คือผมขายสินค้า Rare Item ผ่านทาง Ebay ได้ส่งสินค้าที่ ปณ ตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม ไปอิสราเอล
ซึ่งสถาณการณ์ช่วงนั้น การบินทั่วโลกยังปกติ ผ่านไปจะ 2 เดือน
ลูกค้าได้แจ้งกลับมาว่ายังไม่ได้รับสินค้า ผมจึงได้แจ้งไปยัง ปณ
ผ่านไป 1 สัปดาห์ยังไม่มีคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งผมจึงไม่สามารถตอบลูกค้าได้ว่าเกิดอะไรขึ้น
ซึ่งคิดว่าเดี๋ยวอีกสัปดาห์ถ้าลูกค้ารอคำตอบไม่ไหวคงต้อง Refund คืนเงินลูกค้าแล้ว
แล้วถ้าผม Refund ลูกค้า ปณ จะร่วมรับผิดชอบอะไรตรงนี้ได้ไหมครับ แล้วต้องใช้เวลาสืบสวนไปอีกนานแค่ไหนครับ
ใครเคยมีประสบประการณ์เคลมของหายที่ส่งไปเมืองนอก จาก ปณ ไทยไหมครับ (พ่อค้า Ebay)
ซึ่งสถาณการณ์ช่วงนั้น การบินทั่วโลกยังปกติ ผ่านไปจะ 2 เดือน
ลูกค้าได้แจ้งกลับมาว่ายังไม่ได้รับสินค้า ผมจึงได้แจ้งไปยัง ปณ
ผ่านไป 1 สัปดาห์ยังไม่มีคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งผมจึงไม่สามารถตอบลูกค้าได้ว่าเกิดอะไรขึ้น
ซึ่งคิดว่าเดี๋ยวอีกสัปดาห์ถ้าลูกค้ารอคำตอบไม่ไหวคงต้อง Refund คืนเงินลูกค้าแล้ว
แล้วถ้าผม Refund ลูกค้า ปณ จะร่วมรับผิดชอบอะไรตรงนี้ได้ไหมครับ แล้วต้องใช้เวลาสืบสวนไปอีกนานแค่ไหนครับ