พึ่งติดตั้งเน็ต ais fiber ใช้งานได้ 1 อาทิตย์

ตามหัวข้อเลยค่ะ พึ่งติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้านวันที่ 18/4/2020 ใช้งานได้ 1 อาทิตย์หลังจากนั้นก็ใช้งานไม่ได้ - ปัจจุบันยังไม่สามารถใช้งานได้ 3 วันที่ผ่านมาติดต่อ 1175 พนักงานแจ้งจะติดต่อกลับ แต่ปัจจุบันยังไม่ได้รับการติดต่อ อยากให้ติดต่อกลับเร่งด่วน วอนช่วบแก้ไขให้ด้วย เสียความรู้สึกมาก อยากยกเลิกแต่ติดที่เสียค่าติดตั้ง จ่ายรายเดือนทิ้งเฉยๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 14/5/2563 ปัจจุบันมีเจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการแก้ไขให้คุณสมาชิกหมายเลข 2010051 สามารถใช้งานได้ตามปกติแล้วนะคะ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

อัพเดทวันที่ 12/05/2020 เวลา 23.55 น.
สมายล์-สายธารได้รับข้อมูลทางหลังไมค์จากคุณ  สมาชิกหมายเลข 2010051 แล้วนะคะ และได้ติดต่อกลับเพื่อนัดหมายทีมช่างเข้าดูแลในวันที่ 13/05/2020 ค่ะ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 2010051 ขอขอบคุณที่ให้ความสนใจ AIS Fibre นะคะสำหรับข้อขัดข้องในการใช้งานดังกล่าวไม่ต้องห่วงนะคะ สมายล์-ภัคจิรายินดีตรวจสอบและติดตามให้ค่ะ ได้แจ้งรายละเอียดไปที่หลังไมค์แล้ว   รอข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 2010051 อยู่นะคะ  หลังจากได้รายละเอียด จะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ  

++ AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ ++

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่