หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ call center true online ทรูบอกจะโทรกลับ แล้วหายเงียบไปเลยครับ
กระทู้คำถาม
true online
truemove
True iService
AIS
ติดต่อ call center true online ทรูบอกจะโทรกลับ แล้วหายเงียบไปเลยครับ
ผมโทรไปจะลดโปรเนตบ้าน call center หลายครั้ง แล้ว true บอกจะโทรกลับ
แต่ไม่โทรมาเลย ไม่สนใจลูกค้าเลยครับ
สนใจจะย้ายค่ายไป ais ที่ถูกกว่าแล้วครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 5441423 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ ผมขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย NF, 88 , 91 หรือ 96 กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบให้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
app true iService ไม่อัพเดท
มีใครเป็นเหมือนผมไหมครับ app true iService ไม่อัพเดทข้อมูล data ต่างๆอะไรเลยทั้งปริมาณอินเตอร์เน็ตและปริมาณค่าโทรค้างอยู่เป็นอาทิตย์ก็ยังอยู่เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลงเลยไม่รู้ว่าใช้ไปเท่าไหร่เหลืออยู
chavalit_23
ทรูมีโปรย้ายค่ายดีๆเปล่าครับ
ช่วงนี้ทรูมีโปรย้ายค่ายเปล่าครับ แบบ100gb+ต่อเดือน รายเดือนรายปีก็ได้ พอดีจะหมดอายุรายปีกับaisแล้วแต่aisมันไม่มีโปร100gb แล้วเลยว่าจะดูโปรย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 5885035
โปรโมชั่นไม่ย้ายค่าย AIS
AIS ขอมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับคุณเท่านั้น เมื่อเปลี่ยนใจไม่ย้ายค่าย ติดต่อรับโปรโมชั่นที่ AIS Call Center ได้ทันที โทร 020789363 (ฟรี) ผมลองกดโทรแล้วไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยครับมีแต่วิธีย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 9194258
Internet บ้านของ True ของคอนโดแถวศรีราชาแจ้ง port เต็ม แต่ไม่แจ้งวิธีแก้ปัญหา
คอนโดติดสัมปทานเนตบ้าน true ช่างมาเช็คแจ้ง port เต็ม พอสอบถามทั้ง call center และเซล ไม่สามารถแนะนำช่องทางแจ้งเพิ่ม port ได้ แล้วคอนโดเข้าอยู่ยังไม่ถึงครึ่งเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9193594
Truemove โรมมิ่งไม่ได้
เพิ่งย้ายค่ายมาเป็น Truemove ได้ไม่ถึงเดือน ตอนนี้มีปัญหาการใช้งาน เนื่องจากมาอยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถเชื่อมสัญญาณได้ (ขึ้นว่า no service หรือ emergency call only ตลอดค่ะ) ระบบโรมมิ่งค่ายนี้เค้าไม่
สมาชิกหมายเลข 1105876
จ่ายบิลทรูแล้ว 1 รอบบิล แต่ก็ถูกตัดสัญญาณหรอครับ
คือผมจ่ายบิลทรู ไปแล้ว 1 รอบบิล เหลืออีก1อัน ยอด 400 แต่ผมสงสัยว่าเบอร์นี้มีวงเงิน 1200 บาท ยอด 400 ดูไม่ได้เกินวงเงินแต่ก็ถูกระงับสัญญาณหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7011027
ตั้งใจจะรอสมัคเน็ต มีตัง11บาทอยู่ๆเหลือ7บาทกว่า อยากทราบมันหักค่าอะไร ยกดลิกsmsก็ไม่มี
เบอร์นี้ 0809950330 ตั้งใจจะรอสมัคเน็ต9บาท 9GB มีตัง11บาทอยู่ๆโดนหักเหลือ7บาทกว่าๆ กดยกเลิกsmsที่คิดตังก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8880537
ขอสอบถามเกี่ยวกับ โผรเนตทรูนี้หน่อยครับ เล่นเนตไม่จำกัดเรื่อยๆ นาน 30 วันใช่ไหม ที่บอก สูงสุด 50GB ถ้าเล่นเกินนี้ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9125341
อินเตอร์เน็ตบ้าน True ใช้งานไม่ได้ ให้รอช่างเข้ามาซ่อม3วัน
อินเตอร์เนต True ใช้ไม่ได้อีกแล้วค่ะ ติดต่อทาง true service กำหนดการที่ช่างจะเข้ามาซ่อมให้ได้เร็วที่สุด คือ รอ3วัน ขั้นต่ำ อันนี้คือ leadtime ปกติของ true เหรอคะ สนใจอยากย้ายค่ายเนตบ้าน ไป3bb หรือ ais
BitchYCaTz
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
True iService
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ call center true online ทรูบอกจะโทรกลับ แล้วหายเงียบไปเลยครับ
ผมโทรไปจะลดโปรเนตบ้าน call center หลายครั้ง แล้ว true บอกจะโทรกลับ
แต่ไม่โทรมาเลย ไม่สนใจลูกค้าเลยครับ
สนใจจะย้ายค่ายไป ais ที่ถูกกว่าแล้วครับ