BTS กำลังพลิกฟื้นอุตสาหกรรมค้าปลีก ที่ซบเซาไปเพราะ Covid-19
ทุกอย่างที่ BTS เป็นแบบโฆษณาไม่ว่าสินค้า ผลิตภันฑ์ แฟชั่น หรือเก้าอี้นวดไฟฟ้านั้นเป็นที่ยิมยมอย่างมากทั้งในและต่างประเทศ และความนิยมของ BTS ยังเป็นประโยชน์ให้กับบริษัทเกาหลีที่ต้องการขยายตลาดไปยังต่างประเทศอีกด้วย
SYSTEM ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้น ผู้คนมากมายสอบถามข้อมูลทันทีที่พวกเขาประกาศการ Collab กับ BTS (SYSTEM แบรนด์เสื้อผ้าจากเกาหลีที่ประกาศ Collab กับ BTS เพื่อทำเสื้อผ้าและเครื่องประดับต่างๆ ผ่านลวดลายจาก MV Blood sweat & tears) วิดีโอทีเซอร์โพสต์ใน Twitter มียอดการชม 373k, 99k ใน Youtube และ 64k Instagram ใน 2 วัน เจ้าหน้าที่คนนึงกล่าวว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่โฆษณาของเรามียอดวิวเป็นร้อยเป็นพัน"
FILA ที่เซ็นสัญญาระดับ Global กับ
BTS ในเดือนตุลาคมก็รู้สึกถึงผลกำไรประโยชน์ทันที
FILA สร้างแอคเคาท์ Twitter ของพวกเขาในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังสังเกตุมาว่า แฟนๆมักโต้ตอบพูดคุยกับ
BTS ของพวกเขาบนแพลต์ฟอร์มนี้ และตอนนี้
FILA มีผู้ติดตามกว่า 300,000 บน Twitter
โฆษณาของ
BTS
ที่
FILA ออกอากาศบนไทม์สแควร์ในนิวยอร์กเมื่อปีที่แล้ว มีผลกระทบอย่างมากมายต่อภาพลักษณ์ในต่างประเทศของตัวแบรนด์
ความนิยมของ BTS นำไปสู่ยอดขายที่เพิ่มขึ้น
Bodyfriend บริษัทเก้าอี้นวดไฟฟ้ามียอดขายเพิ่มขึ้น 38% ตั้งแต่ 15 เม.ย. - 12 พ.ค. เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันเมื่อปีที่แล้ว หลักจากโฆษณา
BTS X Bodyfriend ถูกปล่อยออกมา
และในช่วงวันหยุด 30 เม.ย.- 5 พ.ค. ยอดขายเพิ่มขึ้นสูงถึง 46%
บางคนบอกว่า
Bodyfriend ได้รับคำวิจารณ์ที่ดีมากจาก
ARMY เพราะโฆษณาทำได้ดีในการแสดงให้เห็นถึงบุคลิกแต่ละคนของ
BTS
เจ้าหน้าที่โฆษณาของอุตสหกรรมกล่าวว่า
"มีการศึกษาที่กล่าวว่า BTS สร้างผลกระทบทางเศรษฐกิจอยู่ที่ 4.6 พันล้านดอลลาร์ 10 ปีหลังจากเปิดตัว"
และ
BTS กำลังพลิกฟื้นอุตสาหกรรมค้าปลีกอยู่ตอนนี้
BTS กำลังพลิกฟื้นอุตสาหกรรมค้าปลีก ที่ซบเซาไปเพราะ Covid-19
FILA สร้างแอคเคาท์ Twitter ของพวกเขาในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังสังเกตุมาว่า แฟนๆมักโต้ตอบพูดคุยกับ BTS ของพวกเขาบนแพลต์ฟอร์มนี้ และตอนนี้ FILA มีผู้ติดตามกว่า 300,000 บน Twitter
โฆษณาของ BTS
ที่ FILA ออกอากาศบนไทม์สแควร์ในนิวยอร์กเมื่อปีที่แล้ว มีผลกระทบอย่างมากมายต่อภาพลักษณ์ในต่างประเทศของตัวแบรนด์
Bodyfriend บริษัทเก้าอี้นวดไฟฟ้ามียอดขายเพิ่มขึ้น 38% ตั้งแต่ 15 เม.ย. - 12 พ.ค. เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันเมื่อปีที่แล้ว หลักจากโฆษณา BTS X Bodyfriend ถูกปล่อยออกมา
และในช่วงวันหยุด 30 เม.ย.- 5 พ.ค. ยอดขายเพิ่มขึ้นสูงถึง 46%
บางคนบอกว่า Bodyfriend ได้รับคำวิจารณ์ที่ดีมากจาก ARMY เพราะโฆษณาทำได้ดีในการแสดงให้เห็นถึงบุคลิกแต่ละคนของ BTS
และ BTS กำลังพลิกฟื้นอุตสาหกรรมค้าปลีกอยู่ตอนนี้