ตามหัวข้อเลยนะครับ พอดีที่บ้านพึ่งเปลี่ยนจาก 3bb มาเป็น ais fiber ได้ประมาณเกือบๆ 7เดือนกว่าๆ
ตลอดระยะเวลาที่ติดตั้งมา เน็ตมีปัญหาตลอด เดินสายใหม่ไม่รู้กี่รอบ ก็ยังเป็นแบบเดิม อาการเดิมๆ ตั้งแต่ติดตั้งเสร็จไม่ถึงสัปดาห์ก็มีปัญหา
ช่วงสิ้นเดือนมีนาที่ผ่านมาคือเสียสัปดาห์ละครั้ง จนกลางเดือนเมษา ช่างก็เข้ามาซ่อม มาเดินสายตรงคู่สายให้ใหม่ ก็คิดว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้อีกแล้ว
เพราะว่าตั้งแต่ติดตั้งมา ก็มีช่างมาซ่อมมาแก้ 7-8 รอบ หลังจากช่างมาซ่อมรอบล่าสุดคือ 14เมษา
แล้วก็ช่วง 3ทุ่ม-4ทุ่ม เน็ตหลุดตลอด อันนี้ก็ไม่เข้าใจว่าเป็นที่อะไร
จนกระทั่งวันนี้ช่วง 21:40 หลุด 1 รอบ ช่วง 21:59 หลุดอีก 1 รอบ
เลยโทรแจ้งเข้าไป พนงคอลเซนเตอร์ก็เช็คให้ ไม่มีสัญญาณอะไรสักอย่าง แล้วก็แจ้งว่าจะส่งทีมช่างมาตรวจดูและซ่อมในวันที่ 13พฤษภา
ที่บ้านผมก็ต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงาน แต่ตอนนี้ผมหมดความอดทนแล้ว
เพราะมันมีปัญหาบ่อยมาก ไม่ได้ดีเหมือนที่โฆษณาไว้
อยากยกเลิกมากครับ แต่ติดที่ว่าถ้ายกเลิกต้องเสียเงิน ค่าส่วนลดค่าติดตั้งเป็นจำนวนเงิน 4800 บาท
ซึ่งผมคิดว่าผมไม่ควรจะต้องมาเสียเงินส่วนนี้ เนื่องจากการผมได้รับบริการที่ไม่ดีพอ ผมควรทำยังไงดีครับ
เสียความรู้สึกมากกับ AIS FIBER อยากยกเลิก แต่ยังไม่ครบสัญญา ทำยังไงดีครับ
ตลอดระยะเวลาที่ติดตั้งมา เน็ตมีปัญหาตลอด เดินสายใหม่ไม่รู้กี่รอบ ก็ยังเป็นแบบเดิม อาการเดิมๆ ตั้งแต่ติดตั้งเสร็จไม่ถึงสัปดาห์ก็มีปัญหา
ช่วงสิ้นเดือนมีนาที่ผ่านมาคือเสียสัปดาห์ละครั้ง จนกลางเดือนเมษา ช่างก็เข้ามาซ่อม มาเดินสายตรงคู่สายให้ใหม่ ก็คิดว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้อีกแล้ว
เพราะว่าตั้งแต่ติดตั้งมา ก็มีช่างมาซ่อมมาแก้ 7-8 รอบ หลังจากช่างมาซ่อมรอบล่าสุดคือ 14เมษา
แล้วก็ช่วง 3ทุ่ม-4ทุ่ม เน็ตหลุดตลอด อันนี้ก็ไม่เข้าใจว่าเป็นที่อะไร
จนกระทั่งวันนี้ช่วง 21:40 หลุด 1 รอบ ช่วง 21:59 หลุดอีก 1 รอบ
เลยโทรแจ้งเข้าไป พนงคอลเซนเตอร์ก็เช็คให้ ไม่มีสัญญาณอะไรสักอย่าง แล้วก็แจ้งว่าจะส่งทีมช่างมาตรวจดูและซ่อมในวันที่ 13พฤษภา
ที่บ้านผมก็ต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงาน แต่ตอนนี้ผมหมดความอดทนแล้ว
เพราะมันมีปัญหาบ่อยมาก ไม่ได้ดีเหมือนที่โฆษณาไว้
อยากยกเลิกมากครับ แต่ติดที่ว่าถ้ายกเลิกต้องเสียเงิน ค่าส่วนลดค่าติดตั้งเป็นจำนวนเงิน 4800 บาท
ซึ่งผมคิดว่าผมไม่ควรจะต้องมาเสียเงินส่วนนี้ เนื่องจากการผมได้รับบริการที่ไม่ดีพอ ผมควรทำยังไงดีครับ