BTS กำลังพลิกฟื้นอุตสาหกรรมค้าปลีก ที่ซบเซาไปเพราะ Covid-19


BTS กำลังพลิกฟื้นอุตสาหกรรมค้าปลีก ที่ซบเซาไปเพราะ Covid-19 
ทุกอย่างที่ BTS เป็นแบบโฆษณาไม่ว่าสินค้า ผลิตภันฑ์ แฟชั่น หรือเก้าอี้นวดไฟฟ้านั้นเป็นที่ยิมยมอย่างมากทั้งในและต่างประเทศ และความนิยมของ BTS ยังเป็นประโยชน์ให้กับบริษัทเกาหลีที่ต้องการขยายตลาดไปยังต่างประเทศอีกด้วย

SYSTEM ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้น ผู้คนมากมายสอบถามข้อมูลทันทีที่พวกเขาประกาศการ Collab กับ BTS (SYSTEM แบรนด์เสื้อผ้าจากเกาหลีที่ประกาศ Collab กับ BTS เพื่อทำเสื้อผ้าและเครื่องประดับต่างๆ ผ่านลวดลายจาก MV Blood sweat & tears) วิดีโอทีเซอร์โพสต์ใน Twitter มียอดการชม 373k, 99k ใน Youtube และ 64k Instagram ใน 2 วัน เจ้าหน้าที่คนนึงกล่าวว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่โฆษณาของเรามียอดวิวเป็นร้อยเป็นพัน"

FILA  ที่เซ็นสัญญาระดับ Global กับ BTS ในเดือนตุลาคมก็รู้สึกถึงผลกำไรประโยชน์ทันที

FILA สร้างแอคเคาท์ Twitter ของพวกเขาในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังสังเกตุมาว่า แฟนๆมักโต้ตอบพูดคุยกับ BTS ของพวกเขาบนแพลต์ฟอร์มนี้ และตอนนี้ FILA มีผู้ติดตามกว่า 300,000 บน Twitter

โฆษณาของ BTS
ที่ FILA ออกอากาศบนไทม์สแควร์ในนิวยอร์กเมื่อปีที่แล้ว มีผลกระทบอย่างมากมายต่อภาพลักษณ์ในต่างประเทศของตัวแบรนด์

ความนิยมของ BTS นำไปสู่ยอดขายที่เพิ่มขึ้น

Bodyfriend บริษัทเก้าอี้นวดไฟฟ้ามียอดขายเพิ่มขึ้น 38% ตั้งแต่ 15 เม.ย. - 12 พ.ค. เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันเมื่อปีที่แล้ว หลักจากโฆษณา BTS X Bodyfriend ถูกปล่อยออกมา

และในช่วงวันหยุด 30 เม.ย.- 5 พ.ค. ยอดขายเพิ่มขึ้นสูงถึง 46%
บางคนบอกว่า Bodyfriend ได้รับคำวิจารณ์ที่ดีมากจาก ARMY เพราะโฆษณาทำได้ดีในการแสดงให้เห็นถึงบุคลิกแต่ละคนของ BTS 

เจ้าหน้าที่โฆษณาของอุตสหกรรมกล่าวว่า "มีการศึกษาที่กล่าวว่า BTS สร้างผลกระทบทางเศรษฐกิจอยู่ที่ 4.6 พันล้านดอลลาร์ 10 ปีหลังจากเปิดตัว"
และ BTS กำลังพลิกฟื้นอุตสาหกรรมค้าปลีกอยู่ตอนนี้

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่