ก่อนผมจะมาสอบถามพี่ๆ เพื่อนๆ ในพันทิป
ผมลองเสิร์จดูในกระทู้ ที่เคยถามมาบ้างแล้ว ว่าจะติดต่อ ทีมงาน IG ต้องทำยังไง
แต่ว่า .. ไม่มีกระทู้ไหน มีคำตอบเลยครับ T T
----------------------------------------------------
ตอนนี้ผมมีปัญหาที่ว่า
เมล์ผม 1.ไม่สามารถล็อคอินเข้าไป
และ 2. ไม่สามารถสร้างแอคเคาท์ใหม่ได้
ความงงงวย มันอยู่ตรงนี้ครับ
เริ่มจาก ผมตั้งใจเอาเมล์ที่ลบแอคเคาท์ไปแล้ว - ไปสร้างแอค ใหม่
แต่ไอจี บอกว่า เมล์นี้มีผู้ใช้แล้ว
(ตามรูปนะครับ)
แต่ ...........
พอผมล็อคอินเข้าด้วยเมล์นี้
ไอจี ก็บอกว่า เมล๋นี้ไม่ได้เป็นของบัญชีผู้ใช้ใดเลย
งง .. มั๊ยล่ะครับ
คำถามคือ ผมแก้ไขอะไรได้บ้าง ครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ว่าด้วยเรื่อง Instagram ที่ไม่รู้ว่าจะแก้ยังไง (ติดต่อทีมงาน IG)
ผมลองเสิร์จดูในกระทู้ ที่เคยถามมาบ้างแล้ว ว่าจะติดต่อ ทีมงาน IG ต้องทำยังไง
แต่ว่า .. ไม่มีกระทู้ไหน มีคำตอบเลยครับ T T
----------------------------------------------------
ตอนนี้ผมมีปัญหาที่ว่า
เมล์ผม 1.ไม่สามารถล็อคอินเข้าไป
และ 2. ไม่สามารถสร้างแอคเคาท์ใหม่ได้
ความงงงวย มันอยู่ตรงนี้ครับ
เริ่มจาก ผมตั้งใจเอาเมล์ที่ลบแอคเคาท์ไปแล้ว - ไปสร้างแอค ใหม่
แต่ไอจี บอกว่า เมล์นี้มีผู้ใช้แล้ว
(ตามรูปนะครับ)
แต่ ...........
พอผมล็อคอินเข้าด้วยเมล์นี้
ไอจี ก็บอกว่า เมล๋นี้ไม่ได้เป็นของบัญชีผู้ใช้ใดเลย
งง .. มั๊ยล่ะครับ
คำถามคือ ผมแก้ไขอะไรได้บ้าง ครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