สืบเนื่องจากช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา สายเน็ตที่บ้าน โดนกระรอกกัด ไป 3 รอบ ในรอบ 10 วัน
ครั้งแรก ผมโทรไปโวยวายทาง AIS ว่าทำไมเน็ตมีปัญหา Bla Bla ซึ่งขอโทษ ทาง Call Center ด้วยครับ ที่เหวี่ยงไปหน่อย
น้องหาคิวด่วนให้ผมเลย ต้องขอขอบพระคุณมาก ๆ ครับ
หลังจาก ทราบสาเหตุ ก็โทรไปขอโทษกับทาง CC แต่ไม่เจอคนที่ผมบ่นเมื่อเช้า พี่ฝากขอโทษด้วยนะครับ
ถัดมา 3 วัน กัดอีกรอบนึง คราวนี้แจ้งทาง Line Official แจ้งปัญหา แล้วก็รอช่างมา ช่างก็แก้ไข ยิงหาจุดที่สัญญาณขาดก็แก้ไขกันไป
ล่าสุด เมื่อวานซืน เอาอีกแล้ว ไม่มีสัญญาณเน็ต เหมือนเดิมครับ ตามช่าง วันนี้ช่างมาแก้ไข เรียบร้อย
ทางแก้ของผมเบื้องต้น จะตัดต้นไม้ออก พอสมควรเลยครับ จะได้กันปัญหาทางนึง
แต่ก็ไม่แน่ใจจะแก้ได้มากน้อยแค่ไหน แต่แอบงงติดมา 3 ปี ทำไมถึงเพิ่งจะมากัดสายเน็ตผมเล่น
ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน
เพื่อน ๆ ในนี้มีใครมีแนวทางแก้ไขยังไงบ้างไหมครับ
ขอบพระคุณ AIS อีกครั้งนะครับ ที่รีบแก้ไข รีบหาช่างมาจัดการให้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เลย
ชื่นชมมาก ๆ ครับผม
ขอบพระคุณ AIS Fiber ด้วยครับ
ครั้งแรก ผมโทรไปโวยวายทาง AIS ว่าทำไมเน็ตมีปัญหา Bla Bla ซึ่งขอโทษ ทาง Call Center ด้วยครับ ที่เหวี่ยงไปหน่อย
น้องหาคิวด่วนให้ผมเลย ต้องขอขอบพระคุณมาก ๆ ครับ
หลังจาก ทราบสาเหตุ ก็โทรไปขอโทษกับทาง CC แต่ไม่เจอคนที่ผมบ่นเมื่อเช้า พี่ฝากขอโทษด้วยนะครับ
ถัดมา 3 วัน กัดอีกรอบนึง คราวนี้แจ้งทาง Line Official แจ้งปัญหา แล้วก็รอช่างมา ช่างก็แก้ไข ยิงหาจุดที่สัญญาณขาดก็แก้ไขกันไป
ล่าสุด เมื่อวานซืน เอาอีกแล้ว ไม่มีสัญญาณเน็ต เหมือนเดิมครับ ตามช่าง วันนี้ช่างมาแก้ไข เรียบร้อย
ทางแก้ของผมเบื้องต้น จะตัดต้นไม้ออก พอสมควรเลยครับ จะได้กันปัญหาทางนึง
แต่ก็ไม่แน่ใจจะแก้ได้มากน้อยแค่ไหน แต่แอบงงติดมา 3 ปี ทำไมถึงเพิ่งจะมากัดสายเน็ตผมเล่น
ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน
เพื่อน ๆ ในนี้มีใครมีแนวทางแก้ไขยังไงบ้างไหมครับ
ขอบพระคุณ AIS อีกครั้งนะครับ ที่รีบแก้ไข รีบหาช่างมาจัดการให้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เลย
ชื่นชมมาก ๆ ครับผม