บลิว วรพล สลัดลุคหล่อใส สวมมาดเข้มในละคร เด็กเสเพล เริ่มตอนแรก 19 พ.ค.นี้


หนุ่มหล่อมาดคมเข้ม ดาวรุ่งพุ่งแรง บลิว วรพล แฟน ๆ ที่คิดถึงผลงานหนุ่มบลิว รอชมละคร "เด็กเสเพล" ที่เตรียมลงจอได้เลย วันนี้มาดูมาดต่าง ๆ ของเขาหน่อย

บลิว วรพล เจ้าของตำแหน่งสมาร์ทบอย 2015 มีผลงานมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ ขมิ้นกับปูน, อกธรณี, พ่อมดเจ้าเสน่ห์ เป็นหนุ่มมีหลายบุคลิก หล่อใสสไตล์อปปา หรือจะยิ้มหวานละลายใจสาวก็ได้ ทะเล้น ๆ ขี้เล่นก็มี ส่วนมุมเท่ ๆ ไม่ต้องห่วง มีเยอะ

แต่ถ้าอยากเห็นมุมเข้ม ๆ เป็นเสือยิ้มยาก ต้องมาดูในละครเด็กเสเพล บลิว รับบท "ทิน" หนุ่มเลือดร้อน กล้าได้กล้าเสีย เรื่องฉากอารมณ์ไม่เป็นปัญหา เพราะบลิวโชว์ฝีมือได้ดี จนผู้กำกับเอ่ยชมมาแล้ว เอ้า...ขอคะแนนสงสารส่งให้ ทิน จากเด็กเสเพลล่วงหน้าเลย

มาดูความสดใสของฝั่งสาว ๆ กันบ้าง นำทีมโดย เหม่เหม ธัญญวีร์, อ้อม อังคณา และใบหม่อน กิตติยา 3 สาว 3 สไตล์ เริ่มที่คนแรกนางเอกของเรา เหม่เหม สาวคิดบวก แกนนำชวนเพื่อนทำสิ่งดี ๆ

ส่วน อ้อม อังคณา เด็กเนิร์ดประจำกลุ่ม เรื่องเรียนปรึกษาคนนี้ได้ อีกคนนึงสูงยาวเข่าดี ไม่เสียชื่อไทยซูเปอร์โมเดล 2016 ใบหม่อน กิตติยา เปรี้ยวซ่ากว่าเพื่อน ด้วยความที่วัยไล่เลี่ยกัน พอทั้ง 3 อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ก็จะมีเรื่องแซวเรื่องเมาท์ตลอด

เรื่องนี้มีครบทุกแนว ติดตามชมละคร เด็กเสเพล เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 19 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น.

 


CR: news.ch7.com 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่