกับเจ้าหน้าที่ท่านนั้นไว้ให้ช่วยประสานงานเรื่อง play box ให้ที เจ้าหน้าที่ท่านนั้นดีมากๆ ช่วยประสานงานให้ และน้องช่างที่เข้ามาเปลี่ยน router ก็น่ารักช่วยตามให้อีกที จนกระทั้งมีเจ้าหน้าที่มาช่วยประสานงานให้ และในวันที่11/05/2020) เจ้าหน้าที่แจ้งว่ากล่อง play box มีปัญหาจริง และต้องมีการเปลี่ยนกล่อง play box ให้จน ปัจจุบัน (17/05/2020) ก็โทรตามจนวินาทีสุดท้ายกว่าจะมาได้ บอกได้คำเดียวว่า .... คุณภาพของสัญญาณดีอันนี้ไม่เถียง แต่การบริการแย่มากต้องปรับปรุงอย่างมาก และหากยังจะเอาเปรียบผู้บริโภคอย่างเราๆ มีหวังลำบากแน่ เนื่องที่ผู้บริโภคต้องการ คือ การบริการที่ดีหลังการขาย ไม่ใช่ขายแล้วแล้วกัน ....... ขอฝากไว้นะคะ ais จ๋า
การบริการของ AIS Fiber