คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ mikado_kung ผมยินดีดูแลนะครับ ขอทราบเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
- usernameที่ใช้งาน
- จุดที่ใช้งาน ถ้าใช้ที่ 7-11 ผมขอเลขรหัสสาขา7-11ครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง หน้าเวปจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับผม
- usernameที่ใช้งาน
- จุดที่ใช้งาน ถ้าใช้ที่ 7-11 ผมขอเลขรหัสสาขา7-11ครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง หน้าเวปจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับผม

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
แจ้งปัญหาจุดให้บริการ wifi true ที่เป็นกล่องสัญญาณไหมครับ
อาการคือ สัญญาณอยู่ๆ ก็ชอบหายไปดื้อๆ หรือไม่ก็ Login ยังไม่ครบ 90 นาทีตามที่ระบบกำหนดเลย (ประมาณซักสามสิบกว่านาทีเอง) ก็ใช้งานไม่ได้ต้องปิด wifi แล้วเปิดเข้า login ใหม่ถึงได้ ผมใช้งานผ่าน ipad นะครับ สัญญาณขึ้นสองขีด(ถ้าทำได้ก็อยากให้ช่วยขยายสัญญาณให้ด้วยก็ดี เพราะใช้ได้แต่หน้าร้านเท่านั้น)
อยากทราบว่า ผมสามารถร้องเรียนให้เจ้าหน้าที่มาช่วยดำเนินการแก้ไขให้ได้ไหมครับ หรือนี่เป็นแค่จุดที่ true ให้บริการแต่ร้าน 7-11 เท่านั้นครับ