ใช้บริการเครือข่ายมือถือรายเดือนของทรู ตั้งใจจะย้ายค่าย วันที่ 5 พค.63ไปปิดซิม เพื่อจะย้ายค่าย พนักงานก็ให้ชำระเงิน

แต่ปรากฏว่ายังไม่สามารถย้ายค่ายได้
พนักงานบอกว่าต้องเปลี่ยนซิมรายเดือนนี้ให้เป็นแบบเติมเงินเสียก่อนจึงจะย้ายได้ แต่ผมไม่อยากเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน ทำไมจึงย้ายค่ายไม่ได้ จึงโทรสอบถามกสทช.ก็ได้คำตอบว่าไม่เกี่ยวกันสามารถย้ายได้ แต่จนบัดนี้ก็ยังย้ายไม่ได้ 10 พค.63
ค่าบริการชำระแล้วของ เมย.63 และชำระล่วงหน้าของ พค.63 และวันที่ไปปิดก็ชำระไปอีก
โปรโมชั่นที่ใช้
รู้สึกว่าทรูไม่ค่อยจริงใจกับลูกค้าเท่าไหร่ นอกจากจะเจอเรื่องแย่ๆจากโควิด19 ยังต้องมาเจอเรื่องแย่จากทรูอีก เคยได้ยินปัญหาของการย้ายค่าย คิดว่ากรณีแบบนี้จะหมดไปแล้ว ไม่คิดว่าจะมากับตัวเอง
ใครมีคำแนะนำอะไรบ้างครับ ขอบคุณ
ย้ายค่ายมือถือทรูมูฟ มีปัญหา
แต่ปรากฏว่ายังไม่สามารถย้ายค่ายได้
พนักงานบอกว่าต้องเปลี่ยนซิมรายเดือนนี้ให้เป็นแบบเติมเงินเสียก่อนจึงจะย้ายได้ แต่ผมไม่อยากเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน ทำไมจึงย้ายค่ายไม่ได้ จึงโทรสอบถามกสทช.ก็ได้คำตอบว่าไม่เกี่ยวกันสามารถย้ายได้ แต่จนบัดนี้ก็ยังย้ายไม่ได้ 10 พค.63
ค่าบริการชำระแล้วของ เมย.63 และชำระล่วงหน้าของ พค.63 และวันที่ไปปิดก็ชำระไปอีก
โปรโมชั่นที่ใช้
รู้สึกว่าทรูไม่ค่อยจริงใจกับลูกค้าเท่าไหร่ นอกจากจะเจอเรื่องแย่ๆจากโควิด19 ยังต้องมาเจอเรื่องแย่จากทรูอีก เคยได้ยินปัญหาของการย้ายค่าย คิดว่ากรณีแบบนี้จะหมดไปแล้ว ไม่คิดว่าจะมากับตัวเอง
ใครมีคำแนะนำอะไรบ้างครับ ขอบคุณ