สวัสดีค่ะ ขอสอบถามความคิดเห็นหน่อยค่ะ ว่าจะต้องทำยังไงต่อ.. พอดีใกล้รีไฟแนซ์แล้วเลยมาค้นเอกสารดู ไม่มีกรมธรรน์ของ MRTA(ประกันสินเชื่อบ้าน)
เมื่อวานเช็คกับทางบริษัทประกันที่จนทสินเชื่อบ้าน(อยู่ตามสำนักงานขายคอนโด) ทำให้ โทรไปเช็คแล้ว ไม่มีข้อมูลค่ะ โทรไปเช็คทางcall center ของธนาคารก็ไม่มีข้อมูลคะ มีแค่ประกันอัคคีภัย
ตอนนั้นจนทสินเชื่อบ้านบอกว่าอยู่หน้าเคาเตอร์จะทำดำเนินการให้โดยให้โอนเงินเต็มจำนวนไป ทางเราก็โอนให้บัญชีจนทโดยตรง แต่ไม่มีใบเสร็จกลับมาคะ พอดีช่วงนั้นก็ยุ่งๆ เลยลืมเช็คค่ะ
วันนี้เลยทวงถามเมื่อวานทางไลน์ ไม่อ่าน ไม่รับโทรศัพท์ เลยตัดสินใจไปธนาคารในห้าง พี่เคาเตอร์สินเชื่อเค้าก็ช่วยโทรไป call center ขอชื่อจนทสินเชื่อบ้านคนนั้น และขอเบอร์โทร แต่ก็ยังไม่มีความคืนหน้าเลยคะ
สอบถามว่า ถ้าหากจนทสินเชื่อบ้านไม่ได้จ่ายประกันสินเชื่อบ้านจริงๆ เราต้องดำเนินคดี แจ้งความ โทรไปสำนักงานใหญ่ หรือ ต้องทำยังไงบ้างคะ
รบกวนด้วยค่ะ
**** อับเดตนะคะ ****
วันนี้เลยตัดสินใจโทรไปคอลเซนเตอร์ใหม่อีกครั้ง แล้วส่งรายละเอียดข้อมูลการคุยทางไลน์ เอกสารต่างๆ สลิปโอนเงิน ทางอีเมล์ ให้ทาง callcenter@krungsri.com ไปคะ
จากนั้นตอนห้าโมงเย็น มีพนักงานคอนเซนเตอร์โทรมาแจ้งว่าไม่รับผิดชอบคะ เพราะบอกว่าจนทสินเชื่อคนนั้นลาออกไปแล้วตั้งแต่เดือนกุมภา ปี62 แต่ตอนทำธุรกรรมนั้นทำตอนปี 61 ทางธนาคารปฏิเสธในการรับผิดชอบและให้แจ้งความคะ
ไร้ซึ่งความช่วยเหลือใดๆเลยยย
ดิฉันจะแจ้งความทั้งธนาคารกรุงศรี และจนทสินเชื่อคนนั้นคะ
คิดว่า..จนทสินเชื่อบ้านอมเงินไม่จ่ายประกันสินเชื่อบ้าน (MRTA) ทำยังไงดีคะ?
เมื่อวานเช็คกับทางบริษัทประกันที่จนทสินเชื่อบ้าน(อยู่ตามสำนักงานขายคอนโด) ทำให้ โทรไปเช็คแล้ว ไม่มีข้อมูลค่ะ โทรไปเช็คทางcall center ของธนาคารก็ไม่มีข้อมูลคะ มีแค่ประกันอัคคีภัย
ตอนนั้นจนทสินเชื่อบ้านบอกว่าอยู่หน้าเคาเตอร์จะทำดำเนินการให้โดยให้โอนเงินเต็มจำนวนไป ทางเราก็โอนให้บัญชีจนทโดยตรง แต่ไม่มีใบเสร็จกลับมาคะ พอดีช่วงนั้นก็ยุ่งๆ เลยลืมเช็คค่ะ
วันนี้เลยทวงถามเมื่อวานทางไลน์ ไม่อ่าน ไม่รับโทรศัพท์ เลยตัดสินใจไปธนาคารในห้าง พี่เคาเตอร์สินเชื่อเค้าก็ช่วยโทรไป call center ขอชื่อจนทสินเชื่อบ้านคนนั้น และขอเบอร์โทร แต่ก็ยังไม่มีความคืนหน้าเลยคะ
สอบถามว่า ถ้าหากจนทสินเชื่อบ้านไม่ได้จ่ายประกันสินเชื่อบ้านจริงๆ เราต้องดำเนินคดี แจ้งความ โทรไปสำนักงานใหญ่ หรือ ต้องทำยังไงบ้างคะ
รบกวนด้วยค่ะ
**** อับเดตนะคะ ****
วันนี้เลยตัดสินใจโทรไปคอลเซนเตอร์ใหม่อีกครั้ง แล้วส่งรายละเอียดข้อมูลการคุยทางไลน์ เอกสารต่างๆ สลิปโอนเงิน ทางอีเมล์ ให้ทาง callcenter@krungsri.com ไปคะ
จากนั้นตอนห้าโมงเย็น มีพนักงานคอนเซนเตอร์โทรมาแจ้งว่าไม่รับผิดชอบคะ เพราะบอกว่าจนทสินเชื่อคนนั้นลาออกไปแล้วตั้งแต่เดือนกุมภา ปี62 แต่ตอนทำธุรกรรมนั้นทำตอนปี 61 ทางธนาคารปฏิเสธในการรับผิดชอบและให้แจ้งความคะ
ไร้ซึ่งความช่วยเหลือใดๆเลยยย
ดิฉันจะแจ้งความทั้งธนาคารกรุงศรี และจนทสินเชื่อคนนั้นคะ