1.ซื้อโทรศัพท์มือถือผ่าน Line AIS Shop วันแรกที่ได้รับมือถือคือวันที่ 6/05/2020 มาถึงคือเครื่องร้อนตั้งแต่เปิดเครื่องเลย เปิดแอพอะไรนิดหน่อยก็ร้อนมากๆ ใช้โทรแนบหูไม่ได้เลย เหมือนจะระเบิด
2.แจ้งพนักงานไปตั้งแต่วันแรกที่ของมาถึง พนักงานบอกว่าให้ติดต่อ Call center เพราะไม่มีหน้าที่ดูแลตรงนี้
3.โทรไป Call center 1175 (07/05/2020) แจ้งเรื่องไว้ แล้วอีกวันนึง(08/05/2020) มีพนักงานติดต่อมาถามว่าได้โทรศัพท์หรือยัง จึงแจ้งเรื่องไปอีกที แล้วพนักงานได้แจ้งว่าให้เข้าไปที่ศูนย์บริการใดก็ได้ที่ใกล้บ้าน หากตรวจสอบแล้วว่าโทรศัพท์มีปัญหาจริงทางบริษัทมีนโยบายเปลี่ยนเครื่องให้แน่นอนค่ะ
4.เข้าไปที่ศูนย์บริการที่สาขาเซ็นทรัลพระราม9 (09/05/2020) พนักงานบอกไม่มีนะคะเราเปลี่ยนให้ไม่ได้ ทำหน้าขำๆใส่ว่าไปเอามาจากไหนว่าเปลี่ยนได้ และไม่มีใครนำโทรศัพท์ไปตรวจสอบแต่อย่างใด พนักงานไล่ไปIcare ทั้งๆที่ก็มีระบุว่า AIS ดูแลภายใน10วันหากโทรศัพท์มีปัญหา แต่นี่มีปัญหาตั้งแต่วันแรกและไม่มีฟีดแบคอะไรกลับมาทั้งนั้น
5.เอาเข้าไปIcareค่ะ (09/05/2020) ทางIcare รับเครื่องไว้และนำโทรศัพท์ไป เพราะตรวจสอบแล้วว่าเครื่องร้อนจริง และบอกว่าหาก'ซ่อมได้' ทางศูนย์จะซ่อมให้ พร้อมเอาโทรศัพท์สำรองมาให้ใช้ในตอนนี้
6.ต้องการโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ค่ะ เพราะไม่งั้นจะซื้อโทรศัพท์ใหม่ทำไม ไม่ได้ต้องการใช้เครื่องที่นำไปซ่อมมาค่ะ และถ้าหากไม่มีใครรับผิดชอบเรื่องนี้ได้ จะขอฟ้องร้องตามกฎหมายค่ะ
7.วันนี้ (10/05/2020) ได้โทรเข้าไปCall center ที่เป็นของ shop online พนักงานบอกว่าเครื่องเป็นของAppleถ้ามีปัญหาApple ดูแลอยู่แล้ว แต่คุณเข้าใจไหมคะดิฉันซื้อเครื่องจากคุณ ถ้ามันมีปัญหาตั้งแต่มาถึงก็ควรเป็นคุณรับผิดชอบหรือเปล่าคะ ลูกค้าซื้อของไปก็ควรจะได้สินค้าที่มีคุณภาพ ไม่ใช่พังมาแบบนี้ ดิฉันเสียผลประโยชน์นะคะ ***ไม่ต้องการให้รับผิดชอบโดยการซ่อมอะไรทั้งนั้น ดิฉันต้องการเปลี่ยนเครื่องใหม่เท่านั้นค่ะ***
8.รอจนถึงตอนนี้ไม่มีใครติดต่อกลับมา
เมื่อวานพนักงานบอกจะติดต่อกลับภายใน1ชั่วโมงก็เงียบหาย ต้องโทรหาติดต่อเองตลอด ไร้ความรับผิดชอบมาก ไม่เห็นเหมือนตอนอยากจะขายของเลย
