เมื่อวันที่3ที่ผ่านมา ผมเติมเงินเข้าเติมเงินเข้าบัญชีทรูมันนี่วอลเล็ทผิดแต่ว่าบัญชีของ true money wallet มันเป็นของผมเองแต่เบอร์ ที่เติมผิดมันเข้าใช้งานบัญชีไม่ได้แล้วเพราะซิมหาย เลยติดต่อขอความช่วยเหลือไปที่ทรูมันนี่แคร์ เจ้าหน้าที่ก็แนะนำว่าให้ ทำเรื่องขอย้ายยอดเงินภายใต้เลขบัตรประชาชนเดียวกัน ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน10วันทำการ แต่เมื่อครบตามกำหนด ผมกลับไม่ได้รับยอดเงินแต่อย่างใด ติดต่อไปกี่ทีก็บอกจะรีบเร่งดำเนินการให้ จนเลยกำหนด ก็ยังไร้วี่แวว จำนวนเงินก็ไม่ใช่น้อยๆ หวังว่าจะได้ใช้ก็ต้องรอแล้วรออีก แบบนี้ยังมีมาตรฐานอยู่มั้ยครับ ผมควรจะทำยังไงดี แจ้งไปอีกก็คงบอกจะเร่งให้เหมือนเดิม ท้อแล้วครับ😢
แจ้งปัญหาTrue money wallet ดำเนินการช้ามาก!!!