หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าตัดรอบบิลแล้วแพคเกจเสริมที่พึ่งซื้อไปก่อนตัดนี่จะยังอยู่มั้ยครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
ตอนนี้ใช้ true รายเดือนอยู่ครับ ผมพึ่งซื้อเน็ตแพคเสริม7วันไป แล้วก็พึ่งจะตรัสรู้ได้ว่ารอบบิลจะมาอีก2วัน เลยสงสัยว่าถ้าตัดรอบบิลไปจะหายหรือเปล่าเพราะยังเหลืออีกเยอะเลย แอบเสียดายนิดนึงอ่ะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพกเกจเสริมAsian Combo รายปี 999 บาทของทรูไปแล้วทำไมถึงยังมียอดบิลมากอีกคะ???
ได้มีการยกเลิกแพกเกจเสริมอันนี้ไปแล้วตั้งแต่วันที่คอลเซ็นเตอร์สมัครให้พร้อมแพกเก็จเน็ต(เพราะคิดว่าแถมมากับเน็ตไม่เสียตังค์)ค่ะแต่เพราะไม่ได้ใช้เลยกดยกเลิกไปแล้วในแอป true IService และแพกเกจนี้ในแอปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 9065637
ยกเลิกแพคเกจเน็ตเสริมของทรูยังไงคะ
สวัสดีค่ะ สอบถามวิธียกเลิกแพคเกจเน็ตเสริมของทรูค่ะ พอดีสมัครมาแบบไม่ได้รู้ตัวเลย พนักงานไม่ได้แจ้งเลยว่าเป็นเน็ตเสริม คิดว่าเป็นแพคเกจหลัก พึ่งทราบตอนบิลมาวันนี้ค่ะ เลยอยากยกเลิก แต่ใช้กี่วิธีก็ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7089800
True พึ่งจ่ายค่าเน็ตไปเมื่อต้นเดือน ก.ค. เดือนสิงหามีบิลเข้ามาว่ามียอดค้างเเถมค่าเน็ตจาก300พุ่งเป็น600ทำไงดีคะ
ตอนนี้ค่าเน็ตค้างอยู่1200ทั้งๆที่พึ่งจ่ายไปเมื่อต้นเดือนก่อนค่าเน็ตรายเดือนอยู่ที่299เเต่ตอนนี้พุ่งไป600เพราะเรียกเก็บค่าบริการเสริมทั้งๆที่ไม่ได้ยินยอมเเก้ไขยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9004484
ต้องการร้องเรียนเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ โทรมาเปลี่ยนแพคเกจพร้อมสมัครบริการเสริม
เนื่องจากปกติคุณแม่ใช้โปรเน็ตเดือนละ 200 บาท เนื่องจากมีไวไฟที่บ้านไม่ค่อยได้ใช้งานอะไร แล้วมาดูยอดบิลเดือนนี้เพิ่มขึ้น เนื่องจากมีการเปลี่ยนแพคเกจเป็นเดือนละ 329 บาท แล้วยังมีการสมัครบริการเน็ตเสริม
สมาชิกหมายเลข 8473511
รอคุยกับ call center True มา 2 วันแล้ว ยังไม่ได้คุย นานกว่านี้มีอีกไหมม??
รอแบบนี้มา 2 วันแล้ว ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับพนักงานเลย……เสียดายแบตเตอร์รี่ ที่สุด ผมแค่ต้องการจะยกเลิกโปรแพคเสริมที่ตัดเงินอัตโนมัติเพื่อซื้อแพคเกจอื่นที่แพงขึ้น และจะสอบถามยอดเงินเติมแล
สมาชิกหมายเลข 3369262
ยกเลิกเน็ตบ้าน true แล้ว แต่บิลในแอป true ยังเรียกเก็บอยู่
ยกเลิกเน็ตบ้าน true คืนอุปกรณ์และชำระค่าบริการล่วงหน้าแล้ว แต่บิลในแอป true ยังเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 4398421
แพคเกจเน็ตทรู
มี sms true แจ้งให้เติมเงิน 30 /9/68 แพคเกจ เน็ตไม่อั้น 4Mbps +Wifi+โทรฟรี ทุกเครือข่าย นาน 30 เมื่อเช้าเติมเงินเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักยอดเงิน ทำให้ใช้บริการแพคเกจนี้ไม่ได้ และช่วยยกเลิก บริการข้อคว
สมาชิกหมายเลข 8031299
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม True ไม่ได้
ใช้รายเดือนแล้วจะยกเลิกแพ็กเกจเสริม up2u แต่กด *190# 1แล้วขึ้นว่าไม่มีแพ็กเกจไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันเป็นรอบบิลอัตโนมัติ 12 เดือน ต่ออายุแพ็กเกจในวันที่สมัครเดือนถัดไป กลัวว่ามันจะต่อรอบบิลวันที่ 23
สมาชิกหมายเลข 8272490
เบอร์ true โทรมาขายเน็ตบ้าน แต่กลับกลายเป็นว่าโดนสมัครแพคเกจเสริมของ Dtac โดยที่ไม่ยินยอม
เรื่องคือ 5 ตุลาคม 67 เวลา 11.00 มีเบอร์ 096-181-0973 ตามรูป อ้างว่าเป็นพนักงานทรู โทรมาขายเน็ตบ้าน ผมบอกไม่ได้สนใจแล้ววางสายไป เวลา 12.42 มี sms แจ้งมาว่าเริ่มใช้แพคเกจเสริม 5G ราคา 119 บาท เด้
สมาชิกหมายเลข 820882
True คำนวณเน็ตเพคเกจหลัก กับ เพคเกจเสริมอย่างไร
ผมใช้ซิมเติมเงิน true แบบรายปี โดยมีแพคเกจหลัก เน็ตความเร็ว30Mbps รวม 100GB ต่อ 30 วัน แต่ขณะที่ปริมาณเน็ตเหลือ 45 GB ผมคิดว่าน่าจะไม่พอใช้เลยซื้อเพคเกจเสริม คือ เน็ต 12Mbps ไม่อั้น 7 วัน ปรากฎว่าเม
สมาชิกหมายเลข 1113271
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าตัดรอบบิลแล้วแพคเกจเสริมที่พึ่งซื้อไปก่อนตัดนี่จะยังอยู่มั้ยครับ