วันที่ 12 พ.ค. ไปเดินดูเก้าอี้สำนักงานที่โฮมโปรสาขาอุบลราชธานี ถูกใจตัวนึงราคา 5,9xx แต่เค้าบอกของไม่มี ต้องรอสินค้าเข้าวันที่ 14 พ.ค. ผมก็เออไม่เป็นไรรอได้อยู่ เลยไปกดสั่งในเว็ป
เค้าบอกว่าจะมาส่งวันที่ 16 พ.ค. พอถึงวันส่งผมก็รออยู่บ้านไม่ได้ไปไหน พอของมาส่งก็เซ็นใบเรียบร้อยคิดว่าไม่น่ามีปัญหาไร แต่ผมเอะใจ เช็คนิดหน่อย พบว่ามีรอยถลอกที่หลังที่วางแขน ผมเลยตะโกนเรียกพี่คนส่งของมาดู เค้าบอกว่าเคลมได้แต่ของต้องรออีก 14 วัน เกือบครึ่งเดือน เค้าบอกอารมณ์ประมาณว่า (ผมอาจคิดไปเอง)รอยเท่านี้รับได้มั๊ย รับไม่ได้ ก็เคลมได้นะแต่ต้องรอนาน 14 วันเลย
อยากถามว่า
1.สินค้ามาส่งลงทีนึงจำนวนน้อยมากเลยหรอครับ ไม่มีสำรองไว้เปลี่ยนสำหรับตัวที่มีปัญหาให้ลูกค้า
2.ทำไมเค้าไม่ตรวจสอบสินค้าก่อนมาส่งหน่อย คือผมต้องอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหนเลยทั้งวัน มาพบตำหนิตอนที่มาส่งแล้ว
3.บริษัทจะรับผิดชอบกับเงินที่จ่ายไปแล้วยังไง ผมต้องรอไปอีก 14 วัน ทั้งที่จ่ายเงินไปแล้วแทนที่จะได้ของ เงินก็ไม่ได้เอาไปใช้ทำอย่างอื่น
ปล.ถามแบบคนไม่ค่อยมีความรู้นะครับ เพราะผมรู้สึกไม่พอใจเลยกับเหตุการณ์แบบนี้ ถ้าผิดพลาดก็ขออภัยในความไม่รู้ด้วยครับ
สั่งเก้าอี้มาแล้วมีรอยถลอก ต้องรอของเปลี่ยนใหม่อีกครึ่งเดือน hompro
เค้าบอกว่าจะมาส่งวันที่ 16 พ.ค. พอถึงวันส่งผมก็รออยู่บ้านไม่ได้ไปไหน พอของมาส่งก็เซ็นใบเรียบร้อยคิดว่าไม่น่ามีปัญหาไร แต่ผมเอะใจ เช็คนิดหน่อย พบว่ามีรอยถลอกที่หลังที่วางแขน ผมเลยตะโกนเรียกพี่คนส่งของมาดู เค้าบอกว่าเคลมได้แต่ของต้องรออีก 14 วัน เกือบครึ่งเดือน เค้าบอกอารมณ์ประมาณว่า (ผมอาจคิดไปเอง)รอยเท่านี้รับได้มั๊ย รับไม่ได้ ก็เคลมได้นะแต่ต้องรอนาน 14 วันเลย
อยากถามว่า
1.สินค้ามาส่งลงทีนึงจำนวนน้อยมากเลยหรอครับ ไม่มีสำรองไว้เปลี่ยนสำหรับตัวที่มีปัญหาให้ลูกค้า
2.ทำไมเค้าไม่ตรวจสอบสินค้าก่อนมาส่งหน่อย คือผมต้องอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหนเลยทั้งวัน มาพบตำหนิตอนที่มาส่งแล้ว
3.บริษัทจะรับผิดชอบกับเงินที่จ่ายไปแล้วยังไง ผมต้องรอไปอีก 14 วัน ทั้งที่จ่ายเงินไปแล้วแทนที่จะได้ของ เงินก็ไม่ได้เอาไปใช้ทำอย่างอื่น
ปล.ถามแบบคนไม่ค่อยมีความรู้นะครับ เพราะผมรู้สึกไม่พอใจเลยกับเหตุการณ์แบบนี้ ถ้าผิดพลาดก็ขออภัยในความไม่รู้ด้วยครับ