เป็นการตั้งกระทู้รอบสองค่ะ😭😭😭ซื้อเหรียญในApplication Line โดยตรงเลยค่ะระบบได้หักชำระเงินผ่านบัญชีdtacเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่5/5/63มาจนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับเหรียญเลยค่ะ พยายามอ่านในหมวดช่วยเหลือในLine ก้ไม่มีอีเมล์ไว้ให้ติดต่อเลยค่ะ...ใครเคยมีประสบการณ์บ้างคะ ต้องแจ้งส่วนงานไหนคะ รบกวนทีค่ะ..แบบนี้ดูเอาเปรียบผู้บริโภคไปมั้ย องค์กรใหญ่นะแต่ไม่มีcall centerหรือส่วนกลางรับเรื่องอะไรเลย...งงในงง
ใครเคยซื้อเหรียญในLineแล้วไม่ได้เหรียญบ้างคะ ต้องติดต่อส่วนงานไหนได้บ้างคะ