เรื่องมีอยู่ว่าคุณสามีไปซื้อซิมเลขสวยของ AIS มาให้ เป็นแบบรายเดือน ( ตอนนี้ใช้แพ็คเกจ Next G Max speed 1099 บ./เดือน แต่มาทราบทีหลังว่าเบอร์นี้เคยมีเจ้าของเก่า แถมยังผูกไว้กับ Netflix ทำให้เราถูกเรียกเก็บค่าบริการตรงส่วนนี้ 419 บาท ) เคยโทรไปที่ call center ของ AIS การได้รับคำแนะนำว่าให้ไปยกเลิกกับ Netflix เอง
ในความเห็นของเรา AIS น่าจะตรวจสอบหน่อยนะคะว่าซิมที่คุณเอามาขายต่อลูกค้ามีภาระผูกพันกับเจ้าของเก่ารึเปล่า เราอยากยกเลิกบริการ Netflix นะแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ใครช่วยชี้ทางสว่างให้ที
ปล. ปัญหานี้เจอมาซ้ำๆสองสามเดือนจนเบื่อหน่าย เรากับสามีเป็นลูกค้าที่เหนียวแน่นมาโดยตลอด แต่มาครั้งนี้อยากยกเลิกการใช้บริการจาก AIS แล้วค่ะ
ขอความช่วยเหลือค่ะ ซื้อซิมเลขสวยจาก AIS แต่ได้ภาระที่ต้องชำระค่า Netflix จากเจ้าของเบอร์เดิม
ในความเห็นของเรา AIS น่าจะตรวจสอบหน่อยนะคะว่าซิมที่คุณเอามาขายต่อลูกค้ามีภาระผูกพันกับเจ้าของเก่ารึเปล่า เราอยากยกเลิกบริการ Netflix นะแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ใครช่วยชี้ทางสว่างให้ที
ปล. ปัญหานี้เจอมาซ้ำๆสองสามเดือนจนเบื่อหน่าย เรากับสามีเป็นลูกค้าที่เหนียวแน่นมาโดยตลอด แต่มาครั้งนี้อยากยกเลิกการใช้บริการจาก AIS แล้วค่ะ