เสียความรู้สึกมากกับ AIS FIBER อยากยกเลิก แต่ยังไม่ครบสัญญา ทำยังไงดีครับ

ตามหัวข้อเลยนะครับ พอดีที่บ้านพึ่งเปลี่ยนจาก 3bb มาเป็น ais fiber ได้ประมาณเกือบๆ 7เดือนกว่าๆ
ตลอดระยะเวลาที่ติดตั้งมา เน็ตมีปัญหาตลอด เดินสายใหม่ไม่รู้กี่รอบ ก็ยังเป็นแบบเดิม อาการเดิมๆ ตั้งแต่ติดตั้งเสร็จไม่ถึงสัปดาห์ก็มีปัญหา
ช่วงสิ้นเดือนมีนาที่ผ่านมาคือเสียสัปดาห์ละครั้ง จนกลางเดือนเมษา ช่างก็เข้ามาซ่อม มาเดินสายตรงคู่สายให้ใหม่ ก็คิดว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้อีกแล้ว
เพราะว่าตั้งแต่ติดตั้งมา ก็มีช่างมาซ่อมมาแก้ 7-8 รอบ หลังจากช่างมาซ่อมรอบล่าสุดคือ 14เมษา
แล้วก็ช่วง 3ทุ่ม-4ทุ่ม เน็ตหลุดตลอด อันนี้ก็ไม่เข้าใจว่าเป็นที่อะไร
จนกระทั่งวันนี้ช่วง 21:40 หลุด 1 รอบ ช่วง 21:59 หลุดอีก 1 รอบ
เลยโทรแจ้งเข้าไป พนงคอลเซนเตอร์ก็เช็คให้ ไม่มีสัญญาณอะไรสักอย่าง แล้วก็แจ้งว่าจะส่งทีมช่างมาตรวจดูและซ่อมในวันที่ 13พฤษภา

ที่บ้านผมก็ต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงาน แต่ตอนนี้ผมหมดความอดทนแล้ว
เพราะมันมีปัญหาบ่อยมาก ไม่ได้ดีเหมือนที่โฆษณาไว้ 
อยากยกเลิกมากครับ แต่ติดที่ว่าถ้ายกเลิกต้องเสียเงิน ค่าส่วนลดค่าติดตั้งเป็นจำนวนเงิน 4800 บาท
ซึ่งผมคิดว่าผมไม่ควรจะต้องมาเสียเงินส่วนนี้ เนื่องจากการผมได้รับบริการที่ไม่ดีพอ ผมควรทำยังไงดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่