ผมจะแจ้งเรื่องนี้ให้คนที่มีอำนาจในทรูทราบยังใงดีครับ
เขาจะได้แก้
อยู่ในวงการติวเตอร์ครับ ใช้ true fiber 5g 200mb / 200mb
เพื่อไลฟ์สอนออนไลน์ คณิตศาสตร์
คราวนี้วงการสอนมันจะใช้เน็ตความละเอียดสูงกว่าแม่ค้าขายของ
เพราะเด็กจะมองไม่เห็นตัวหนังสือ เราเลยต้องไลฟ์ที่ 720p หรือ 1080p
ทั้งในเพจ และใน YouTube
ปัญหาเวลาไลฟ์ไปได้สัก 1 ชั่วโมง ราวๆนี้ เน็ตจะตัด
พูดๆง่ายๆ คือไลฟ์หลุด คือธรรมชาติเด็กสมาธิสั้นอยู่แล้ว
ถ้าไลฟ์สดหลุดไป 50% ไม่ตามมาดู
เขาจะไปทำอย่างอื่นแทน ตามปกติของเด็ก
ติดต่อ call center แล้ว ช่างมาเปลี่ยนโมเด็มให้แล้ว ไม่หายครับ
ผมขอร้อง พนักงาน call center ไปแล้ว ว่าแจ้งเรื่องนี้ไปยังบริษัทแม่ หรือโปรแกรมเมอร์ของทรูได้ไหม
Call center บอกว่าไม่ได้ครับ ต้องแจ้งช่างมาดู ตามใบงานอะไรของเขาก็ไม่รู้
อารมณ์ต้องตามระบบ ก็โอเคนะครับ ถ้าช่างทำได้ แต่มันไม่หายอะครับ
ถ้าเป็นยังงี้ แสดงว่าเน็ตทรูเขาไม่เสถียรสำหรับการทำงานแบบนี้หรือเปล่าครับ
ผมจะได้ลงเพจบอกเพื่อนครู และ ติวเตอร์ ให้ใช้ AIS หรือ 3BB ไปเลย หมดเรื่อง
เพราะไม่อยากให้เด็กๆ และ เพื่อนครู ต้องมาเจอปัญหาเหมือนผม
เน็ตทรู fiber ใช้ไลฟ์สอนออนไลน์ เน็ตตัดเกือบทุกรอบเลย
เขาจะได้แก้
อยู่ในวงการติวเตอร์ครับ ใช้ true fiber 5g 200mb / 200mb
เพื่อไลฟ์สอนออนไลน์ คณิตศาสตร์
คราวนี้วงการสอนมันจะใช้เน็ตความละเอียดสูงกว่าแม่ค้าขายของ
เพราะเด็กจะมองไม่เห็นตัวหนังสือ เราเลยต้องไลฟ์ที่ 720p หรือ 1080p
ทั้งในเพจ และใน YouTube
ปัญหาเวลาไลฟ์ไปได้สัก 1 ชั่วโมง ราวๆนี้ เน็ตจะตัด
พูดๆง่ายๆ คือไลฟ์หลุด คือธรรมชาติเด็กสมาธิสั้นอยู่แล้ว
ถ้าไลฟ์สดหลุดไป 50% ไม่ตามมาดู
เขาจะไปทำอย่างอื่นแทน ตามปกติของเด็ก
ติดต่อ call center แล้ว ช่างมาเปลี่ยนโมเด็มให้แล้ว ไม่หายครับ
ผมขอร้อง พนักงาน call center ไปแล้ว ว่าแจ้งเรื่องนี้ไปยังบริษัทแม่ หรือโปรแกรมเมอร์ของทรูได้ไหม
Call center บอกว่าไม่ได้ครับ ต้องแจ้งช่างมาดู ตามใบงานอะไรของเขาก็ไม่รู้
อารมณ์ต้องตามระบบ ก็โอเคนะครับ ถ้าช่างทำได้ แต่มันไม่หายอะครับ
ถ้าเป็นยังงี้ แสดงว่าเน็ตทรูเขาไม่เสถียรสำหรับการทำงานแบบนี้หรือเปล่าครับ
ผมจะได้ลงเพจบอกเพื่อนครู และ ติวเตอร์ ให้ใช้ AIS หรือ 3BB ไปเลย หมดเรื่อง
เพราะไม่อยากให้เด็กๆ และ เพื่อนครู ต้องมาเจอปัญหาเหมือนผม