คือได้บิลค่าไฟมา วันที่ 5 วันที่ 8 ไปจ่าย แต่พนักงานบอกจ่ายไม่ได้ เครื่องไม่ทำงาน ไม่รู้เครื่องเสียหรือเปล่า พนักงานบอกว่า ตั้งแต่เช้า 6 รายแล้วไม่ได้ แล้วก็พูดลอยๆว่า รู้สึก เขาจะให้ไปรวบยอดจ่ายเดือน มิถุนา ฯ คือ ผมก็ไม่ได้ถามว่า ได้ยินมาจากไหน คือท่าทางพนักงานเซเว่น พูดเอง ก็ไม่มั่นใจเอง จะไปคาดคั้น มันก็คงไม่ใช่ เลยเดินออกมา ไม่ได้จ่าย
แต่ก็ไม่ได้เห็นข่าวทางสื่อใด บอกในทิศทางนั้น
เลยมาถามในพันทิป เผื่อจะมีใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ว่ามันจริงไหม เรื่องรวบไปจ่ายเดือน มิถุนา ฯ คือ มันไม่เมคเซ้นซ์ เลยสำหรับความคิดผมนะ ส่วนตัวคิดว่าการสื่อสารโปรแกรม บกพร่อง แต่พนักงาน พูดแบบนั้น เราก็ต้องขอเช็คหน่อยละกัน
ไม่ได้จะต้องการให้ดราม่า หรือ ต่อว่าพนักงานเซเว่นนะ แค่อยากรู้ว่า มันจริงไหมครับ
จ่ายค่าไฟที่ เซเว่น ไม่ได้ พนักงานบอกได้ยินแว่วๆ ว่า ...
แต่ก็ไม่ได้เห็นข่าวทางสื่อใด บอกในทิศทางนั้น
เลยมาถามในพันทิป เผื่อจะมีใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ว่ามันจริงไหม เรื่องรวบไปจ่ายเดือน มิถุนา ฯ คือ มันไม่เมคเซ้นซ์ เลยสำหรับความคิดผมนะ ส่วนตัวคิดว่าการสื่อสารโปรแกรม บกพร่อง แต่พนักงาน พูดแบบนั้น เราก็ต้องขอเช็คหน่อยละกัน
ไม่ได้จะต้องการให้ดราม่า หรือ ต่อว่าพนักงานเซเว่นนะ แค่อยากรู้ว่า มันจริงไหมครับ