คิดว่าเทรนนี่คนไหนที่overratedและunderratedที่สุดสำหรับทุกคนคะ

เห็นในredditมีคนที่ถามเรื่องนี้ เลยอยากมาถามความคิดเห็นคนไทยกันบ้าง รบกวนแสดงความคิดเห็นอย่างสันติ และยอมรับความเห็นต่าง กรุณาใช้ถ้อยคำที่สุภาพนิดนึงนะคะ ถ้ารู้สึกว่าอาจทำร้ายความรู้สึกเมนน้องคนนั้นก็อาจคลุมสปอยไว้ไรงี้

ป.ล. เรารู้นะคะว่านี่รายการแข่งขันไม่ได้หาคนที่มีความสามารถมากสุด แต่หาคนที่ความนิยมสูงสุด9อันดับแรก แต่โดยส่วนตัวหลายๆครั้งก็อดเสียดายคนที่เก่งมีความสามารถ แต่สปอตไลต์ส่งไปไม่ถึงค่ะ

สำหรับเราคนที่overratedคือ เสี่ยวถัง แต่เราโอเคนะคะที่น้องอยู่top9 ไม่ได้ขัดอะไรเท่าไหร่อยู่แล้ว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
 คนที่underrated สำหรับเราคือคนที่เก่งไชน์ แต่ไม่ค่อยมีใครพูดถึง ดังนั้นเราจึงเลือกเอลิวาค่ะ อาจจะด้วยไบแอสนิดๆด้วยเพราะน้องเป็นเมนรองเราเราเลยมองน้องมาตลอด จั่วจั๋วใจจริงก็underratedแต่เรารู้สึกว่าความสามารถด้านโซคอลน้องได้รับการยอมรับมากๆ แต่ในขณะที่เอลิวาหลายคนจะมองข้ามไป น้องรับหน้าที่แรปตอนอยู่ 7senses
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

สเตจ bad guy เป็นสเตจแดนซ์ น้องรับผิดชอบหน้าที่ตัวเองได้ดี แต่ด้วยคนเยอะและคนอื่นไชน์กว่าน้องน้องเลยไม่ค่อยได้รับการพูดถึงเท่าไหร่ น้องจะได้แอร์ไทม์เพราะนั่งข้างกีกี้มากกว่า5555555 
สเตจ r and b all night น้องรับหน้าที่โวคอล ที่เป็นลีดเดอร์ รับผิดชอบหน้าที่ได้ดี และให้ไฮโน๊ตบันนี่ด้วย เราประทับใจน้องจากตรงนี้ บนเวทีแสดงได้ดี ไม่ได้ดูดรอป แต่ตอนนั้นทุกคนก็จะหวีดคนอื่นในทีมมากกว่า
สเตจ how do i look so good น้องเป็นเซนเตอร์ เพราะเราไบแอสเราเลยมองว่าน้องทำได้ดีมากกกกกกกกกกในฐานะเซนเตอร์เพลง ร้อง เต้น คาริสม่า แบบมากๆ สดใสร่าเริง ขึ้นเสียงสูงได้แซ่บซิ้ดสุดๆ สื่อถึงเพลงได้น่ารักและดูดีมาก แต่หลายคนดูจะพูดถึงเจนนี่มากกว่า
สเตจ no company เสียงร้องน้องเสถียรมาก และชอบคำแปลท่อนที่น้องร้องมาก ฉันจะเซ็กซี่หรือน่ารักก็ได้ ซึ่งก็คือเรื่องจริงเลยย จากที่ผ่านมาจะเห็นว่าน้องลองมาแล้วทุกคอนเสป bad guyออกgirl crushเน้นเต้น, r and bกับ no comที่เซ็กซี่เป็นลีดเดอะร์และโวคอล และhow do i ที่น่ารักสดใสเป็นเซนเตอร์ ถ้ารวมนอกรายการก็จะเห็นว่าน้องแรปได้ด้วย แต่ในรายการยังไม่เห็น คาดหวังจะได้เห็นตอนสเตจกับpdคุณเลยค่ะ 

หลายๆครั้งรู้สึกว่าคนจะมองข้ามน้องพอสมควร อาจเป็นเพราะในทีมมีคนไชน์กว่าน้อง ติดภาพลักษณ์ว่าSNHทกคนยกเว้นเจียฉีสไตล์เหมือนกันหมด ขายความน่ารัก รอดมาถึงรอบนี้ได้เพราะฐานแฟนคลับใหญ่ แต่เรามองเห็นน้องมาตลอด ลำดับเลือกตั้งในSNH48ถ้าเทียบกับเด็กที่มาด้วยกันก็ได้ลำดับต่ำสุด หวังว่าน้องจะได้รับโอกาสที่ดีขึ้นหลังกลับวง การมารายการในครั้งนี้ของสวีหยางอวี้จั๋ว(ชื่อจีนน้องเอลิวา)ก็พรูฟให้ทุกคนเห็นแล้วว่าเด็กคนนี้มีความสามารถแค่ไหน วันนี้ถ้าประกาศผลคัดออกแล้วเป็นไปตามสปอยจริงเราก็คงร้องไห้ไม่หยุดแน่ๆ เราไม่ได้คาดหวังให้น้องได้เดเลยค่ะ ด้วยลำดับและแอร์ไทม์ในรายการกระจิ้ดริ้ด แค่อยากให้ไปถึงสเตจสุดท้าย ขึ้นแสดงรอบไฟนอล แสดงให้ทุกคนเห็นว่าน้องเก่งนะ น้องมีความสามารถ ตายแล้วกระทู้เหมือนกลายเป็นกระทู้อวยเอลิวา555555

แก้ไขเพิ่มเติมค่ะ คือมันเป็นความเห็นส่วนบุคคลค่า ไม่ใช่ทุกคนต้องคิดเหมือนกันหมด ลองมาถามดูเฉยๆ เห็นทางอินเตอร์ในบอดร์ดเค้าเล่นกัน แต่ละคนก็อาจจะมีคนที่แบบ underratedคือมองว่าใครที่ทำได้ดีสำหรับคุณแต่คนทั่วไปไม่ค่อยสนใจ และoverratedคือใครที่สำหรับคุณทำได้เฉยๆแต่คนทั่วไปชอบกันมากอะค่ะ ทำได้ดีก็ไม่ใช่ว่าสื่อในแง่สกิลนะคะ คือทั่วไปเลยไม่จำเป็นต้องเป็นร้องเต้น คือแค่เราโฟกัสตรงนี้เฉยๆ อันนี้คือสิ่งที่เราจะถาม แต่หลายคนคงไม่ค่อยเข้าใจเพราะเราอาจจะสื่อไม่เคลียร์เอง
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
Underrated สำหรับเรามีเพียงหนึ่งเดียว
ช่างกวนสีอ้าย
ควรได้ขึ้น Top9 สักครั้งก็ยังดี
แต่เราเห็นคอมเมนท์ท่านอื่นๆ แล้วก็เข้าใจได้นะคะ
นอกจากร้องเล่นเต้นดีมีความเป็นผู้นำแล้ว
การทำให้คนรัก ตั้งตัวเป็นแฟนคลับ และทุ่มเทโหวตให้
ก็เป็นสกิลที่สำคัญและจำเป็นเช่นกันค่ะ
ซึ่งสีอ้ายยังทำได้ไม่มากพอ  เรารักน้องมาก น้องทำอะไรก็ดี
แต่ต้องยอมรับว่าสกิลการตกแฟนคลับของน้องยังพร่องไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่