คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5921969 กรณีที่ท่านไม่ได้รับความสะดวกจากการใช้งานนั้น ทางผมขออนุญาตรับเรื่องดูและประสานงานแก้ไขให้อย่างเร่งด่วน
ขอทราบเบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหา พร้อมพื้นที่ที่พบปัญหาโดยละเอียด / สถานที่สำคัญในพื้นที่ใกล้เคียง
หรือกรุณาแจ้งพิกัด โดยกดที่ http://www.where-am-i.net แจ้งมาทางหลังไมค์อีกครั้ง ผมตรวจสอบให้นะครับ
ขอทราบเบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหา พร้อมพื้นที่ที่พบปัญหาโดยละเอียด / สถานที่สำคัญในพื้นที่ใกล้เคียง
หรือกรุณาแจ้งพิกัด โดยกดที่ http://www.where-am-i.net แจ้งมาทางหลังไมค์อีกครั้ง ผมตรวจสอบให้นะครับ

แสดงความคิดเห็น
เน็ตทรู
คอเซ็นเตอร์จะเพิ่มสปีดให้ก่อน พอว่างสาย เน็ตแม้งก็กากเหมือนเดิม เปลี่ยนค่ายให้รู้แล้วรู้ลอดไปเลย หัวร้อนเน็ตกากมากกก