9.ต้องการความคืบหน้าภายในวันนี้ ขอบคุณค่ะ
#ฝากแชร์ไปด้วยค่ะ
ซื้อโทรศัพท์จากAISมาวันแรกก็มีปัญหาเลย
2.แจ้งพนักงานไปตั้งแต่วันแรกที่ของมาถึง พนักงานบอกว่าให้ติดต่อ Call center เพราะไม่มีหน้าที่ดูแลตรงนี้
3.โทรไป Call center 1175 (07/05/2020) แจ้งเรื่องไว้ แล้วอีกวันนึง(08/05/2020) มีพนักงานติดต่อมาถามว่าได้โทรศัพท์หรือยัง จึงแจ้งเรื่องไปอีกที แล้วพนักงานได้แจ้งว่าให้เข้าไปที่ศูนย์บริการใดก็ได้ที่ใกล้บ้าน หากตรวจสอบแล้วว่าโทรศัพท์มีปัญหาจริงทางบริษัทมีนโยบายเปลี่ยนเครื่องให้แน่นอนค่ะ
4.เข้าไปที่ศูนย์บริการที่สาขาเซ็นทรัลพระราม9 (09/05/2020) พนักงานบอกไม่มีนะคะเราเปลี่ยนให้ไม่ได้ ทำหน้าขำๆใส่ว่าไปเอามาจากไหนว่าเปลี่ยนได้ และไม่มีใครนำโทรศัพท์ไปตรวจสอบแต่อย่างใด พนักงานไล่ไปIcare ทั้งๆที่ก็มีระบุว่า AIS ดูแลภายใน10วันหากโทรศัพท์มีปัญหา แต่นี่มีปัญหาตั้งแต่วันแรกและไม่มีฟีดแบคอะไรกลับมาทั้งนั้น
5.เอาเข้าไปIcareค่ะ (09/05/2020) ทางIcare รับเครื่องไว้และนำโทรศัพท์ไป เพราะตรวจสอบแล้วว่าเครื่องร้อนจริง และบอกว่าหาก'ซ่อมได้' ทางศูนย์จะซ่อมให้ พร้อมเอาโทรศัพท์สำรองมาให้ใช้ในตอนนี้
6.ต้องการโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ค่ะ เพราะไม่งั้นจะซื้อโทรศัพท์ใหม่ทำไม ไม่ได้ต้องการใช้เครื่องที่นำไปซ่อมมาค่ะ และถ้าหากไม่มีใครรับผิดชอบเรื่องนี้ได้ จะขอฟ้องร้องตามกฎหมายค่ะ
7.วันนี้ (10/05/2020) ได้โทรเข้าไปCall center ที่เป็นของ shop online พนักงานบอกว่าเครื่องเป็นของAppleถ้ามีปัญหาApple ดูแลอยู่แล้ว แต่คุณเข้าใจไหมคะดิฉันซื้อเครื่องจากคุณ ถ้ามันมีปัญหาตั้งแต่มาถึงก็ควรเป็นคุณรับผิดชอบหรือเปล่าคะ ลูกค้าซื้อของไปก็ควรจะได้สินค้าที่มีคุณภาพ ไม่ใช่พังมาแบบนี้ ดิฉันเสียผลประโยชน์นะคะ ***ไม่ต้องการให้รับผิดชอบโดยการซ่อมอะไรทั้งนั้น ดิฉันต้องการเปลี่ยนเครื่องใหม่เท่านั้นค่ะ***
8.รอจนถึงตอนนี้ไม่มีใครติดต่อกลับมา
เมื่อวานพนักงานบอกจะติดต่อกลับภายใน1ชั่วโมงก็เงียบหาย ต้องโทรหาติดต่อเองตลอด ไร้ความรับผิดชอบมาก ไม่เห็นเหมือนตอนอยากจะขายของเลย
9.ต้องการความคืบหน้าภายในวันนี้ ขอบคุณค่ะ
#ฝากแชร์ไปด้วยค่ะ