คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3212103
แอดมินต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดจากการใช้บริการด้วยนะคะ และแอดมินรบกวนขอทราบข้อมูลชื่อ-สกุล หมายเลขโทรศัพท์ โดยแจ้งข้อมูลมาทางหลังไมค์ โดยกด "Krungsri Simple" เพื่อที่แอดมินจะประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมต่อไปนะคะ
ทุกเรื่องยาก... ง่ายได้ #กรุงศรีอยู่นี่นะ
แอดมินต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดจากการใช้บริการด้วยนะคะ และแอดมินรบกวนขอทราบข้อมูลชื่อ-สกุล หมายเลขโทรศัพท์ โดยแจ้งข้อมูลมาทางหลังไมค์ โดยกด "Krungsri Simple" เพื่อที่แอดมินจะประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมต่อไปนะคะ
ทุกเรื่องยาก... ง่ายได้ #กรุงศรีอยู่นี่นะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Krungsri Mobile App
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
บัญชี
ร้องทุกข์
ธุรกรรมทางการเงิน
มี SMS แจ้งเตือนจากธนาคารที่เราไม่ได้ใช้
แต่ว่าเราไม่มีบัญชีธนาคารนั้นเลยค่ะ พอลองหาจาก google หลายๆคนก็บอกว่าธนาคารนี้จะต้องโทรแยกตามเลขอะไรสักอย่าง
แต่คือเราไม่ได้ใช้ แล้วยอดนั้นก็น่าจะเป็นเจ้าของเบอร์คนเก่าที่ไม่ได้ไปยกเลิก เราสามารถที่จะแจ้งให้ธนาคารเปลี่ยนได้ไหมคะ หรือว่าต้องแจ้งทางไหน