พนักงานส่งของของ Flash ยักยอกสินค้า ... จนป่านนี้ Flash โยนเรื่อวไปมา ผมคงต้องแจ้งความ

เรียนเจ้าหน้าที่ Flash express
ในสถานการณ์ช่วงโควิด อาจจะมีบางบริการที่มีปัญหาแต่ผมก็รับได้ แต่ที่ไม่สามารถรับได้ก็คือการไม่รับผิดชอบและทิ้งลูกค้าครับ

ในช่วงสามอาทิตย์ที่ผ่านมา
ผมประสบปัญหาสินค้าเสียหาย 4 ครั้ง
ทุกกล่องพัสดุได้ทำการแพคอย่างแน่นหนาตามปกติ
ซึ่งมนทุกๆครั้งไม่มีปัญหานะครับ
แต่ช่วงนี้สินค้าแตกกระจุย ไม่ว่าจะเป็นกล่องพลาสติกหรือขวดอลูมิเนียม ... แสดงให้เห็นว่าไม่ใช่แค่โยนสินค้าแต่น่าจะปล่อยตกหรือเขวี้ยงของกันเลยทีเดียว 

(ในการแพคสินค้า ผมใช้บับเบิล ซีลพลาสติกและกล่องที่มี partition ในตัวเองเสมอ)

เรื่องสินค้าเสียหายนั้น ทางร้านผม Absorb ค่าเสียหายมาเสมอ เพราะเข้าใจนโยบายของ Flash ดี
(แต่นโยบายไม่ค่อยเป็นธรรมหากเทียบกับการปรับปรุงบริการเลยนะครับ)

ล่าสุดนี้ไม่ใช่สินค้าเสียหายแต่เป็นพนักงานจัดส่งแฟลชปลอมลายเซ็นต์และส่งสินค้าไม่ถึงผู้รับ

ทั้งผมเองและสาขาแฟลชต้นทางโทรติดต่อกับพนักงงานคนดังกล่าวแล้วแต่ถูกตัดสายบ้าง ไม่รับสายบ้างจนในที่สุดติดต่อไม่ได้อีกเลย นี่เห็นถึงเจตนาในการยักยอกสินค้าครับ

โดยพนักงานในบริษัทของผมพยายามติดต่อขอเคลมค่าเสียหายแต่ไม่เป็นผล ถูกแฟลชปัดความรับผิดชอบในหน่วยงานภายในกันเอง จนล่าสุด แนะนำให้ขอเคลมผ่านแอพ ซึ่งดูคุณภาพของแอพได้นะครับว่าจริงๆแล้วแฟลชมีความเอาใจใส่ลูกค้าหรือไม่ยังไง

*ลูกค้าไม่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนได้ครับ

สุดท้ายนี้ ผมขอเสียเวลาร้องเรียนทางนี้อีกทีก่ินแจ้งความดำเนินคดีครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่