คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 14/5/2563 ปัจจุบันมีเจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการแก้ไขให้คุณสมาชิกหมายเลข 2010051 สามารถใช้งานได้ตามปกติแล้วนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
อัพเดทวันที่ 12/05/2020 เวลา 23.55 น.
สมายล์-สายธารได้รับข้อมูลทางหลังไมค์จากคุณ สมาชิกหมายเลข 2010051 แล้วนะคะ และได้ติดต่อกลับเพื่อนัดหมายทีมช่างเข้าดูแลในวันที่ 13/05/2020 ค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 2010051 ขอขอบคุณที่ให้ความสนใจ AIS Fibre นะคะสำหรับข้อขัดข้องในการใช้งานดังกล่าวไม่ต้องห่วงนะคะ สมายล์-ภัคจิรายินดีตรวจสอบและติดตามให้ค่ะ ได้แจ้งรายละเอียดไปที่หลังไมค์แล้ว รอข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 2010051 อยู่นะคะ หลังจากได้รายละเอียด จะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
++ AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ ++
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
อัพเดทวันที่ 12/05/2020 เวลา 23.55 น.
สมายล์-สายธารได้รับข้อมูลทางหลังไมค์จากคุณ สมาชิกหมายเลข 2010051 แล้วนะคะ และได้ติดต่อกลับเพื่อนัดหมายทีมช่างเข้าดูแลในวันที่ 13/05/2020 ค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 2010051 ขอขอบคุณที่ให้ความสนใจ AIS Fibre นะคะสำหรับข้อขัดข้องในการใช้งานดังกล่าวไม่ต้องห่วงนะคะ สมายล์-ภัคจิรายินดีตรวจสอบและติดตามให้ค่ะ ได้แจ้งรายละเอียดไปที่หลังไมค์แล้ว รอข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 2010051 อยู่นะคะ หลังจากได้รายละเอียด จะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
++ AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ ++

แสดงความคิดเห็น
พึ่งติดตั้งเน็ต ais fiber ใช้งานได้ 1 อาทิตย์