รบกวนสอบถามทาง AIS
พอดีผมเปิดเบอร์ใหม่กับทาง AIS โดยเลือกเบอร์จากเวปไซต์ ais.co.th ตอนทำรายการเลือกเป็นแพ็คเกจ Next G 599 4G 16gb โทร 300 นาที
แต่พอได้รับซิมมา แพ็คเกจที่ได้มาเป็น Net extreme 599 4G 12gb ค่าโทรนาทีละ 1.5 บาท
ผมต้องโทรไป call center เพื่อสอบถามถึงแพ็คเกจที่ผมได้เลือกไว้ตั้งแต่แรกตอนยืนยันทำรายการซื้อซิม ค่าใช้จ่ายส่วนเกินค่าโทรจากแพ็คเกจหลักจริง ๆ ที่ผมได้เลือกไว้ตรงนี้ทั้งที่ไม่ควรจะต้องโทรไปติดตามที่ call center ผมต้องรับผิดชอบจ่ายหรือไม่ อย่างไรครับ
หมายเหตุ เจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่าต้องใช้เวลาประมาณ 3 วัน จึงจะจัดการเรื่องที่ผมโทรไปแจ้งให้ได้ ถ้าระหว่างนี้ผมต้องใช้โทรศัพท์เพื่อโทรออก ซึ่งก็หมายความว่าผมต้องจ่ายค่าโทรนาทีละ 1.5 บาท ซึ่งไม่ใช่ตามแพ็คเกจที่ผมเลือกไว้ตั้งแต่แรกแต่ทางระบบใส่แพ็คเกจผิดมาเองใช่หรือไม่ครับ
ขอบคุณครับ
AIS ใส่แพ็คเกจมาให้ผิด ลูกค้าต้องรับผิดชอบจ่ายค่าบริการเองหรือไม่
พอดีผมเปิดเบอร์ใหม่กับทาง AIS โดยเลือกเบอร์จากเวปไซต์ ais.co.th ตอนทำรายการเลือกเป็นแพ็คเกจ Next G 599 4G 16gb โทร 300 นาที
แต่พอได้รับซิมมา แพ็คเกจที่ได้มาเป็น Net extreme 599 4G 12gb ค่าโทรนาทีละ 1.5 บาท
ผมต้องโทรไป call center เพื่อสอบถามถึงแพ็คเกจที่ผมได้เลือกไว้ตั้งแต่แรกตอนยืนยันทำรายการซื้อซิม ค่าใช้จ่ายส่วนเกินค่าโทรจากแพ็คเกจหลักจริง ๆ ที่ผมได้เลือกไว้ตรงนี้ทั้งที่ไม่ควรจะต้องโทรไปติดตามที่ call center ผมต้องรับผิดชอบจ่ายหรือไม่ อย่างไรครับ
หมายเหตุ เจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่าต้องใช้เวลาประมาณ 3 วัน จึงจะจัดการเรื่องที่ผมโทรไปแจ้งให้ได้ ถ้าระหว่างนี้ผมต้องใช้โทรศัพท์เพื่อโทรออก ซึ่งก็หมายความว่าผมต้องจ่ายค่าโทรนาทีละ 1.5 บาท ซึ่งไม่ใช่ตามแพ็คเกจที่ผมเลือกไว้ตั้งแต่แรกแต่ทางระบบใส่แพ็คเกจผิดมาเองใช่หรือไม่ครับ
ขอบคุณครับ