โดนธนาคารตัดเงินแบบยิ๊บๆย่อยๆมาตลอดและไม่มีแจ้งเตือนผ่านข้อความค่ะ

สวัสดีค่ะ ขอเจ้าเรื่องเลยนะคะ
เริ่มทำบัญชีธนาคารกรุงไทยของตัวเองครั้งแรก ในวันที่ 21/04/60 เป็นบัญชีที่ทำพร้อมบัตร ATM และแจ้งเตือนข้อความเงินเข้า-ออกผ่านเบอร์มือถือแม่ค่ะ (ตอนนั้นยังไม่มีเบอร์ส่วนตัวของตัวเอง)

ซึ่งในช่วงแรกระยะเวลา 8 เดือนถึง 1 ปีเศษๆก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ แต่ว่าช่วงหลังๆในระยะเวลา 2 ปีขึ้นมาคือช่วงปี 62 เราเริ่มสังเกตว่าบัญชีธนาคารของเราเริ่มไม่มีการแจ้งเตือนมือถือในด้านเงินเข้า ( แต่เงินออกยังแจ้งเตือน แต่ไม่ได้แจ้งมาทุกข้อความของทุกครั้งการกดเงิน เหมือนสุ่มแจ้งว่ากดครั้งไหน )

ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าธนาคารอาจจะกำลังแก้ไขระบบเลยไม่ได้ไปทำเรื่องร้องเรียนเรื่องข้อความค่ะ แต่ระยะหลังๆเมื่อไม่มีข้อความการแจ้งเงินเข้ามาให้เห็น บวกกับเงินออกก็สุ่มแจ้งไม่ได้ปรากฏขึ้นมาทุกข้อความ เราเริ่มสังเกตได้ว่าเงินในบัญชีของเราเริ่มถูกตัดแบบเศษยิ๊บๆย่อยๆ เป็นเงินตั้งแต่หลักเดียวแบบ 8 บาท จนไปถึง 2 หลักคือ 20 บาท 40 บาท และมากๆสุดก็น่าจะราวๆ 200 - 300 - 500 บาท

ซึ่งเงิน 3 หลักเราก็พอเข้าใจว่าอาจจะตัดเป็นค่ารักษาบัตร ATM แต่ไม่เข้าใจว่าเศษที่ตัดเงินยิ๊บๆย่อยๆแบบ 2 หลัก ไปถึง 1 หลักมันเสียค่าอะไร และยิ่งช่วงนี้ติดโควิดพอคอลไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็จะมีแต่เสียงอัติโนมัติพูดและให้กดเลขทำตามขั้นตอนไปเรื่อยๆแต่ก็ไม่ได้ซักทีค่ะ เลยอยากจะสอบถามทุกคนว่าแบบนี้เป้นเรือ่งปกติของการทำบัญชีรึเปล่าคะ

ปล. เวลาที่เรากดเงินจากตู้ ATM เรากดเงินของตู้กรุงไทยตลอดเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่