▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
True iService
True Visions อัปเกรดเป็น Smart Family HD แล้วไม่มีช่อง GEM กับ FOX Family
หลังจากอัปเกรดแล้วพบว่าไม่สามารถดูช่อง GEM กับ FOX Family ได้ โดยกดแล้วขึ้นว่าไม่มีช่อง 244/247
ได้แจ้งกับ True care chat ทาง Facebook แล้วแจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการให้ได้ ต้องโอนการสนทนาไปให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ แล้วก็เงียบหายไป ลองติดต่อใหม่ก็แจ้งเหมือนเดิมและเงียบเหมือนเดิม
โทร 1242 ก็รอสายเกือบๆ2ชม. แล้วก็ตัดไป
ไม่ทราบมีใครสามารถบอกวิธีแก้ปัญหาด้วยตัวเองเบื้องต้นได้บ้างครับ